download Apotheosis Heroes cho Android

Apotheosis Heroes

 cho Android

Download Apotheosis Heroes - Game chiến thuật đấu tướng cho di động

Thu Hà  cập nhật: 12/07/2019

Apotheosis Heroes là game chiến thuật hấp dẫn dành cho điện thoại nơi người chơi được tham gia vào những trận PK rực lửa theo thời gian thực. Apotheosis Heroes cho phép bạn thỏa sức thu thập những siêu anh hùng mạnh nhất để vượt qua những cửa ải của trò chơi.



Apotheosis Heroes mang tới cho người chơi rất nhiều vị tướng khác nhau, mỗi vị tướng lại có những ưu điểm, nhược điểm riêng, người chơi phải sắp xếp đội hình, cường hóa, nâng cấp để có được đội hình hùng mạnh nhất. Cùng với đồ họa đẹp mắt, được thiết kế theo phong cách chibi trẻ trung hứa hẹn sẽ mang lại những giây phút giải trí cực kỳ thú vị. Apotheosis Heroes chạy mượt mà trên cả nền tảng iOS lẫn Android.

Cũng thuộc thể loại đấu tướng, tựa game Hải Tặc Loạn Chiến mang đến kho tướng đa dạng, với tạo hình đầy uy lực và sức mạnh, người chơi sẽ lựa chọn những mảnh tướng tốt nhất cho mình,  Hải Tặc Loạn Chiến tái hiện một thế giới One Piece với các hoạt động Bang chiến, Viễn chinh, Giải đấu,... vô cùng phong phú.

apotheosis heroes

 

Download Apotheosis Heroes cho Android - Game chiến thuật thẻ tướng cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Ngoài ra, game thủ còn được tham gia vào các hoạt động mang tính cộng đồng như săn Boss, PvP hay bang chiến. Apotheosis Heroes cho Android chỉ tập trung vào các hoạt động mang tính cốt yếu và loại bỏ các hoạt động phức tạp, rườm rà làm ảnh hưởng tới người chơi. Hơn thế nữa bạn có thể nhanh chóng lên cấp và thậm chí là lên cấp ẩn trong 24h. Với lối chơi chiến thuật mang lại cảm giác vô cùng thú vị, người chơi Apotheosis Heroes được thỏa sức sắp xếp vị trí, đội hình tướng theo chiến thuật của mình. Những tính năng này bạn cũng có thể trải nghiệm trong game Hải Tặc Loạn Chiến - tựa game thẻ tướng vể chủ đề hải tặc hấp dẫn.

Toy Truck Rally 3D là game lái xe đồ chơi khá thú vị đang được phát hành miễn phí dành cho PC, game Toy Truck Rally 3D sẽ mang đến cho bạn một trò chơi liên quan đến ô tô nhưng không phải là game đua xe chúng ta tường thấy với rất nhiều chiếc xe hơi đồ chơi độc đáo.

apotheosis heroes 2

Tải Apotheosis Heroes cho iPhone - Game chiến thuật đấu tướng cho di động

Apotheosis Heroes cho iPhone mang tới cho người chơi hệ thống phó bản đồ sộ, những con boss cực khủng. Bên cạnh đó là các hoạt động công thành chiến gay cấn, hấp dẫn người chơi. Bạn được tự do tranh đoạt mỏ khoáng cùng những người chơi khác trên nền tảng đồ họa đẹp mắt, sống động đến từng chi tiết. Hãy cùng tham gia vào Apotheosis Heroes để thử tài điều binh khiển tướng của mình, nhanh chóng dành chiến thắng trước những người cùng chơi khác.

Octogeddon là game hành động vui nhộn và đặc sắc dành cho PC, trong Octogeddon người chơi sẽ hóa thân thành một con bạch tuộc đột biến gen có kích cỡ khổng lồ cùng nhiệm vụ duy nhất là phá hủy thế giới.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 5 game thẻ bài chiến thuật hay nhất trên Android và iOS
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Không khó để tìm kiếm game thẻ bài cho nền tảng di động, nhưng không dễ để lọc ra những lựa chọn đáng chơi. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giúp bạn bằng cách chia sẻ top 5 game thẻ bài chiến thuật hay nhất trên Android và iOS.
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Ordinal Strata - Game thẻ bài chiến thuật đặc sắc đã chính thức ra mắt người chơi
    Tựa game thẻ bài chiến thuật đến từ Nhật Bản đã ra mắt người chơi. Game thủ có thể tải ngay sản phẩm và trải nghiệm.
  • Code 3Q Chiến Chiến Chiến mới nhất 4/2024 và cách nhập
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    3Q Chiến Chiến Chiến chính thức ra mắt vào ngày 3/4/2024, game chiến thuật mới sở hữu đồ họa đỉnh cao và hiệu ứng mượt mà được SohaGame đầu tư bài bản, nhập Code 3Q Chiến Chiến Chiến để có những bước tiến đột phá tạo nên kỳ tích trong thế giới game Tam Quốc.
  • Hướng dẫn nạp thẻ game Quyền Vương Chiến KOF AllStar
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Trong game thẻ bài chiến thuật KOF AllStar , Kim Cương là nguồn tài nguyên vô cùng quý giá mà người chơi chỉ có thể nhận Free sau khi tham gia sự kiện Event của NPH. Ngoài ra nạp thẻ game KOF AllStar cũng là một hình thức để người chơi sở hữu đơn vị tiền tệ chính này.
  • Hướng dẫn nạp thẻ game Lords Mobile
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Như chúng ta đã biết game Lords Mobile là siêu phẩm chiến thuật thời gian thực đang có lượng người chơi tham gia đông đảo mỗi ngày, nhiều game thủ đang rất muốn nạp thẻ game Lords Mobile nhưng không biết như thế nào, nếu bạn là người trong số đó thì hãy tham khảo bài hướng dẫn sau đây của Taimienphi.
  • Hướng dẫn nạp thẻ mua ngọc game Castle Clash
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Một số bạn đang chơi game chiến thuật Castle Clash của NPH IGG nhưng không biết cách nạp thẻ mua ngọc như thế nào, qua cổng thanh toán nào là an toàn nhất ? Hãy thực hiện tuần tự theo các bước hướng dẫn bên dưới của Taimienphi, chỉ với vài thao tác đơn giản không tốn bao thời gian.
  • Hướng dẫn nhận game Faeria miễn phí trên PC
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn đọc có thể nhận miễn phí tựa game thẻ bài chiến thuật đỉnh cao Faeria trên hệ thống Epic Store. Hệ thống phân phối bản quyền Epic Store luôn mang đến cho người chơi nhiều sản phẩm game miễn phí, được đánh giá cao trên bảng xếp hạng Metacritic.
  • Cách chơi game mèo nổ Exploding Kittens trên PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Game mèo nổ Exploding Kittens hấp dẫn đông đảo người chơi trên khắp thế giới. Bạn hoàn toàn có thể chơi Exploding Kittens trên PC thông qua trình giả lập máy tính. Bài viết dưới đây chúng tôi hướng dẫn bạn chơi game mèo nổ Exploding Kittens bằng Bluestacks.
  • Mẹo đánh bại 5 con boss đầu tiên trong First Summoner
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    First Summoner là một game nhập vai kết hợp thẻ bài chiến thuật thử thách, đòi hỏi ở người chơi không chỉ kỹ năng mà còn cần một vài tư duy chiến thuật và sự kiên nhẫn cao, nhất là khi đánh boss, boss trong First Summoner của 5 chương đầu tiên chính là những thử thách mà bạn phải vượt qua, bài viết dưới đây sẽ đưa ra một số mẹo đánh bại 5 con boss đầu tiên trong First Summoner.
  • Top 5 game Bi a trên máy tính PC miễn phí hay nhất
    Bi a là bộ môn thể thao đòi hỏi người chơi phải tư duy chiến thuật, tính toàn nước đi nước để được điểm cao. Nếu như bạn đam mê bộ môn này thì đừng bỏ lỡ những game bi a trên máy tính PC, thử sức với
  • Đánh giá Tam Quốc Thần Ma - Game Chiến Thuật Thẻ Tướng kết hợp SLG
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Mặc dù là đề tài cũ nhưng các tựa game Tam Quốc dường như chưa bao giờ giảm sức hút với các game thủ, Tam Quốc Thần Ma tiếp tục đóng góp một siêu phẩm nữa trong dòng game Tam Quốc đi theo lối chơi chiến thuật thẻ tướng kết hợp SLG. Game kế thừa những tinh hoa của các trò chơi đi trước và không quên bổ sung những tính năng mới hấp dẫn, hãy cùng TAIMIENPHI.VN chiêm nghiệm và đánh giá Tam Quốc Thần Ma (hay còn gọi là Ma Thần Tam Quốc) một cách chi tiết hơn qua bài viết sau đây.
  • Đánh giá game Girl X School - Học Viện Siêu Nhiên
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Nếu bạn từng say mê bộ truyện anime Soul Worker thì chắc chắn bạn cũng sẽ rất quan tâm khi nó được hiện thực hóa thành trò chơi sinh động, chân thực với các nhân vật từ trong tranh bước ra, Girl X School - Học Viện Siêu Nhiên chính là tựa game bạn đang mong đợi. Game đã có bản Trung Quốc để chơi thử và sắp được SohaGame ra mắt cho các game thủ việt trong ít ngày tới, đây là tin vui cho những fan hâm mộ game anime.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Apotheosis Heroes được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat apotheosis heroes là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Apotheosis Heroes cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm