download Apowersoft Video Editor  1.5.1.3

Apowersoft Video Editor

  1.5.1.3

Download Apowersoft Video Editor - Thiết kế, chỉnh sửa video

Trần Văn Việt  cập nhật: 07/08/2019

Apowersoft Video Editor lưu giữ mọi khoảnh khắc ngọt ngào trong cuộc sống của bạn qua tính năng sắp xếp hình ảnh và các đoạn clip, áp dụng các bộ lọc và các lớp chồng ảnh để xây dựng video và slideshow hoàn chỉnh. Ngoài ra, Apowersoft Video Editor còn được sử dụng để tạo bài thuyết trình hay các nội dung giáo dục hỗ trợ giảng dạy.


Qua giao diện hiện đại phản ánh xu thế thiết kế mới nhất, Apowersoft Video Editor cho phép bạn duyệt các file đa phương tiện nguồn, xem trước ảnh hay video, và sử dụng các thao tác kéo thả để đặt chúng vào timline của video. Ngoài ra, bạn có thể thử thay đổi các cài đặt khác nhau và nhập nội dung mới tùy thích. Apowersoft Video Editor tương thích với các định dạng ảnh, âm thanh và video thông dụng nhất.

Để cắt và chỉnh sửa nhạc MP3, bạn có thể sử dụng phần mềm MP3 Cut với khả năng cắt nhanh và tạo các file đầu ra chất lượng tốt, bên cạnh đó MP3 Cut còn giúp lưu file cắt ra định dạng mới, chỉnh sửa Tags MP3 như tên Artist, Title, Track số ...

Apowersoft Video Editor tích hợp nhiều công cụ biên tập, giúp bạn thay đổi độ tương phản, độ bão hòa, tông màu, và độ sáng của ảnh nguồn, hoặc xoay, cắt hoặc thêm chuyển động cho ảnh, cũng như điều chỉnh tốc độ phát video nhanh hơn, hay tạo hiệu ứng giảm tiếng dần cho các file âm thanh nhằm tăng yếu tố cảm xúc cho movie của bạn.

Để tạo video từ bộ sưu tập hình ảnh của mình, bạn có thể sử dụng ProShow Gold với khả năng hỗ trợ nhiều định dạng ảnh và cho phép chèn nhạc nền vào video để tăng thêm sự sinh động, ProShow Gold trích xuất video sang nhiều định dạng để bạn có thể ghi đĩa hay chia sẻ lên mạng.

Các tính năng chính của Apowersoft Video Editor:

- Tạo video và slideshow từ ảnh và clip.

- Tích hợp nhiều công cụ biên tập.

- Hỗ trợ nhiều định dạng ảnh, âm thanh và video.



Liên kết tải về - [38.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Apowersoft Video Editor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat apowersoft video editor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Apowersoft Video Editor 1.5.1.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • KidsMotion 3/5 Biên tập và chỉnh sửa Video
  • Quik 5/5 Ứng dụng chỉnh sửa video chuyên nghiệp
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm