download App Lock cho Android

App Lock

 cho Android

Download App Lock - Ứng dụng tạo khóa cho file, thư mục

Bùi Minh Quang  cập nhật: 18/08/2022

App Lock là một trong những phần mềm hỗ trợ người dùng tạo mật khẩu cho các ứng dụng, phần mềm giúp bảo vệ dữ liệu, bảo vệ sự riêng tư với mật khẩu, khóa vân tay và Face ID. App Lock là công cụ tuyệt vời giúp bạn đọc có thể ẩn các video và ảnh tránh khỏi ánh mắt tò mò của những người khác


Mặc dù các thiết bị di động có nhiều ưu điểm và mang đến nhiều lợi ích cho người dùng, tuy nhiên nếu không cẩn thận, người khác có thể xem thông tin riêng tư trên điện thoại hay máy tính bảng của bạn hoặc bọn trẻ sẽ vô tình làm thay đổi những cài đặt trên máy. Với ứng dụng App Lock, bạn sẽ không cần lo lắng bị tiết lộ thông tin riêng tư nhờ khả năng khóa ứng dụng bằng mật khẩu số hoặc bằng hình vẽ. Ứng dụng hỗ trợ hầu hết các dòng điện thoại Android hiện nay, chẳng hạn như Samsung, Xiaomi, Oppo, HTC...

download app lock

Download App Lock, Khóa ứng dụng trên Android

App Lock là phần mềm hỗ trợ bảo vệ quyền riêng tư của người dùng điện thoại thông minh và máy tính bảng Android bằng cách khóa lại các ứng dụng như danh bạ, tin nhắn, thư viện ảnh, nhật ký cuộc gọi... App Lock có khả năng khóa bất kỳ chương trình nào theo ý muốn của bạn bằng mật khẩu số hoặc hình vẽ.

tai app lock

Tải App Lock ứng dụng tạo mật khẩu bảo vệ file ảnh, video

App Lock cung cấp danh sách các ứng dụng hỗ trợ khóa cho người dùng lựa chọn, trong đó có danh bạ, nhật ký cuộc gọi, tin nhắn, email, thư viện ảnh, cài đặt, trình duyệt, camera... Ngoài ra, App Lock còn cho phép bạn đặt thời gian khóa, thay đổi hình nền, cài mật khẩu hay hủy cài đặt khóa dễ dàng.

Applock Fingerprint cũng là một trong những công cụ khóa ứng dụng android hiệu quả, sử dụng Applock Fingerprint, bạn sẽ không còn phải lo lắng trước sự nhòm ngó của người mượn điện thoại của bạn.

Những tính năng chính của ứng dụng App Lock:

- Khóa ứng dụng trên thiết bị di động Android
- Cung cấp danh sách ứng dụng hỗ trợ khóa
- Đặt thời gian khóa
- Khóa ứng dụng bằng mật khẩu số hoặc hình vẽ
- Thay đổi hình nền


Liên kết tải về - [43.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm App Lock được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat app lock là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

App Lock cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Task Lock 3/5 Cài mật khẩu bảo vệ các ứng dụng windows
  • WinGuard Pro 5/5 Khóa ứng dụng, tệp tin trên máy tính
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm