download Apacer USB Flash Drive Repair Tool 3.21.0.0

Apacer USB Flash Drive Repair Tool

 3.21.0.0

Download Apacer USB Flash Drive Repair Tool - Format phân vùng hay ổ đĩa Apacer

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 14/06/2018

Apacer USB Flash Drive Repair Tool có khả năng sửa các mô hình ổ đĩa và phân vùng cụ thể của Apacer, tương thích hoàn toàn với các mô hình AH1xx. và AH5xx. Được gói trong một kho lưu trữ gọn nhẹ, ứng dụng Apacer USB Flash Drive Repair Tool mang đến một giải pháp lý tưởng giúp người dùng các mô hình ổ đĩa trên và xử lý các vấn đề liên quan đến kết nối.


Apacer USB Flash Drive Repair Tool là ứng dụng giúp người dùng format phân vùng hay ổ đĩa Apacer, hoặc khôi phục ổ đĩa an toàn về các giá trị ban đầu.

Apacer USB Flash Drive Repair Tool được trang bị kho lưu trữ ứng dụng chỉ chứa một tập tin thực thi chạy ứng dụng chính "Restore" mà không yêu cầu thao tác cài đặt. Nghĩa là người dùng chỉ cần tải Apacer USB Flash Drive Repair Tool và khởi động tập tin thực thi để sử dụng các tính năng của ứng dụng.

Để định dạng các thiết bị lưu trữ USB Kingston, bạn có thể sử dụng công cụ Kingston Format Utility thực hiện quá trình format đơn giản, nhanh chóng và an toàn, Kingston Format Utility cho phép khôi phục hệ thống FAT32 ban đầu, hỗ trợ tính năng tự động phân tích thiết bị USB.

apacer usb flash drive repair tool

Apacer USB Flash Drive Repair Tool sở hữu một cửa sổ đơn giản cho phép người dùng format ổ đĩa đích hoặc khôi phục ổ đĩa về cấu hình mặc định (hay còn gọi là các giá trị ban đầu).

Format ổ đĩa là thao tác xóa toàn bộ dữ liệu trong ổ đĩa đó; chính vì vậy, người dùng nên tạo bản sao lưu các tập tin để tránh làm mất dữ liệu. Để format một phân vùng, người dùng phải chọn phân vùng từ danh sách kéo xuống và chọn loại format muốn sử dụng, bao gồm FAT hoặc NTFS. Tuy nhiên, người dùng cần chú ý rằng Apacer USB Flash Drive Repair Tool chỉ hiển thị các ổ đĩa tương thích trong danh sách kéo xuống.

Ngoài ra, Apacer USB Flash Drive Repair Tool còn sở hữu một tùy chọn khác cho phép người dùng thực hiện format cấp thấp và khôi phục các cấu hình gốc của ổ đĩa. Nói cách khác, ứng dụng Apacer USB Flash Drive Repair Tool có khả năng cài đặt lại các giá trị ban đầu của thiết bị. Nhiệm vụ của người dùng là click vào nút "Restore" và chờ ứng dụng thực hiện thao tác xử lý. Khi màn hình hiển thị thông báo "Restore Completed", người dùng cần cắm lại ổ đĩa để đảm bảo ổ đĩa hoạt động chính xác.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo phần mềm HP USB Disk Storage Format Tool giúp bạn format USB tốt hơn, chuyển định dạng USB sang NTFS hiệu quả hơn, hiện nay, HP USB Disk Storage Format Tool hù hợp với nhiều loại USB được sản xuất từ nhiều hãng khác nhau.

Các tính năng chính:

 

- Hoàn toàn miễn phí sử dụng.

- Hỗ trợ hệ điều hành Windows.

- Format ổ đĩa và phân vùng.

- Khôi phục các cài đặt gốc cho ổ đĩa.

- Sửa mô hình ổ đĩa.


Liên kết tải về - [3.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Apacer USB Flash Drive Repair Tool được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat apacer usb flash drive repair tool là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Apacer USB Flash Drive Repair Tool 3.21.0.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • FAT32format 3,8/5 Format, định dạng, sửa lỗi phân vùng
  • Easy Sysprep 3/5 Hỗ trợ ghost hệ điều hành đa cấu hình
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm