download Append PDF 1.13

Append PDF

 1.13

Download Append PDF - Ghép, nối files PDF

Trần Văn Việt  cập nhật: 14/09/2016

Append PDF là một trong những phần mềm hỗ trợ người dùng nhanh chóng ghép nối nhiều files PDF lại với nhau một cách nhanh chóng và hiệu quả. Chương trình cho phép người dùng thêm vào một tập tin PDF mới, một tập tin PDF sẵn có hoặc thêm một danh sách các tập tin với nhau. Append PDF cũng có các tùy chọn nhằm giúp người dùng tinh chỉnh các thông số về số lượng, chất lượng của files đầu ra.


Append PDF là ứng dụng ghép nối file PDF hiệu quả, cho phép bạn gộp và kết hợp nhiều file tài liệu lại với nhau để dễ dàng hơn trong việc xem, quản lý cũng như bảo mật. Để xem và quản lý các file PDF trên máy tính được tốt hơn, bạn nên sử dụng kết hợp với phần mềm Foxit Reader. Bên cạnh việc xem, Foxit Reader cũng giúp bạn thiết lập mật khẩu bảo vệ hay đóng dấu bản quyền cho tài liệu của bạn.

Append PDF hỗ trợ duyệt và thêm tập tin PDF qua các đường dẫn file, lưu các tập tin được sát nhập dưới dạng file đầu ra. Bạn có thể thấy rõ chi tiết các file trong tổng thể, xác định được điểm đầu và điểm cuối khi nối các tài liệu. Adobe Reader cũng là chương trình quản lý file PDF được đánh giá tốt và có số lượng người dùng đông đảo. Phần mềm Adobe Reader cho phép xem, quản lý, bảo mật, chia sẻ tài liệu PDF hiệu quả.

Append PDF là cách để bạn giảm được dung lượng lưu trữ tài liệu PDF khi phải chứa quá nhiều các tập tin riêng lẻ trên máy tính. Đặc biệt, phần mềm này hoạt động thông qua dòng lệnh hướng dẫn chi tiết cho người dùng. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo Foxit Phantom để tạo các file PDF từ hơn 100 loại tệp tin phổ biến hiện nay. Phần mềm Foxit Phantom cũng hỗ trợ ghép nối file PDF.

Các tính năng chính của Append PDF:

- Ghép nối tập tin PDF
- Kết hợp nhiều tài liệu PDF riêng lẻ với nhau
- Giảm dung lương lưu trữ file PDF
- Hỗ trợ xem và quản lý tài liệu PDF hiệu quả hơn



Liên kết tải về - [146.44KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Append PDF được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat append pdf là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm