download Aomei Partition Assistant Lite Edition 8.2

Aomei Partition Assistant Lite Edition

 8.2

Download Aomei Partition Assistant Lite Edition - Quản lý phân vùng trên máy tính

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 10/11/2022

Aomei Partition Assistant Lite Edition là chương trình quản lý các phân vùng và đĩa cứng cung cấp nhiều tùy chọn hỗ trợ thao tác xử lý ổ đĩa như thay đổi kích cỡ, chia nhỏ các phân vùng, hay thay đổi nhãn dán cho các ổ đĩa máy tính. Có thể nói, Aomei Partition Assistant Lite Edition cung cấp các tính năng cơ bản nhất của trình quản lý phân vùng, đặc biệt chú trọng đến khả năng đảm bảo tính toàn vẹn dữ liệu.


Aomei Partition Assistant Lite Edition nằm trong gói sản phẩm Aomei Partition Assistant và được thiết kế theo hình thức rút gọn của phiên bản Standard tích hợp các tính năng có trong phiên bản Professional và phiên bản Server. Tải Aomei Partition Assistant Lite Edition, người dùng dễ dàng khai thác các tính năng tích hợp trong ứng dụng như thay đổi kích thước phân vùng, chia nhỏ phân vùng, di chuyển, sao chép, xác minh hay thay đổi nhãn dán của ổ đĩa được chọn.

Phiên bản Aomei Partition Assistant standard Edition cũng có các chức năng quản lý phân vùng tương tự, giúp bạn kiểm soát tốt hơn việc lưu trữ dữ liệu trên các phân vùng, với Aomei Partition Assistant standard Edition, bạn sẽ tăng được không gian cho ổ cứng, đồng thời còn hỗ trợ chống phân mảnh, tăng hiệu suất ổ cứng.

aomei partition assistant lite edition

Chương trình Aomei Partition Assistant Lite Edition được trang bị giao diện làm việc trực quan và dễ sử dụng, tự động nhận biết vị trí các phân vùng, cung cấp các thông tin liên quan đến phân vùng bao gồm hệ thống tập tin, lưu lượng, dung lượng còn trống và đã sử dụng. Ngoài ra, thiết kế GUI chính cung cấp các tính năng riêng hỗ trợ đĩa cứng và các phân vùng trong thanh bên, cho phép người dùng kiểm thử bề mặt, xóa toàn bộ phân vùng, quét ổ đĩa cứng hoặc chuyển đổi sang định dạng bảng phân vùng GUID.

Easeus Partition Master Home Edition cũng là phần mềm quản lý phân vùng tương tự, giúp bạn chỉnh sửa, thêm, bớt và tái tạo phân vùng hiệu quả, đặc biệt Easeus Partition Master Home Edition còn tích hợp trình thuật sĩ sao chép ổ đĩa và phân vùng.

Các tính năng chính:

- Quản lý phân vùng và đĩa cứng.

- Cho phép thay đổi kích thước, chia nhỏ phân vùng.

- Thay đổi nhãn dán cho ổ đĩa.

- Đảm bảo tính toàn vẹn dữ liệu.

- Giao diện làm việc trực quan.

- Tự động nhận biết vị trí các phân vùng.

- Hỗ trợ kiểm thử bề mặt, xóa phân vùng, quét ổ đĩa cứng.


Liên kết tải về - [7.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Aomei Partition Assistant Lite Edition được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat aomei partition assistant lite edition là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Aomei Partition Assistant Lite Edition 8.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm