download Apowersoft Photo Viewer 1.1.9

Apowersoft Photo Viewer

 1.1.9

Download Apowersoft Photo Viewer - Xem ảnh, chỉnh sửa hình ảnh

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 07/08/2020

Apowersoft Photo Viewer là ứng dụng hiển thị hình ảnh trên máy tính, cung cấp các tính năng chỉnh sửa ảnh, chụp ảnh màn hình và trình diễn slideshow, sắp xếp hình ảnh một cách khoa học. Ngoài ra, chương trình còn kèm theo công cụ chỉnh sửa ảnh và nhiều hiệu ứng khác nhau.


Apowersoft Photo Viewer hỗ trợ người dùng hiển thị file ảnh trên máy tính mà không gặp bất cứ khó khăn nào. Sau khi chạy chương trình, bạn chỉ cần nhấn vào nút Open trên màn hình chính hoặc kéo thả file để nhập nội dung hình ảnh lên cửa sổ chính.

Windows Photo Viewer là trình xem ảnh mặc định của windows hỗ trợ trên cả Windows 10, cho phép trình chiếu những bức ảnh đẹp mắt, kèm theo các hiệu ứng thú vị, bạn có thể sử dụng Windows Photo Viewer để xem hầu hết các định dạng ảnh hiện nay.


Apowersoft Photo Viewer
Download Apowersoft Photo Viewer - Phần mềm Xem ảnh, chỉnh sửa hình ảnh

Apowersoft Photo Viewer tự động phát hiện tất cả hình ảnh trong thư mục gốc chứa hình ảnh đã nhập vào, cho phép người dùng điều hướng bằng nút điều khiển, con lăn chuột hay các nút trên màn hình.

Bên cạnh tính năng hiển thị, Apowersoft Photo Viewer còn cung cấp tính năng chụp ảnh màn hình để chụp toàn bộ các thành phần, cửa sổ và một vùng được chọn. Để chụp ảnh, bạn sử dụng nút camera trên thanh công cụ hoặc tổ hợp phím Ctrl + Q.

Ngoài ra, Apowersoft Photo Viewer còn kèm theo công cụ chỉnh sửa ảnh và nhiều hiệu ứng, hỗ trợ lưu ảnh ở các định dạng PNG, JPG, BMP, GIF, TIFF hay PDF.

Fly Free Photo Editing and Viewer cũng là ứng dụng xem ảnh, chỉnh sửa ảnh nhiều định dạng với nhiều tính năng linh hoạt, ưu điểm của Fly Free Photo Editing and Viewer là cung cấp nhiều chế độ xem và đa dạng các công cụ chỉnh sửa để bạn có được những hình ảnh như ý muốn.

Những tính năng chính của ứng dụng Apowersoft Photo Viewer:

- Hiển thị file ảnh trên máy tính

- Tự động phát hiện tất cả hình ảnh trong thư mục gốc chứa hình ảnh đã nhập

- Tính năng chụp ảnh màn hình

- Kèm theo công cụ chỉnh sửa ảnh và hiệu ứng

- Hỗ trợ lưu ảnh ở các định dạng PNG, JPG, BMP, GIF, TIFF hay PDF



Liên kết tải về - [9.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Apowersoft Photo Viewer - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Apowersoft Photo Viewer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat apowersoft photo viewer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Apowersoft Photo Viewer 1.1.9


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Vallen JPegger 3/5 Lưu trữ, hiển thị ảnh với nhiều định dạng
  • Imagine 4/5 Trình xem và chỉnh sửa hình ảnh
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm