download ApowerREC  1.5.8.13

ApowerREC

  1.5.8.13

Download ApowerREC - Quay phim, chụp ảnh màn hình máy tính

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 14/09/2022

ApowerREC là ứng dụng quay video và chụp ảnh màn hình thường được sử dụng để tạo video hướng dẫn hoặc các đoạn video gia đình ngắn qua ống kính webcam. Với thiết kế đơn giản, ApowerREC còn hỗ trợ tính năng chụp ảnh màn hình và chụp các hoạt động trên màn hình, thu lại các chương trình live stream, tạo video demo, quay lại bài giảng trực tuyến hoặc trận game, v.v.


Cửa sổ chính của ApowerREC gồm các nút điều chỉnh âm lượng và quản lý thiết bị ghi hình như mic và webcam khi được kết nối với máy tính PC. Ứng dụng có khả năng chụp ảnh toàn màn hình hoặc chỉ một phần trên màn hình, cắt phần màn hình đang quay theo khung cố định hay thay đổi kích thước khung hình tùy chọn, cũng như chụp ảnh một vị trí nào đó trên màn hình khi di chuột qua.

Để quay phim, chụp ảnh trên máy tính, phần mềm Camtasia Studio được nhiều người lựa chọn nhờ chế độ ghi hình linh hoạt, tạo các video hay hình ảnh chất lượng cao, Camtasia Studio cung cấp các chức năng chỉnh sửa video như tuỳ chỉnh tỷ lệ khung hình, thay đổi các góc trình chiếu...tạo ra các video ưng ý để bạn chia sẻ với bạn bè.

Tải ApowerREC là lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn quay lại các video hướng dẫn. Danh sách các bản ghi hình và ảnh chụp sẽ được hiển thị theo yêu cầu. ApowerREC tích hợp một trình task scheduler, hỗ trợ cấu hình ứng dụng để tự động khởi chạy lượt ghi hình mới vào ngày, giờ cụ thể mà không cần đến sự can thiệp của bạn.

Hoặc bạn có thể tham khảo Webcam Video Capture để ghi hình và thu âm các nguồn âm thanh trên máy tính, tạo các video với chất lượng tốt, Webcam Video Capture cho phép lựa chọn các bộ giải mã video và tốc độ khung hình, thiết lập các thông số như độ phân giải, âm lượng, kênh âm thanh, thêm hiệu ứng hoặc bổ sung thêm các Codec để xem Video.

Các tính năng chính của ApowerREC:

- Quay video và chụp ảnh màn hình.

- Tạo video hướng dẫn.

- Tự động khởi chạy lượt ghi hình với task scheduler.



Liên kết tải về - [19.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ApowerREC được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat apowerrec là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ApowerREC 1.5.8.13


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm