download ApexSQL Source Control  2021.02.2124

ApexSQL Source Control

  2021.02.2124

Download ApexSQL Source Control - Kiểm soát phiên bản cơ sở dữ liệu SQL

Diệu Hương Giang  cập nhật: 14/07/2021

ApexSQL Source Control là tiện ích tích hợp SSMS, hỗ trợ người dùng thực hiện các tác vụ kiểm soát phiên bản liên quan đến các đối tượng và cơ sở dữ liệu SQL. ApexSQL Source Control khai thác nhiều model phát triển chuyên dụng, tạo nhánh hay nhập các nhánh trực tiếp từ SSMS.


Do ApexSQL Source Control tích hợp với SQL Server Management Studio (MMSM), trước tiên máy tính chủ của bạn cần cài đặt SQL Server của Microsoft để tiện ích hoạt động đúng chức năng. ApexSQL Source Control hiển thị tất cả các phiên cơ sở dữ liệu đã sử dụng trong hệ thống và hỗ trợ nhiều hệ thống điều khiển nguồn như Git, Mercurial, Subversion, Perforce và Team Foundation Server.


ApexSQL Source Control
Download ApexSQL Source Control - Kiểm soát phiên bản cơ sở dữ liệu SQL

ApexSQL Version cũng là phiên bản khác của phần mềm quản lý SQL giúp bạn theo dõi, chỉnh sửa và kiểm soát tốt hơn các phiên bản của dữ liệu SQL, chương trình ApexSQL Version thực hiện kiểm soát nguồn trên nhiều đối tượng khác nhau cùng lúc.

Xét về các model được hỗ trợ, ApexSQL Source Control được sử dụng với nhiều loại model phát triển cơ sở dữ liệu chuyên dụng và được chia sẻ, đồng thời có khả năng xử lý những thay đổi mới nhất trong các đối tượng theo thời gian thực và thực hiện các thao tác kiểm soát nguồn cần thiết trong nhiều đối tượng.

Ngoài ra, ApexSQL Source Control còn phân tích và nhận biết các điểm khác biệt giữa các đối tượng sống và các phiên bản trong trường hợp bạn muốn cập nhật các kịch bản theo phiên bản ban đầu, các đối tượng sống hay cả hai.

Để tạo cơ sở dữ liệu SQL trong các định dạng Doc bạn hãy sử dụng phần mềm Apex SQL Doc với các chức năng tạo và chỉnh sửa tài liệu tiên tiến, Apex SQL Doc còn kết hợp tính năng tự động ghi dữ liệu theo lịch trình có sẵn.

Các tính năng chính của tiện ích ApexSQL Source Control:

- Tích hợp SSMS.

- Kiểm soát phiên bản của các đối tượng và cơ sở dữ liệu SQL.

- Khai thác nhiều model phát triển.

- Phân tích và nhận biết các đối tượng sống, phiên bản.



Liên kết tải về - [35.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

ApexSQL Source Control - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ApexSQL Source Control được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat apexsql source control là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ApexSQL Source Control 2021.02.2124


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm