download Apple Maps Cho iPhone

Apple Maps

 Cho iPhone

Download Apple Maps - Ứng dụng chỉ đường, tìm đường đi ngắn nhất, tìm địa điểm ăn uống

Nguyễn Sang  cập nhật: 20/07/2020

Apple Maps là ứng dụng xem bản đồ trên iOS cho các thiết bị như iPhone, iPad và iPod touch, Apple Maps giúp bạn tìm thấy những nơi mình muốn đến một cách nhanh chóng và dễ dàng - tất cả đều được tích hợp trong một giao diện đơn giản, đẹp mắt.



Thông qua Apple Maps, người dùng có thể tìm kiếm địa điểm vô cùng nhanh chóng nhờ trợ lý ảo Siri. Bạn có thể tìm kiếm theo danh mục (đồ ăn thức uống, mua sắm, giải trí....), khám phá những địa điểm vui chơi, tra cứu thông tin các địa điểm (giờ mở cửa, xếp hạng, ảnh minh họa, đánh giá...) hay đặt chỗ nhà hàng, thực hiện cuộc gọi, mở trang web và nhận chỉ đường theo tông tin bạn có.

apple maps

Download Apple Maps cho iOS - Ứng dụng bản đồ cho iPhone

Bên cạnh đó là tính năng chỉ đường thông minh của Apple Maps cho phép chỉ đường bằng giọng nói, cung cấp lộ trình đường bộ và lái xe chính xác. Tính năng này tương tự như khi bạn sử dụng Google Maps. Nó giúp bạn tìm đường xe lửa, tàu điện ngầm, xe buýt, phà hoặc dường bộ. Truy cập trực tiếp thông tin giao thông ở các thành phố trên toàn thế giới không khác gì Google Maps. Đồng thời kiểm tra tình trạng giao thông theo thời gian thực, cung cấp chi tiết nguyên nhân tắc đường. Hiển thị chỉ đường ngay trên màn hình khóa.

apple maps 2

Tải Apple Maps cho iPad- Ứng dụng chỉ đường, tìm đường đi ngắn nhất, tìm địa điểm ăn uống

Ưu điểm của Apple Maps là có thể đồng bộ giữa các thiết bị. Đồng nghĩa với việc người dùng được phép lưu địa điểm yêu thích và truy cập chúng dễ dàng từ máy Mac, iPad, iPhone và iPod Touch bằng iCloud. Hoặc lên kế hoạch chuyến bay trên Mac OS X Mavericks, rồi chia sẻ trên thiết bị iOS dễ dàng. Ứng dụng được thiết kế với giao diện bản đồ đẹp mắt giúp bạn di chuyển, thu phóng dễ dàng. Thêm vào đó là việc hướng dẫn đường từng bước, thông báo giờ đi hoặc nhận chỉ đường đến tận nơi bạn đang đứng. Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau trong đó có cả tiếng Việt.

Nếu đang tìm ứng dụng để gọi đồ ăn trực tuyến bạn có thể tham khảo Uber Eats, một sản phẩm mới của Uber, Uber Eats mang tới cho bạn nguồn cảm hứng bất tận từ danh sách các nhà hàng địa phương và món ăn yêu thích.


Liên kết tải về - [1.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Apple Maps được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat apple maps là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Apple Maps Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • My Location 3/5 Ứng dụng chỉ đường, tìm đường đi ngắn nhất cho Android
  • Navitel Navigator GPS 3/5 Ứng dụng tìm đường đi ngắn nhất cho di động
  • KomootỨng dụng bản đồ leo núi, đi xe đạp cho Android
  • Sygic Car NavigationỨng dụng chỉ đường, tìm đường ngắn nhất cho Android
  • Navmii GPS WorldỨng dụng bản đồ, chỉ đường đi ngắn nhất cho Android
  • GPS Maps TrackingỨng dụng bản đồ, tìm đường đi cho di động
  • Navigation for Google Maps GoỨng dụng tìm đường đi có hướng dẫn bằng giọng nói
  • GPS Route FinderỨng dụng tìm đường đi miễn phí cho Android
  • GPS Map FreeỨng dụng bản đồ trên điện thoại Android
  • WazeỨng dụng chỉ đường cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm