download App Cloner Premium Cho Android

App Cloner Premium

 Cho Android

Download App Cloner Premium - Tạo và cài đặt các bản sao ứng dụng

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 03/05/2019

App Cloner Premium là tiện ích cho phép người dùng tạo và cài đặt nhiều bản sao của các ứng dụng hiện có trên thiết bị của mình. Việc nhân bản ứng dụng khá hữu ích đối với trường hợp bạn sử dụng nhiều tài khoản đăng nhập khác nhau, đồng thời App Cloner còn cung cấp vô số tùy chọn sửa đổi để tinh chỉnh bản sao ứng dụng mới.




App Cloner Premium có khả năng tạo ra các bản sao đúng, độc lập, có thể cài đặt trên thiết bị và hoạt động song song với ứng dụng gốc. Các ứng dụng nhân bản sẽ có ích khi bạn đăng nhập bằng nhiều tài khoản trong các ứng dụng như Facebook, Instagram hoặc Twitter. Các bản sao này có thể được tinh chỉnh theo ý thích người dùng, chẳng hạn như thay đổi tên và biểu tượng, xóa quyền hoặc cho phép cài đặt ứng dụng nhân bản trên thẻ SD.

app cloner premium

Download App Cloner Premium, Tạo và cài đặt các bản sao ứng dụng

 

App Cloner Premium cho phép thêm các chức năng như bảo vệ bằng mật khẩu, chế độ ẩn danh, ẩn ID Android hoặc vị trí giả mạo. Khi download và cài đặt phiên bản cao cấp của ứng dụng, bạn sẽ được cung cấp các tính năng như tạo nhiều bản sao, thay đổi trạng thái, màu điều hướng và màu thanh công cụ, các tùy chọn lưu trữ và tùy chọn khởi chạy.

Để quản lý các ứng dụng trên Android, bạn có thể sử dụng các trình khởi chạy, chẳng hạn như Pixel Launcher giúp thay đổi và làm mới giao diện Android theo hướng sáng sủa và thanh lịch hơn, Pixel Launcher giúp bạn quản lý và tìm kiếm ứng dụng thuận tiện hơn, hay có thể xoay màn hình, cập nhật thông tin thời tiết.

 

Các tính năng chính của App Cloner Premium:

- Nhân bản ứng dụng Android

- Chạy song song với ứng dụng gốc

- Bảo vệ ứng dụng bằng mật khẩu

- Thay đổi tên và biểu tượng ứng dụng


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hướng dẫn tạo khung trang bìa trong Word 2007
    Ứng dụng Word trong bộ công cụ dành cho dân văn phòng là một trong những ứng dụng được sử dụng nhiều nhất, từ xây dựng các báo cáo công việc tới làm các đồ án môn học,.. . Với bài hướng dẫn này bạn
  • Hướng dẫn tạo mẫu (Template) tùy ý trong Word 2007/2010
    Khi bạn sử dụng ứng dụng Word thường xuyên trong công việc bạn có thể gặp phải trường hợp gõ đi gõ lại 1 đoạn văn bản nào đó hay tạo nhiều lần một kiểu định dạng nào đó. Với bài hướng dẫn này bạn sẽ
  • Hướng dẫn tạo khóa GPG để mã hóa và bảo mật dữ liệu cá nhân
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    GPG được biết đến như một ứng dụng hỗ trợ mã hóa các file, email, tin nhắn để bảo mật các thông tin quan trọng. Nhiều người sẽ nghĩ rằng việc mã hóa là rất phức tạp và khó để thực hiện. Với hướng dẫn tạo khóa GPG để mã hóa và bảo mật dữ liệu cá nhân mà Taimienphi.vn giới thiệu dưới đây, bạn sẽ thấy việc này không hề khó đến thế.
  • Tạo Restore Point trên Windows 10 sử dụng PowerShell
    Việc tạo Restore Point trên Windows 10 sử dụng PowerShell thông qua vài câu lệnh đơn giản sẽ giúp bạn nhanh chóng tạo một điểm phục hồi máy tính nếu gặp phải bất cứ lỗi gì khi cài đặt, cập nhật ứng
  • Cách tạo VPN máy tính dùng cho bản thân hoặc share cho bạn bè
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Windows có khả năng hoạt động như máy chủ VPN sử dụng giao thức PPTP (point-to-point tunneling). Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách tạo VPN máy tính dùng cho bản thân hoặc share cho bạn bè.
  • 4 Cách tạo ID Apple 2022, đăng ký tài khoản Apple ID
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Cách tạo ID Apple giúp người dùng có thể sử dụng được các dịch vụ trên máy như tải ứng dụng trên Apple Store, sao lưu dữ liệu trên iCloud, tham gia vào hệ sinh thái của Apple với nhiều chương trình và khuyến mãi lớn. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tạo ID Apple 2022 đơn giản và hiệu quả nhất.
  • Hướng dẫn tạo phiên bản Portable cho phần mềm bất kỳ
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Tạo phiên bản Portable cho phần mềm giúp bạn có ngay bản chạy của phần mềm đó không cần cài đặt mà có thể sử dụng được ngay, thuận tiện mang theo và sử dụng ở bất kỳ đâu. Và giải pháp dành cho bạn đó chính là P-Apps hỗ trợ tạo phiên bản Portable cho phần mềm bất kỳ trên máy tính nhanh chóng và đơn giản.
  • Tạo ảnh chibi online bằng Chibimachine
    Chibi là thuật ngữ quen thuộc thường được sử dụng trong những bộ phim hoạt hình của Nhật Bản. Cụm từ này dùng để chỉ những nhân vật dễ thương, ngộ nghĩnh cùng cái đầu rất to.
  • Word - Hướng dẫn tạo cây thư mục trong Word 2013
    Phiên bản mới nhất của ứng dụng văn phòng Word 2013 đã hỗ trợ giao diện mới rất đẹp và tích hợp các tính năng đặc biệt khác như việc tạo ra các Style chữ theo phong cách của riêng bạn để thao tác với
  • Link tải ProShow Producer 9 trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    ProShow Producer là phần mềm tạo video từ ảnh và nhạc với kho hiệu ứng chuyển ảnh phóng phú được rất nhiều người yêu thích và sử dụng. Trong đó phiên bản ProShow Producer 9 là phiên bản có lượt tải và số lượng người sử dụng nhiều nhất bởi nó được tích hợp và cải tiến nhiều tính năng mới.Tham khảo link tải ProShow Producer 9 tại đây để tải về máy và cài đặt nhé.
  • Trí Tuệ Nhân Tạo (AI) là gì? Ứng dụng trong đời sống như thế nào?
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI (Artificial Intelligence) đại diện cho sự tiến bộ trong ngành công nghệ khi máy tính được trang bị khả năng "tư duy". AI cho phép máy tính học hỏi từ kinh nghiệm, dự đoán kết quả và thậm chí gợi ý giải pháp. Từ xử lý ngôn ngữ tự nhiên đến thị giác máy, AI đã và đang thay đổi cách chúng ta tương tác với công nghệ. Để hiểu rõ hơn, hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu trí tuệ nhân tạo là gì và ứng dụng trong cuộc sống như thế nào qua bài viết sau đây nhé.
  • Cách làm CV xin việc online trên điện thoại, máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    CV là bản tóm tắt về kinh nghiệm, thành tích, kỹ năng của ứng viên, là hồ sơ không thể thiếu khi ứng tuyển cho một công việc. Trong bài viết dưới đây, Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn đọc cách làm CV xin việc thật ấn tượng và nổi bật, giúp nhà tuyển dụng nhanh chóng đánh giá được trình độ chuyên môn của bạn.
  • Cách tạo chữ lồng đơn giản với WORD & PAINT
    Công cụ Paint là một ứng dụng miễn phí mặc định trong Windows. Với công cụ này bạn không chỉ thực hiện được các thao tác cơ bản về chỉnh sửa các bức ảnh mà còn nhiều hơn thế. Qua bài hướng dẫn này
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm App Cloner Premium được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat app cloner premium là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

App Cloner Premium Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • VMOS 3/5 Công cụ hỗ trợ nhân bản ứng dụng cho Android
  • Dual Space Lite 3/5 Nhân bản ứng dụng Facebook, Twitter, Instagram, WhatsApp cho Android
  • Clone AppỨng dụng nhân bản WhatsApp cho điện thoại Android
  • App ClonerPhần mềm hỗ trợ nhân đôi ứng dụng
  • Clonapp MessengerỨng dụng nhân bản WhatsApp cho điện thoại Android
  • Split PicỨng dụng chụp ảnh phân thân cho di động
  • Multi ParallelỨng dụng nhân bản App, Game cho điện thoại Android
  • DO Multiple AccountsỨng dụng nhân bản app cho điện thoại Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm