download App Lock lovekara Cho Android

App Lock lovekara

 Cho Android

Download App Lock lovekara - Khóa ứng dụng bằng mật khẩu

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 20/09/2019

Ứng dụng App Lock lovekara là một trong những cách thức bảo vệ tốt nhất để bảo vệ quyền riêng tư của bạn bằng cách khóa ứng dụng và các thư mục trên thiết bị bằng mật khẩu số hoặc khóa mẫu hình, không phải lo lắng về thông tin điện thoại riêng tư của mình bị xâm nhập bởi bất cứ ai không cho phép.



Phần mềm khóa ứng dụng App Lock lovekara dành cho nền tảng di động với chức năng bảo vệ danh bạ, SMS, email, thư viện, cài đặt, cuộc gọi hoặc bất kỳ ứng dụng nào bằng cách khóa mật khẩu, sử dụng phần mềm khóa ứng dụng chính là cách đơn giản nhất để bạn tạo một môi trường an toàn cho các dữ liệu cá nhân, đặc biệt là khi bạn để quên điện thoại của mình và đang bị sở hữu bởi một ai đó không chính chủ.

 

Download App Lock lovekara, Khóa ứng dụng bằng mật khẩu

App Lock lovekara có chức năng khóa tin nhắn, game, âm nhạc, ghi chú, cửa hàng Play Store, nhạc chuông, các tập tin khác.... cho phép kích hoạt chế độ khóa với mỗi ứng dụng, thư mục, tậ-p tin khác nhau và mở khóa bất cứ lúc nào bạn muốn. bạn có thể thiết lập thời gian khóa trễ, sử dụng mật khẩu số hoặc mật khẩu hình để khóa.

Ứng dụng App Protection cũng có chức năng khóa tương tự, giúp bạn khóa mọi ứng dụng và dữ liệu trên điện thoại theo cách đơn giản nhẹ nhàng nhất, ngoài ra App Protection còn giúp bạn khóa thư viện ảnh cá nhân để người khác không thể nhìn thấy.

 

Các tính năng chính của App Lock lovekara:

 

- Khóa ứng dụng trên thiết bị Android

- Khóa danh bạ, SMS, email, thư viện, cài đặt, cuộc gọi

- Khóa bằng mật khẩu số hoặc hình

- Kích hoạt khóa hoặc mở khóa đơn giản



Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm App Lock lovekara được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat app lock lovekara là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

App Lock lovekara Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm