download AnyMusic MP3 Downloader for Mac 5.0

AnyMusic MP3 Downloader for Mac

 5.0

Download AnyMusic MP3 Downloader for Mac - Nghe, tải và chuyển đổi nhạc MP3

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 12/11/2018

AnyMusic MP3 Downloader for Mac là phần mềm nghe nhạc đa năng miễn phí dành cho máy tính Mac OS. Với AnyMusic MP3 Downloader for Mac bạn có thể tìm kiếm nhạc trực tuyến, download video HD ở các định dạng khác nhau, đồng thời chuyển đổi video sang âm thanh và quản lý danh sách phát một cách dễ dàng.


AnyMusic MP3 Downloader for Mac cho phép người dùng truy cập bài hát không giới hạn miễn phí bằng cách tìm kiếm với tên bài hát, nghệ sĩ, album hoặc thậm chí qua liên kết video. Bên cạnh đó thông qua tiện ích này bạn cũng có thể tải các file âm thanh, video chuẩn HD ở bất kỳ định dạng nào mà bạn thích, chẳng hạn như MP4, M4A, MP4... AnyMusic MP3 Downloader for Mac hỗ trợ download từ hơn 1000 trang web cho người dùng thỏa sức lựa chọn, trong đó có cả những mạng xã hội nổi tiếng như Youtube, Facebook, Intagram và nhiều hơn thế nữa.

anymusic mp3 downloader for mac

Download AnyMusic MP3 Downloader for Mac, tải nhạc MP3 trên Mac OS X

AnyMusic MP3 Downloader for Mac không chỉ cho phép người dùng tải nhạc MP3 trực tiếp mà còn có thể chuyển đổi các video Youtube/Facebook sang các file MP3. Cả quá trình download lẫn chuyển đổi đều nhanh chóng và đơn giản. Bên cạnh đó người dùng cũng có thể chọn chất lượng âm thanh khác nhau theo yêu cầu. Ứng dụng cũng cho phép chuyển file nhạc của mình sang iPhone. Tính năng này khiến AnyMusic MP3 Downloader for Mac được coi như là một iTunes thứ 2

Với AnyMusic MP3 Downloader for Mac người dùng có thể khám phá âm nhạc trên toàn thế giới, tìm hiểu xu hướng âm nhạc thông qua các website toàn cầu. Đặc biệt tính năng phát nhạc của tiện ích này cho phép bạn có thể nghe bài hát trước khi tải xuống. Khi quá trinh download hoàn tất, bạn có thể nghe nhạc trực tiếp với AnyMusic chứ không cần sự hỗ trợ từ trình chơi nhạc của bên thứ 3 nào khác.

Bạn mệt mỏi với thư viện âm nhạc lộn xộn trên máy tính của mình. Đừng lo AnyMusic MP3 Downloader for Mac sẽ giúp bạn tổ chức chúng lại một cách khoa học. Phần mềm có thể sắp xếp theo nhu cầu của người dùng dễ dàng, giúp tiết kiệm thời gian tìm kiếm khi họ muốn nghe lại ca khúc yêu thích của mình.

Các tính năng chính của AnyMusic MP3 Downloader for Mac:

- Tìm kiếm nhạc

- Tải video nhạc chất lượng cao

- Khám phá xu hướng âm nhạc toàn cầu

- Trình chơi nhạc mạnh mẽ

- Tổ chức và quản lý các file âm nhạc


Liên kết tải về - [44.39 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AnyMusic MP3 Downloader for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat anymusic mp3 downloader for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AnyMusic MP3 Downloader for Mac 5.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Mixcloud 3/5 Nghe nhạc DJ và radio online trên điện thoại
  • Winamp 5/5 Xem và nghe nhạc trên máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm