download Apple Configurator for Mac 2.14

Apple Configurator for Mac

 2.14

Download Apple Configurator for Mac - Cấu hình và cài đặt các thiết bị Apple

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 04/05/2021

Apple Configurator for Mac là tiện ích hoạt động trên nền tảng Mac OS, cho phép người dùng lập cấu hình và cài đặt thiết bị nhiều thiết bị iPhone, iPod touch và iPad đồng thời trong doanh nghiệp hay tổ chức, hỗ trợ quản lý các thiết bị iOS từ xa với Mobile Device Management.


Apple Configurator là tiện ích macOS thiết thực, dễ sử dụng, được thiết kế để hỗ trợ người dùng lập cấu hình và cài đặt nhiều thiết bị iPad, iPhone, iPod touch và Apple TV cùng lúc, có bản download miễn phí trên Mac App Store.

Công cụ iPhone Configuration Utility for Mac dành cho những ai muốn tạo, cài đặt và xóa các profile cấu hình cho iPhone thông qua máy Mac, gồm các chức năng truy cập mạng hay bảo mật, iPhone Configuration Utility for Mac hiện không còn được sử dụng nhiều và được thay thế bằng Apple Configurator.

Trên hết, Apple Configurator cho phép bạn dễ dàng cập nhật thiết bị với phiên bản iOS/tvOS mới nhất, cài đặt ứng dụng, lập cấu hình cài đặt và truyền dữ liệu cần thiết của nhân viên hay sinh viên. Apple Configurator còn được xem như phần mềm quản trị dành cho doanh nghiệp và tổ chức quy mô lớn có nhiều thiết bị.

Dành cho hệ điều hành Windows, tiện ích iPhone Configuration Utility for Windows cũng có các chức năng tương tự, giúp bạn mã hóa và cài đặt các profile cấu hình, theo dõi các profile và ứng dụng cũng như chụp dữ liệu thiết bị.

Những tính năng chính của tiện ích Apple Configurator for Mac:

- Lập cấu hình và cài đặt nhiều thiết bị iOS/tvOS cùng lúc

- Cập nhật phiên bản iOS/tvOS mới nhất cho thiết bị

- Quản lý các thiết bị từ xa với Mobile Device Management

- Sao lưu ứng dụng và cài đặt hệ thống



Liên kết tải về - [64.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

  • Cách cài FireFox trên Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Firefox ngày càng được nhiều người yêu thích bởi tốc độ duyệt web nhanh chóng cùng khả năng bảo mật mạnh mẽ. Chính vì vậy ngoài PC, trình duyệt Firefox này cũng được nhiều người dùng cài đặt trên các thiết bị di động Android cũng như iOS.
  • Lỗi không cài đặt được Zoom trên PC, Mac, Android và iOS
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Không chỉ riêng người dùng PC, ngay cả người dùng các thiết bị khác như Mac, Android và iPhone cũng thường xuyên phải đối mặt với các lỗi khi cài đặt Zoom trên thiết bị của mình. Phổ biến nhất là các mã lỗi 10003, 10006, 1012, 10088 hoặc lỗi 3000.
  • Hướng dẫn cài đặt và sử dụng máy in mạng Printer Sever
    Máy in là thiết bị không thể thiếu trong văn phòng, để thiết lập máy sao cho hiệu quả cao và tốt nhất thì bạn có thể tham khảo cách cài đặt và sử dụng máy in mạng Printer Sever
  • Cài đặt và sử dụng Ola trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Ola là một ứng dụng có thể chạy trên máy tính (PC) hoặc các thiết bị di động (Java, Android, iOS, Windows Phone). Tại đây thì bạn có thể trao đổi, chia sẻ thông tin cho nhau một cách nhanh chóng và dễ dàng.
  • Cách cài đặt và sử dụng VivaVideo trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Cài đặt và sử dụng VivaVideo để biên tập hay chỉnh sửa video, clip giúp người dùng dễ dàng tạo ra những thước phim độc đáo ngay trên các thiết bị Android và iOS tiện lợi, nhanh chóng không kém phần chuyên nghiệp so với các phần mềm chỉnh sửa video trên máy tính.
  • Lỗi không cài được directx
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Lỗi không cài đặt DirectX khiến người dùng không thể sử dụng được DirectX để có thể chơi trò chơi, game trên máy tính. Có khá nhiều người lúng túng không biết làm sao để có thể cài đặt DirectX lên trên thiết bị của mình, trong bài viết Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn sửa lỗi không cài được DirectX này nhé.
  • Cách cài đặt BlueSoleil
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bạn có những thiết bị có chức năng BlueTooth nhưng lại không thể kết nối chúng tới máy tính để bàn của mình? Phần mềm BlueSoleil sẽ là giải pháp tuyệt vời cho bạn để giải quyết vấn đề này. Mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về cách cài đặt BlueSoleil
  • Cài đặt phím home ảo cho Android
    Trên các thiết bị Android không được cung cấp phím home ảo hay phím home cảm ứng như trên điện thoại iPhone và các thiết bị iOS. Với ứng dụng Easy Touch cho Android, bạn sẽ được sử dụng nút home ảo
  • Cách tải và cài đặt Hik Connect trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Hik Connect là một công cụ giúp người dùng có thể xem video trực tuyến, giám sát camera, phát lại video hay giải quyết các vấn đề từ xa. Nếu bạn là người dùng cuối thì hãy tải và cài đặt Hik Connect trên điện thoại Android, iOS để quản lý thiết bị từ xa.
  • Cách sử dụng Dropbox trên Mac OS
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Dropbox là một dịch vụ lưu trữ đám mây tuyệt vời có thể hoạt động tốt trên nhiều nền tảng khác nhau như Windows, Mac OS, Android hay iOS. Nếu như bạn là người sử dụng Macbook, iMac hay bất kỳ thiết bị nào được cài đặt hệ điều hành của Apple thì bạn cần biết đến cách sử dụng Dropbox trên Mac OS để lưu trữ và chia sẻ dữ liệu của mình dễ dàng hơn
  • Cách cài Autorun Eater ngăn chặn Virus lây lan từ USB
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Autorun Eater là phần mềm giúp bạn phát hiện và loại bỏ các virus autorun có trên máy tính lây lan qua thiết bị kết nối cổng USB. Nhân đây, taimienphi.vn xin đăng bài hướng dẫn bạn cài Autorun Eater để sử dụng hiệu quả.
  • Cảnh báo Trojan giả mạo ứng dụng Bitcoin cài đặt backdoor
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Cảnh báo Trojan giả mạo ứng dụng Bitcoin cài đặt backdoor trên máy Mac của người dùng, theo đó Trojan này ngụy trang dưới ứng dụng có tên là Coin Ticker, và bí mật tải về 2 backdoor trên thiết bị nạn nhân.
  • Cách cài đặt TeamViewer trên CentOS, Fedora, RHEL, Debian và Ubuntu
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Như Taimienphi.vn đã đề cập đến trong các bài viết trước, phần mềm hỗ trợ kết nối và truy cập máy tính từ xa đa nền tảng TeamViewer cho phép người dùng kết nối và truy cập nhiều thiết bị đồng thời, Nếu đang sử dụng CentOS hay các bản phân phối Linux khác, bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt TeamViewer trên CentOS, Fedora, RHEL, Debian và Ubuntu.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Apple Configurator for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat apple configurator for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Apple Configurator for Mac 2.14


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm