download APK Installer for Android 7.0

APK Installer for Android

 7.0

Download APK Installer for Android - Cài đặt và quản lý ứng dụng Android

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 05/12/2017

APK Installer for Android là tiện ích hỗ trợ người dùng cài đặt và quản lý ứng dụng Android trên thiết bị di động một cách dễ dàng. Tệp APK của chương trình có thể lưu trữ trong máy hoặc thẻ nhớ SD bên ngoài theo ý muốn của người dùng.


Android là hệ điều hành dành cho các thiết bị di động được sử dụng phổ biến nhất trên thế giới hiện nay. Do đó, kho ứng dụng phục vụ cho hệ điều hành này vô cùng phong phú và đa dạng, đáp ứng hầu hết nhu cầu của người dùng. Để quản lý được kho ứng dụng này trên thiết bị di động, bạn cần có công cụ hỗ trợ như APK Installer.

Nếu bạn muốn download các file apk trên kho ứng dụng CH Play thì tiện ích Real APK Leecher là trợ thủ vô cùng hữu ích cho bạn. Với sự giúp sức của Real APK Leecher bạn có thể sở hữu bất kỳ một ứng dụng nào từ cửa hàng ứng dụng Google Play bằng cách tải chúng về máy tính của mình.

Để download các ứng dụng cho Android, bạn cần đến công cụ Apk Downloader tạo các link download ứng dụng và lưu nội dung vào thư mục trong máy, đồng thời Apk Downloader còn quét và chạy ứng dụng thông qua kiểm tra bảo mật đáng tin cậy để đảm bảo an toàn.

apk installer for android

Bên cạnh đó, APK Installer cung cấp phiên bản dành cho PC, cho phép người dùng cài đặt và quản lý các ứng dụng Android trên máy tính Windows XP, Vista, 7, 8, 10. Tuy nhiên, trước khi sử dụng APK Installer để cài đặt ứng dụng Android, bạn cần phải tải và cài đặt Android SDK trên máy tính.

Để cài đặt các ứng dụng Android trên máy tính, bạn có thể sử dụng công cụ APK Installer and Launcher cho phép hiển thị biểu tượng tệp APK trong mục Windows Explorer, để sử dụng APK Installer and Launcher, bạn phải tải và cài đặt Android SDK trên máy tính.

Google Play APK hay còn gọi là CH Play là kho ứng dụng dành cho điện thoại sử dụng hệ điều hành Android. Là kho ứng dụng giải trí khổng lồ, với Google Play APK bạn có thể tìm được các ứng dụng di động từ game, ứng dụng hiệu suất, công việc, tiện ích, hình nền, nhạc chuông, …. và tải về điện thoại của mình một cách dễ dàng

Những tính năng chính của tiện ích APK Installer:

- Cài đặt và quản lý ứng dụng Android trên thiết bị di động Android

- Cung cấp danh sách mới nhất về các ứng dụng đã cài đặt

- Tệp APK có thể lưu trữ trong máy hoặc thẻ nhớ SD bên ngoài


Liên kết tải về - [15 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm APK Installer for Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat apk installer for android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

APK Installer for Android 7.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm