download Aoao SWF to GIF 4.1

Aoao SWF to GIF

 4.1

Download Aoao SWF to GIF - Chuyển file flash sang ảnh gif

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 11/08/2020

Aoao SWF to GIF là một công cụ hữu ích được thiết kế để chuyển đổi Flash SWF sang GIF động và nhiều định dạng khác một cách dễ dàng và nhanh chóng. Bạn có thể sử dụng hiệu quả trong việc truyền tải, công cụ chat để tạo ra hình ảnh không thể sử dụng tài liệu flash, tạo watermark hay flash logo riêng của bạn.


Aoao SWF to GIF cho phép bạn chuyển đổi video Flash SWF sang ảnh động và các định dạng ảnh thông thường khác như GIF, JPEG, BMP, TIFF, PNG, TGA, ICO, PCX, PDF, JPEG2000, WBMP, PSD... Với các video định dạng khác, bạn có thể sử dụng phần mềm 123 AVI to GIF Converter là phần mềm có chức năng tương tự. Chương trình 123 AVI to GIF Converter có tốc độ xử lý nhanh, cũng hỗ trợ chuyển đổi nhiều định dạng video đầu vào.

 

download aoao swf to gif converter



Aoao SWF to GIF có tốc độ chuyển đổi nhanh, giữ lại nguyên vẹn các hiệu ứng của file SWF đồng thời cho bạn nhiều lựa chọn về chất lượng đầu ra. Một trong những công cụ chuyển đổi video sang ảnh được nhiều người yêu thích hiện nay là Free Video to JPG Converter. Phần mềm Free Video to JPG Converter cũng tạo các file ảnh sắc nét cho người dùng.

 

download aoao swf to gif converter



Aoao SWF to GIF hỗ trợ thay đổi kích thước cũng như thiết lập các thông số đầu ra cho file ảnh động, làm việc với cả tập tin Flash SWF thông thường và cả Script SWF. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm KingConvert GIF Video Converter là công cụ có các chức năng tương tự. Tải về KingConvert GIF Video Converter để thử nghiệm.

Các tính năng chính của Aoao SWF to GIF:

- Chuyển đổi video Flash sang ảnh động GIF
- Chuyển đổi video sang ảnh thông thường
- Tốc độ chuyển đổi nhanh chóng
- Đảm bảo chất lượng đầu ra
 


Liên kết tải về - [2.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Aoao SWF to GIF được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat aoao swf to gif là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Aoao SWF to GIF 4.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Adobe Flash Player
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm