download Apple Music Web

Apple Music

 Web

Download Apple Music - Dịch vụ stream nhạc trực tuyến của Apple

Trần Văn Việt  cập nhật: 28/11/2022

Apple Music là dịch vụ âm nhạc của Apple đưa bạn đến gần hơn với các bài hát, album và nghệ sĩ mà bạn yêu thích trên thế giới, nhận quyền truy cập không giới hạn vào hàng triệu bài hát và toàn bộ thư viện nhạc của bạn. Apple Music cho phép tạo danh sách các bài hát bạn quan tâm, tìm kiếm lời bài hát, tải xuống và phát trực tiếp nhạc tới Apple Watch.


Giới thiệu Apple Music

Sử dụng Apple Music, người dùng có thể stream hơn 45 triệu bài hát từ danh mục của ứng dụng. Đồng thời tạo danh sách riêng hoặc nghe nhạc để tạo Apple Music dựa trên những gì bạn thấy. Tiện ích giúp tiết kiệm dữ liệu di động và đem nhạc của bạn đi khắp mọi nơi. Chỉ cần download bản nhạc yêu thích của bạn lên smartphone.

apple music

Tải Apple Music - Dịch vụ nghe nhạc online cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Bên cạnh đó, người dùng Apple Music còn có thể tạo profile và theo dõi bạn bè để xem nhạc họ đang nghe và danh sách họ đã chia sẻ. Cá nhân hóa đề xuất dựa trên nhạc yêu thích, cập nhật nó hàng ngày. Hơn nữa, đây cũng là tiện ích để bạn xem các nội dung độc quyền như tư liệu về nghệ sĩ yêu thích, phim âm nhạc và chương trình TV gốc.

Sau khi download Apple Music và cài đặt, màn hình khởi động của ứng dụng sẽ hiển thị với hai tùy chọn bắt đầu dùng thử trong 3 tháng hoặc sử dụng ngay. Nếu muốn trải nghiệm ứng dụng trước khi đưa ra quyết định mua dịch vụ stream này, bạn có thể chạm vào Not Now để bắt đầu. Về cơ bản Apple Music cũng được nhà phát hành cung cấp hầu hết các tính năng như trên iOS.

Phần mềm liên quan

Hiện tại ở Việt Nam khi nhắc tới các dịch vụ nghe nhạc trực tuyến chắc hẳn nhiều người sẽ liên tưởng đến 2 ứng dụng Nhaccuatui và Zing Mp3, là 2 trong số những ứng dụng nghe nhạc nổi tiếng nhất hiện nay cả Nhaccuatui lẫn Zing MP3 đều được người dùng đánh giá cao bởi giao diện thân thiện, liên tục cập nhật những ca khúc mới, những video mới và phân loại chúng theo chủ đề.


Liên kết tải về - [35 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Apple Music được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat apple music là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • NhacCuaTui Lite 3/5 Ứng dụng nghe nhạc online cho điện thoại Android, iPhone
  • JOOX Music 3/5 Ứng dụng nghe nhạc online, nghe radio miễn phí
  • Palco MP3Ứng dụng nghe nhạc Brazil trực tuyến miễn phí
  • ZvukỨng dụng nghe nhạc trực tuyến cho Android
  • DS audioỨng dụng nghe nhạc, radio trực tuyến miễn phí cho mobile
  • NhacCuaTui cho AndroidỨng dụng nghe nhạc trực tuyến chất lượng cao
  • Yandex MusicỨng dụng nghe nhạc quốc tế online cho điện thoại, máy tính bảng Android
  • NhacCuaTui TVỨng dụng nghe nhạc, xem video trực tuyến miễn phí
  • Nhạc Trữ TìnhỨng dụng nghe nhạc trữ tình, bolero cho điện thoại Android
  • Young Radio PlusỨng dụng nghe nhạc, xem video online cho điện thoại Android
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm