download ApexSQL Generate 2020.03.0384

ApexSQL Generate

 2020.03.0384

Download ApexSQL Generate - Tạo dữ liệu kiểm thử, chuyển đổi cơ sở dữ liệu

Nguyễn Sang  cập nhật: 06/02/2021

ApexSQL Generate tạo dữ liệu kiểm thử dựa trên các cơ sở dữ liệu có kết nối và xuất thông tin sang các định dạng SQL, XML hoặc CSV tùy theo nhu cầu sử dụng của người dùng. Ứng dụng chạy trên tất cả các máy tính cài đặt nền tảng .NET 4.5 và hỗ trợ các Server SQL 2005 của Microsoft trở lên và cơ sở dữ liệu Azure SQL.


Để khai thác các tính năng của ứng dụng, trước tiên bạn cần tải ApexSQL Generate và kết nối ứng dụng với cơ sở dữ liệu tương thích bằng cách chọn loại server và phương pháp xác thực. Khi tạo dự án mới, bạn sẽ có thể xác định số dòng, vô hiệu hóa các thủ tục trigger cho sự kiện INSERT và các hằng số CHECK hoặc thay đổi các giá trị seed.

Cũng liên quan đến việc quản lý cơ sở dữ liệu SQL, phiên bản ApexSQL Version giúp người dùng phân tích dữ liệu SQL ở các phiên bản khác nhau, đặc biệt ApexSQL Version còn có khả năng thực hiện kiểm soát nguồn trên nhiều đối tượng khác nhau cùng lúc.


ApexSQL Generate
Download ApexSQL Generate - Phần mềm Tạo dữ liệu kiểm thử, chuyển đổi cơ sở dữ liệu

ApexSQL Generate hỗ trợ nhiều phương pháp tạo dữ liệu và bạn nên thử tất cả các phương pháp này để tìm ra cách tạo dữ liệu phù hợp với mình nhất. Ví dụ, nếu tìm kiếm các phương pháp "random" (ngẫu nhiên), bạn sẽ cần nhập các giá trị nhỏ nhất và giá trị lớn nhất, chọn giá trị seed, hay chọn các entry duy nhất. Phương pháp "incremental" (tăng dần) cũng tương tự với "random" nhưng bổ sung thêm giá trị tăng dần và tạo vòng lặp.

Để tạo cơ sở dữ liệu SQL, phần mềm Apex SQL Doc sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn, giúp tạo tài liệu cơ sở dữ liệu trong CHM, HTML, HXS, DOC hoặc dạng DOCX, phần mềm Apex SQL Doc có tính năng tự động lưu các phiên bản dữ liệu, ghi tài liệu với bộ lọc tiên tiến.

Các tính năng chính của ApexSQL Generate:

- Tạo dữ liệu kiểm thử.

- Xuất thông tin sang SQL, XML, CSV.

- Hỗ trợ nhiều phương pháp tạo dữ liệu.


Liên kết tải về - [26.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tạo bảng trong Excel 2010, 2016, 2013, 2019 đơn giản nhất
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Việc cách tạo bảng trong Excel, việc sắp xếp và quản lý dữ liệu trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Chỉ cần chọn dữ liệu, sau đó sử dụng tính năng này để tự động tạo tiêu đề và định dạng. Bảng giúp tăng cường tổ chức và khả năng phân tích của dữ liệu.
  • Cách tạo bảng tính Excel trên Mac
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Sử dụng bảng tính Excel giúp người dùng có thể tìm kiếm, quản lý, thực hiện các công việc tính toán cũng như phân tích các dữ liệu dễ dàng và đơn giản hơn rất nhiều, vì vậy trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách tạo bảng tính Excel trên Mac.
  • Cách tạo file .bat để xóa file, thư mục trên máy tính
    Thông thường muốn xóa dữ liệu trên máy tính bạn thường chọn file hoặc thư mục đó rồi nhấn nút Delete trên bàn phím là xong. Thế nhưng còn nhiều cách xóa dữ liệu nhanh hơn nhiều, bạn đã thử chưa?
  • Cách đăng ký Gmail doanh nghiệp
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Bằng cách đăng ký Gmail doanh nghiệp, bạn có thể dễ dàng quản lý tài khoản Gmail của nhân viên cũng như tạo, chỉnh sửa và chia sẻ các fille dữ liệu, ... cho mọi người trong doanh nghiệp của mình.
  • Quản lý USB đang sử dụng với USB Flash Drives Control
    Quản lý USB đang sử dụng với USB Flash Drives Control sẽ là sự lựa chọn thông minh khi mà chúng ta thường xuyên sử dụng USB để di chuyển và lưu trữ dữ liệu, đặc biệt USB được sử dụng trên nhiều máy
  • Top trường đào tạo ngành khoa học dữ liệu tốt nhất
    Khoa học dữ liệu là ngành học liên quan đến việc quản trị, phân tích dữ liệu, từ đó tìm ra logic, cách hiểu biết và đưa ra các phương án hành động phù hợp. Đây là ngành có điểm xét tuyển cao đồng
  • Chia sẻ dữ liệu giữa máy thật và máy ảo trên VirtualBox
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Việc chia sẽ dữ liệu giữa máy thật và máy ảo trên VirtualBox giúp bạn quản lý, kiểm soát được dữ liệu đó, đồng thời giảm thiểu tối đa dung lượng bộ nhớ sử dụng. Dữ liệu của máy thật có thể sử dụng trực tiếp trên máy ảo điều đó giúp bạn dễ thao tác và dễ sử dụng hơn. Trong giới hạn bài viết, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách chia sẽ dữ liệu giữa máy thật và máy ảo trên VirtualBox.
  • Quản lý dữ liệu Android bằng File Manager
    File Manager là ứng dụng không thể thiếu trên thiết bị Android. Đây là ứng dụng gọn nhẹ, cho phép người dùng quản lý các tập tin, file, ứng dụng trên máy. Bài viết này Taimienphi.vn sẽ giới thiệu đến
  • Tạo file .EXE bằng 7-Zip
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Tạo file .EXE bằng các công cụ giải nén và giải nénkhông còn là điều xa lạ, việc đưa về định dạng nén sẽ khiến file bạn quản lý dữ liệu được tốt hơn. Và tạo file .EXE cũng là 1 tính năng không thể thiếu trong 7 Zip. Cùng Taimienphi.vn khám phá tính năng tạo file .EXE của 7-Zip nhé
  • Top 5 phần mềm quản lý KPI tốt nhất
    Phần mềm KPI cung cấp cho các doanh nghiệp nền tảng chuyên biệt để phát triển, quản lý và đánh giá dữ liệu KPI. Thay vì sử dụng các phương pháp nhập dữ liệu thông thường như bảng tính, phần mềm KPI
  • 4 cách tạo Google Sheet, công cụ chỉnh sửa bảng tính trực tuyến
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Google Sheet là một công cụ xử lý dữ liệu bảng tính mạnh mẽ mà bạn có thể sử dụng cho nhiều tác vụ khác nhau như tạo bảng tính, tạo biểu mẫu, thực hiện các phép và hàm toán, thống kê dữ liệu,.. Bên cạnh Excel, bạn có thể sử dụng Google Sheet trực tuyến mọi lúc mọi nơi. Cách tạo Google Sheet sẽ được Taimienphi.vn chia sẻ ngay sau đây.
  • Cách tạo tài khoản Giáo Viên trên Typingtop
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Khi bạn đăng ký tài khoản Typingtop.com, kết quả các bài kiểm tra đánh máy của bạn sẽ được lưu lại, giúp bạn dễ dàng theo dõi tiến trình luyện tập gõ 10 ngón của bản thân. Với giáo viên thì sẽ giúp giao bài luyện đánh máy và quản lý kết quả luyện tập của học sinh.
  • Cách cấp quyền cho ứng dụng Android, chỉnh sửa và quản lý quyền truy cập
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Nếu như bạn đang lo lắng về quyền riêng tư khi sử dụng điện thoại thì việc quản lý quyền của ứng dụng trên Android là một thao tác cực kỳ quan trọng. Có rất nhiều ứng dụng Android uy tín có thể đang xâm phạm vào các tính năng và dữ liệu trên điện thoại của bạn. Để kiểm soát chính xác những quyền của ứng dụng Android, bạn có thể tham khảo hướng dẫn cách cấp quyền cho ứng dụng Android, chỉnh sửa quyền, quản lý Permission trong bài viết dưới đây.
ApexSQL Generate - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ApexSQL Generate được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat apexsql generate là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ApexSQL Generate 2020.03.0384


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • FME Desktop 4/5 Quản lý, chuyển đổi cơ sở dữ liệu
  • FmPro Migrator for Mac 3/5 Ứng dụng chuyển đổi cơ sở dữ liệu trên hệ điều hành MAC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm