download Apple iWork for Mac iWork 2017

Apple iWork for Mac

 iWork 2017

Download Apple iWork for Mac - Tạo tài liệu, bài thuyết trình, bảng biểu

Thu Hà  cập nhật: 31/07/2017

Apple iWork là giải pháp phần mềm văn phòng sở hữu ba ứng dụng bao gồm Pages, Keynote và Numbers, cung cấp nhiều công cụ thiết yếu giúp người dùng tạo các tài liệu, bài thuyết trình và bảng biểu chuyên nghiệp.


Bộ công cụ Apple iWork bao gồm các ứng dụng sau: Pages, Keynote và Numbers. Trước đây, hãng Apple đã từng phân phối các phiên bản thành phần trên trong một gói phần mềm chung nhưng giờ đây, người dùng hoàn toàn có thể mua từng ứng dụng trên App Store.

apple iwork for mac

Dĩ nhiên, người dùng vẫn có thể tải Apple iWork trực tiếp trên trang web chính thức của nhà phát hành và được phép dùng thử cả ba ứng dụng trên trước khi quyết định mua ứng dụng và sử dụng lâu dài. Để cài đặt toàn bộ bộ công cụ Apple iWork, người dùng cần có khoảng 600MB dung lượng ổ đĩa cứng trống và một khoảng thời gian dài 20 phút.

Đặc biệt, Apple iWork sở hữu hơn 250 mẫu template tùy chỉnh, cho người dùng thỏa thích chọn lựa và chuẩn bị cho bài thuyết trình và tài liệu của mình. Các sản phẩm của Apple chủ yếu phục vụ cho các hệ điều hành iOS và Mac OS, chẳng hạn như công cụ quản lý đa phương tiện iTunes, giúp bạn kiểm soát tốt hơn các tập tin nhạc, phim, hình ảnh trên các thiết bị của mình và qua iTunes, bạn cũng có thể thực hiện tìm kiếm, sao lưu dữ liệu dễ dàng.

Cả ba ứng dụng trong Apple iWork đều được trang bị giao diện làm việc với thiết kế ưa nhìn, cùng bố cục sắp xếp hợp lý, giúp người dùng dễ dàng truy cập tất cả các công cụ cần thiết, cũng như sở hữu rất nhiều công cụ có khả năng định dạng ký tự, kiểm tra lỗi chính tả, chèn các công thức, thêm bảng biểu, đồ thị, v.v..

Trong đó, Numbers là chương trình bảng biểu, Pages là ứng dụng xử lý từ và xuất ra màn hình, còn Keynote là ứng dụng tạo các bài thuyết trình. Để có ứng dụng văn phòng dành cho Mac, hiện Microsoft cũng đã có phiên bản Office 2016 cho Mac với nhiều chức năng tương tự như trên Windows, Office 2016 cho Mac sẽ cung cấp cho bạn các tính năng về việc xử lý các tài liệu văn phòng.

Ứng dụng Numbers cho phép người dùng sử dụng hơn 250 chức năng để xử lý và sắp xếp dữ liệu chỉ qua vài thao tác click chuột. Ngoài ra, người dùng còn có thể tạo các bảng biểu và đồ thị đẹp mắt để ảo hóa toàn bộ dữ liệu thu thập được tốt hơn.

Ứng dụng Pages trợ giúp người dùng tạo các báo cáo, tài liệu, bảng tin chuyên nghiệp, cũng như truy cập hơn 180 mẫu template do Apple thiết kế bao gồm báo cáo học tập, thư mời, tờ bướm, v.v. Với Keynote, việc tạo các bài thuyết trình độc đáo, hấp dẫn trở nên thật đơn giản với 44 chủ đề được thiết kế cực kỳ tinh tế cùng kho hiệu ứng và ảnh động với nhiều công cụ đồ họa mạnh mẽ.

Các tính năng chính của Apple iWork:

- Sở hữu 3 ứng dụng: Pages, Keynote và Numbers.

- Giao diện làm việc ưa nhìn.

- Nhiều mẫu template tùy chỉnh.

- Hơn 250 chức năng xử lý và sắp xếp dữ liệu.

- Tạo báo cáo, tài liệu, bảng tin, v.v.

- Cung cấp 44 chủ đề thuyết trình.

- Kho hiệu ứng và ảnh động phong phú.


Liên kết tải về - [473 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Word 2013 - Tạo Footnote, Endnote, chú thích ở cuối trang hoặc cuối tài liệu
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Khi thực hiện soạn thảo các file văn bản Word, báo cáo, luận án, ... hẳn các bạn đã từng thấy có những tài liệu có những chú thích ở cuối trang hoặc cuối bài viết. Với bài hướng dẫn này bạn sẽ biết cách để tạo Footnote, Endnote, Chú thích ở cuối trang hoặc cuối tài liệu trong Word 2013.
  • Thiết kế bài giảng điện tử, giáo án điện tử trên Violet
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Violet hỗ trợ giáo viên thiết kế bài giảng điện tử chuyên nghiệp với kho cơ sở dữ liệu, hình ảnh phong phú và các hiệu ứng độc đáo giúp bạn dễ dàng tạo bài thuyết trình thay cho Powerpoint của bộ Office.
  • 2 Cách tạo Slide Master trên PowerPoint, tạo bố cục bài thuyết trình
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Slide master là slide đầu tiên trong một nhánh slide, chứa những dữ liệu gồm kiểu theme, dạng layout như màu nền, font chữ, hiệu ứng, kích thước... Việc tạo slide master trên PowerPoint là một cách dễ dàng để điều chỉnh các trang slide trong bài thuyết trình.
  • Word - Tạo trang bìa trong văn bản Word 2013
    Tạo bìa trong Word giúp bạn có những trang bìa cho những tài liệu hay bài tiểu luận, báo cáo, ... Đó được coi như là trang bìa của quyển sách bao gồm đầy đủ các thông tin: Tên tài liệu, tác giả, ...
  • Cách tạo liên kết slide Google Slides
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Tương tự như PowerPoint, Google Slides cũng có tính năng chèn liên kết giúp bài thuyết trình trở nên chuyên nghiệp hơn. Tạo liên kết slide Google Slides để lấy các tài liệu, tài nguyên đa phương tiện từ mạng cho bài thuyết trình của mình.
  • Cách tạo tài khoản Canva Pro miễn phí vĩnh viễn đơn giản nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Thiết kế các mẫu logo, banner, bản thuyết trình, hình ảnh bài đăng đẹp mắt là những tính năng nổi bật của Canva Pro. Ngay bây giờ, bạn có thể tạo tài khoản Canva Pro miễn phí chỉ với tài khoản Email có đuôi edu.
  • Cách tạo tài liệu mới trên Google Docs
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Với những cập nhật gần đây của Google, chúng ta đã có rất nhiều cách tạo tài liệu mới trên Google Docs, bài viết dưới đây sẽ tổng hợp tất cả các cách tạo tài liệu mới trên Google Docs đang được sử dụng phổ biến nhất. Mời các bạn theo dõi.
  • Cách tạo tài khoản Xiaomi
    Người dùng sử dụng MIUI cần có cho mình tài khoản Xiaomi, hay còn gọi là Mi Account. Sau khi tạo tài khoản Xiaomi, bạn sẽ có MiCloud để lưu trữ dung lượng trực tuyến. Ngoài việc lưu trữ dữ liệu,
  • Phím tắt tạo tài liệu Google Docs mới
    Tạo tài liệu Google Docs mới không hề khó tuy nhiên bạn sẽ cần mất một chuỗi các thao tác cũng như thời gian, trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về phím tắt tạo tài liệu Google Docs mới
  • 4 Cách tạo ID Apple 2022, đăng ký tài khoản Apple ID
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Cách tạo ID Apple giúp người dùng có thể sử dụng được các dịch vụ trên máy như tải ứng dụng trên Apple Store, sao lưu dữ liệu trên iCloud, tham gia vào hệ sinh thái của Apple với nhiều chương trình và khuyến mãi lớn. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tạo ID Apple 2022 đơn giản và hiệu quả nhất.
  • Tạo icon độc cho USB chỉ trong 3 bước đơn giản
    Bạn đang có một chiếc USB được dùng để lưu trữ và trao đổi tài liệu giữa các máy tính. Bạn muốn thay đổi biểu tượng icon mặc định khi cắm USB vào máy tính tránh nhàm chán và gây hứng thú hơn khi thấy
  • Word - Cách đánh dấu tích vào văn bản
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Tính năng thêm ô check box hay đánh dấu tích vào văn bản Word thường được thấy trong các tài liệu như biểu mẫu đánh giá, bài kiểm tra, vậy làm thế nào để sử dụng tính năng tiện lợi này vào văn bản Word của mình thì mời bạn hãy cùng theo dõi bài viết hướng dẫn chi tiết của Taimienphi nhé!
  • Cách dùng Microsoft Sway tạo slide thuyết trình
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Hiện nay các bài giảng cũng như các bài thuyết trình tại nơi làm việc đều được tạo ra bởi những ứng dụng hỗ trợ tiêu biểu nhất vẫn phải kể tới đó chính là Powerpoint tuy nhiên nếu bạn thích sự phá cách, mới mẻ có thể sử dụng Sway. Hiện Sway là một trong những ứng dụng có thể tạo slide thuyết trình nhanh chóng, đẹp và hiện đại trên chính trình duyệt web, bạn không cần phải cài đặt nó; hãy tham khảo cách dùng Microsoft Sway ngay sau đây.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Apple iWork for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat apple iwork for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Apple iWork for Mac iWork 2017


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm