download AppCola 2.4.7.6834

AppCola

 2.4.7.6834

Download AppCola - Kho ứng dụng và trò chơi cho thiết bị iOS

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 27/06/2022

AppCola là kho ứng dụng dành cho các thiết bị iOS như iPhone hoặc iPad, được phát hành bởi Việt Nam, kho ứng dụng này cung cấp tới người dùng hàng nghìn các game hấp dẫn, và các ứng dụng độc đáo, chưa từng được xuất hiện trên kho ứng dụng AppStore của Apple, bởi vậy nó được đông đảo các bạn tìm đến để tìm kiếm cho mình những game, hay ứng dụng cần thiết cho điện thoại, máy tính bảng.


AppCola là ứng dụng do người Việt phát triển với mục đích cung cấp cho người dùng iOS một kho ứng dụng và trò chơi khổng lồ, hoàn toàn miễn phí, đặc biệt là bạn không cần Jailbreak thiết bị của mình vẫn có thể cài đặt và trải nghiệm. Với tiện ích này, người dùng tải về rất nhanh chóng và dễ dàng các ứng dụng, chia sẻ link ứng dụng lên các mạng xã hội...

AppVN cũng là kho game, ứng dụng cho điện thoại (gồm cả Android và iPhone) với số lượng game và app vô cùng phong phú, được cung cấp hoàn toàn miễn phí, AppVN có giao diện đơn giản, phân loại rõ ràng app, trò chơi cho các danh mục để người dùng dễ dàng tìm kiếm, bạn có thể tải về các phiên bản sau tùy theo thiết bị bạn đang sở hữu.

- Link tải AppVN cho Android
- Link tải AppVN cho iPhone

AppCola

Download AppCola - Kho ứng dụng và trò chơi cho thiết bị iOS

AppCola mang đến cho bạn một kho khổng lồ những ứng dụng và game hấp dẫn, kể cả những game hay ứng dụng phải trả phí bạn cũng có thể tải nó về và cài đặt trên thiết bị của mình một cách dễ dàng, một điều đặc biệt nữa mà bất kỳ ai khi đến với AppCola cũng đều thích thú đó là bạn sẽ không phải Jailbreak lại điện thoại hay máy tính bảng của mình, không làm ảnh hưởng đến hệ thống hoặc một số bảo hành của hãng máy.

Còn nếu bạn đang sở hữu thiết bị Android, bạn có thể cài đặt tiện ích TapTap để truy cập kho game và ứng dụng phong phú đặc biệt là các ứng dụng, trò chơi của Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản thường bị khóa bởi giới hạn địa lý quốc gia, TapTap phân loại các game và ứng dụng theo danh mục để người dùng tìm kiếm dễ dàng.

Cũng như AppVN AppCola với giao diện khá dễ sử dụng, với nhiều thẻ phân loại các ứng dụng khác nhau như ứng dụng dành cho con gái, ứng dụng dành cho con trai, ứng dụng nổi bật trong tuần, hoặc các trò chơi kinh điển, hot nhất để người dùng có thể vào và lựa chọn theo sở thích của mình.

Kho ứng dụng của AppCola luôn được cập nhật thường xuyên, bạn sẽ luôn tìm thấy những trò chơi mới và hấp dẫn kèm theo đó là nhiều ứng dụng hữu ích được chia sẻ, với tốc độ download nhanh chóng, người dùng sẽ không phải chờ đợi để có thể sở hữu trò chơi hay ứng dụng mà mình yêu thích.

Để truy cập nhiều ứng dụng khác trên Android, bạn hãy cài đặt Google Play APK cho thiết bị của mình, Google Play APK là nơi mà bạn có thể tìm thấy nhiều ứng dụng mới, nhiều nội dung giải trí được phân loại và sắp xếp, phiên bản APK cũng hỗ trợ cài đặt nhanh hơn.

Chức năng chia sẻ lên mạng xã hội của AppCola giúp bạn có thể chia sẻ những điều hữu ích hoặc các game hay để bạn bè của mình có thể biết đến nó và cài đặt, tuy nhiên điểm hạn chế của kho ứng dụng AppCola đó là do không phải Jailbrek máy nên một số ứng dụng sẽ gặp lỗi không mở được, hiểu được điều đó AppCola đã đưa ra công cụ “ sửa thoát” giúp bạn sửa lại một số lỗi, điều đó giúp bạn sử dụng lại ứng dụng, hoặc trò chơi bình thường.

Những tính năng chính của AppCola:

- Kho ứng dụng và game khổng lồ
- Tốc độ cài đặt và download nhanh
- Không cần Jailbreak điện thoại và máy tính bảng
- Luôn cập nhật thêm các ứng dụng và game mới


Liên kết tải về - [51.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

AppCola - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AppCola được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat appcola là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AppCola 2.4.7.6834


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm