download App Store cho iPhone

App Store

 cho iPhone

Download App Store - Cửa hàng ứng dụng, game cho iPhone, iPad

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 02/05/2023

App Store là ứng dụng cho phép người dùng iPhone, iPad và iPod Touch tìm kiếm và mua các sản phẩm của Apple. Thông qua App Store, bạn có thể dễ dàng tải các ứng dụng, game sách điện tử dành riêng cho nền tảng iOS nhanh nhất và hiệu quả nhất.


Giới thiệu App Store

Nếu bạn đang sử dụng các thiết bị di động của Apple thì App Store là ứng dụng không thể thiếu dành cho bạn. Bởi thông qua tiện ích này, bạn có thể mua các sản phẩm mọi lúc, mọi nơi và chọn chúng tại cửa hàng Apple bán lẻ yêu thích của mình. Cửa hàng App Store cho phép người dùng duyệt và tải ứng dụng, game được phát triển trên iOS với số lượng hết sức đa dạng và phong phú. Đặc biệt cùng với sự phát triển của hệ điều hành iOS, giao diện và tính năng của ứng dụng cũng thay đổi theo nhằm đáp ứng nhu cầu tìm kiếm, trải nghiệm mới cho người dùng.

download app store

Download App Store - Cửa hàng ứng dụng, game cho iPhone

Phiên bản App Store mới nhất đã có nhiều thay đổi mang tính đột phá về thiết kế. Điển hình là giờ đây người dùng được điều hướng vào các nội dung và những sản phẩm nổi bật trong ngày. Thiết kế này cũng đồng nhất với phong cách của các ứng dụng Apple mặc định trên thiết bị. Giờ đây với sự ra mắt của App Store, người dùng có thêm 1 lựa chọn nữa đó là ngoài việc truy cập web App Store trên máy tính bạn có thể mở ứng dụng trực tiếp trên thiết bị của mình mà không cần phải dùng tới trình duyệt.

Mỗi người dùng Apple đều được đăng ký và cung cấp một mã ID Apple, do đó khi bạn đã mua hàng trên App Store, bạn có thể xem ứng dụng mình đã mua bằng cách sử dụng mã ID này trong danh sách đã mua trên bất kỳ máy tính Mac nào của mình. Bên cạnh đó, ứng dụng cũng luôn theo dõi các bản cập nhật hệ điều hành, khi có bản update mới nhất, người dùng sẽ nhận được thông báo nhờ đó mà kịp thời nâng cấp cũng như cải thiện tính năng cho hệ điều hành của mình.

Trong App Store, người dùng có thể xếp hạng và đánh giá các ứng dụng và thông báo cho bạn bè của mình về các ứng dụng đó. Xếp hạng hoặc đánh giá ứng dụng bạn mua và tải về bằng số điểm hoặc thông qua một bài viết đánh giá. Đặc biệt, bạn còn có thể tạo bản sao liên kết này đến trang mô tả của ứng dụng đồng thời có thể dán liên kết vào email, tài liệu, mạng xã hội nhằm chia sẻ với bạn bè hoặc những người dùng khác.

app store 2

Tải App Store - Cửa hàng ứng dụng, game cho iPad

App Store được thiết kế với giao diện làm việc hiện đại, đẹp mắt và hết sức trực quan. Người dùng có thể dễ dàng khám phá từng chuyên mục và mở các trang để Preview để tìm hiểu từng ứng dụng, trò chơi. Hơn thế nữa, trên trang Preview, bạn còn có thể khám phá tên ứng dụng, hình ảnh minh họa, tên nhà phát hành, thứ hạng, bình chọn và thông tin giới thiệu tóm tắt về ứng dụng đó.

Cùng với App Store thì Safari cũng là những ứng dụng thiết yếu dành cho người dùng Apple. Là trình duyệt được phát hành dành riêng cho các sản phẩm của Apple nên Safari mang đến cho người dùng rất nhiều tính năng đặc biệt mà rất ít trình duyệt khác có được. Điểm nổi bật ở Safari phải kể đến như duyệt web tốc độ, khả năng tùy chỉnh theo ý muốn cá nhân, hỗ trợ HTML 5 và lướt web ẩn danh.


Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm App Store được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat app store là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

App Store cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Appvn cho iPhone 3/5 Tìm kiếm và download các ứng dụng trên iOS
  • TutuApp 3/5 Cửa hàng ứng dụng và trò chơi miễn phí
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm