download Apple Mac OS X Mavericks for Mac 10.9.5

Apple Mac OS X Mavericks for Mac

 10.9.5

Download Apple Mac OS X Mavericks for Mac - Bản cập nhật OS X Mavericks cho hệ điều hành Mac

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 28/08/2018

Apple Mac OS X Mavericks là bản cập nhật cho Mac cung cấp hàng trăm tính năng mới, hỗ trợ chế độ nhiều màn hình, áp dụng nhiều công nghệ mới để tiết kiệm điện năng. OS X Mavericks cũng có khả năng đồng bộ danh bạ và lịch giữa một máy Mac và iOS thông qua kết nối USB, xuất hình ảnh ra màn hình 4K tốt hơn, ngoài ra còn có rất nhiều sửa lỗi và cải tiến khác.


MacOS Sierra cũng là một trong những phiên bản của hệ điều hành mac đáng chú ý, tích hợp trợ lý ảo thông minh Siri giúp bạn thực hiện các công việc trên hệ điều hành thuận lợi hơn, MacOS Sierra còn có các tính năng thú vị như Picture in Picture cho phép xem video linh động, gửi tin nhắn Messages dễ dàng cùng nhiều biểu tượng sinh động, tự mở khóa màn hình mà không cần nhập mã pin hay tính năng đồng bộ qua iCloud.

Để cài giao diện Mac cho Windows, bạn có thể trải nghiệm ứng dụng MAC OS Sierra Skin Pack cho phép thay đổi các icon thư mục theo phong cách Mac OS, với MAC OS Sierra Skin Pack người dùng windows cũng có thể khai thác các tính năng từ các tiện ích của Mac OS để sử dụng cho windows.



Liên kết tải về - [262.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Apple Mac OS X Mavericks for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat apple mac os x mavericks for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Apple Mac OS X Mavericks for Mac 10.9.5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm