download Application Locker 1.3.0.15

Application Locker

 1.3.0.15

Download Application Locker - Khóa và hạn chế quyền truy cập ứng dụng

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 31/10/2017

Application Locker là phần mềm hỗ trợ bảo vệ máy chủ và máy trạm truy cập mạng bằng cách hạn chế quyền truy cập vào một số hoặc tất cả ứng dụng. Tiện ích hỗ trợ khóa một số tính năng hoặc ứng dụng nhất định của Windows để người dùng tập trung vào công việc tốt hơn.


Mặc dù mang đến một môi trường mạnh cho hầu hết mọi hoạt động nhưng đôi khi máy tính cũng khiến bạn mất tập trung khi làm việc. Tuy nhiên, với ứng dụng như Application Locker, bạn dễ dàng khóa một số tính năng hoặc ứng dụng nhất định của Windows để tập trung vào công việc tốt hơn.

Program Blocker cũng là công cụ khóa và hạn chế chế quyền truy cập các ứng dụng để bảo vệ chúng trước nhiều người khác, Program Blocker giúp tạo các mật khẩu có độ an toàn cao để khóa các ứng dụng đó lại.

 


Application Locker
Download Application Locker - Phần mềm Khóa và hạn chế quyền truy cập ứng dụng

Tính năng cốt lõi của Application Locker là chặn hoàn toàn ứng dụng do người dùng lựa chọn. Ở chế độ mặc định, người dùng được lựa chọn từ danh sách bao gồm Notepad, MS Paint, Internet Explorer cũng như công cụ nằm trong bộ phần mềm Microsoft Office.

Bên cạnh đó, Application Locker cho phép người dùng tùy chỉnh danh sách ứng dụng hiện có để phù hợp với các chương trình đã đề xuất. Bảng cấu hình hiển thị danh sách chương trình bị chặn với một trường tên và một là file thực thi.

Để ngăn chặn các loại virus tấn công dữ liệu trên máy tính, bạn có thể sử dụng phần mềm Bitdefender Antivirus cung cấp những chế độ quét mạnh mẽ giúp phát hiện các loại virus khác nhau, đặc biệt Bitdefender Antivirus còn tạo báo cáo chi tiết về kết quả quét virus.

Những tính năng chính của ứng dụng Application Locker:

- Khóa một số tính năng hoặc ứng dụng nhất định của Windows

- Tùy chọn chặn ứng dụng Notepad, MS Paint, Internet Explorer, Microsoft Office ở chế độ mặc định

- Tùy chỉnh danh sách ứng dụng


Liên kết tải về - [711 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách khóa và mở khóa Mac bằng USB
    Nên nhớ người dùng khác có thể truy cập máy tính Mac của bạn bât kỳ lúc nào bằng cách sử dụng ổ USB bootable hoặc thiết bị gì đó tương tự. Vì vậy để đảm bảo các dữ liệu cá nhân cũng như máy tính Mac
  • Cách tạo khóa bảo mật USB trên Windows 10
    Có thể hiểu đơn giản là nếu không cắm khóa bảo mật USB này, máy tính của bạn sẽ không mở khóa và bạn không thể truy cập được máy tính của mình. Vậy làm sao để tạo một khóa bảo mật USB. Cùng tham khảo
  • Cách khóa ứng dụng trên iPhone, iPad cực đơn giản
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Khóa ứng dụng là một cách bảo mật thông tin toàn diện hơn so với khóa mật khẩu, khóa FaceID thông thường trên iPhone. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách khóa ứng dụng trên iPhone nhanh chóng nhất.
  • YouTube cho phép các nhà sáng tạo bán khóa học trả phí vào năm tới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    YouTube trở thành đích đến chính cho những người đang muốn tìm hiểu hoặc học thêm một kỹ năng nào đó. Đây cũng chính là lý do thúc đẩy nền tảng bổ sung thêm nhiều tính năng giáo dục, bao gồm cả cách để các nhà sáng tạo cung cấp khóa học video trên Youtube có cấu trúc mà không cần hướng người xem truy cập trang web hoặc các ứng dụng khác như Masterclass.
  • Firefox - Truy cập Web nhanh bằng từ khóa
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Nếu như bạn thường xuyên truy cập vào một số trang web nào đó bằng Firefox, thay vì phải gõ cả tên trang web đó, bạn có thể rút gọn bằng cách chỉ gõ vài từ khóa là có thể truy cập vào web đó được.
  • Cách ẩn tài khoản Twoo tạm thời trong 30 ngày
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Thủ thuật ẩn tài khoản Twoo cho phép người dùng tạm thời hủy kích hoạt ứng dụng trong vòng 30 ngày khiến người dùng khác không thể tìm thấy hay liên hệ, sau thời gian này bạn có thể truy cập lại và tiếp tục tìm kiếm đối tượng hẹn hò hay làm quen, kết bạn trực tuyến như bình thường.
  • Top 5 phần mềm khóa ứng dụng trên điện thoại Android
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Cài đặt một phần mềm khóa ứng dụng trên điện thoại Android sẽ là giải pháp bảo mật thông tin cá nhân hiệu quả, đồng thời lại vừa lịch sự, khéo léo ngăn chặn sự xâm nhập các ứng dụng hay các dữ liệu cá nhân khi bạn cho một ai đó mượn và sử dụng điện thoại của mình.
  • WhatsApp cho Desktop sắp hỗ trợ tính năng khóa màn hình
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    WhatsApp đã bổ sung các tùy chọn bảo vệ mật khẩu cũng như tùy chọn mở khóa ứng dụng thông qua nhận dạng khuôn mặt hoặc cảm biến vân tay cho các ứng dụng Android và iOS trong một khoảng thời gian. Tin vui là tính năng tương tự sắp được triển khai trên WhatsApp cho Desktop.
  • Hướng dẫn mở khóa Yahoo khi bị tạm khóa 24h
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Yahoo Messenger là phần mềm chat khá phổ biến hiện nay và được nhiều người sử dụng để kết nối với bạn bè, người thân, ... Vấn đề đặt ra là tài khoản Yahoo của bạn bỗng nhiên bị khóa. Và nguyên nhân gây ra lỗi này là do đăng nhập sai Pass quá số lần cho phép. Để mở khóa Yahoo khi bị tạm khóa 24h mời bạn theo dõi các bước làm dưới đây.
  • Cách nhận nhân vật Ryden trong Free Fire miễn phí
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Bản cập nhật Free Fire OB43 được chờ đợi nhất cuối cùng cũng được tung ra, tràn ngập các sự kiện, vật phẩm và tất cả các tính năng mới. Sự xuất hiện của nhân vật Ryden mới đã bổ sung thêm rất nhiều điều cho lễ kỷ niệm. Cách nhận nhân vật Ryden trong Free Fire miễn phí cụ thể như sau.
  • Cách khóa, đặt mật khẩu cho Zalo trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Cách khóa, đặt mật khẩu cho Zalo trên điện thoại rất đơn giản, chỉ cần thực hiện qua một bước. Cách khóa và đặt mật khẩu Zalo này giúp bạn bảo mật thông tin trên Zalo, bảo vệ quyền riêng tư của bạn hiệu quả, dù cầm vào điện thoại của bạn nhưng cũng không thể đọc được tin nhắn.
  • Hướng dẫn tạo khóa GPG để mã hóa và bảo mật dữ liệu cá nhân
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    GPG được biết đến như một ứng dụng hỗ trợ mã hóa các file, email, tin nhắn để bảo mật các thông tin quan trọng. Nhiều người sẽ nghĩ rằng việc mã hóa là rất phức tạp và khó để thực hiện. Với hướng dẫn tạo khóa GPG để mã hóa và bảo mật dữ liệu cá nhân mà Taimienphi.vn giới thiệu dưới đây, bạn sẽ thấy việc này không hề khó đến thế.
  • Top phần mềm diệt virus miễn phí cho iPhone 2023
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    iOS là hệ điều hành an toàn nhất hiện nay với hệ thống bảo mật mạnh giúp bảo vệ thiết bị khỏi nhiều cuộc tấn công mã độc. Tuy nhiên, các cuộc tấn công sử dụng mã độc ngày càng tinh vi dẫn đến nhu cầu sử dụng thêm các lớp bảo mật như phần mềm diệt virus là vô cùng cần thiết. Ở bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tới bạn top phần mềm diệt virus miễn phí cho iPhone 2023
Application Locker - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Application Locker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat application locker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Application Locker 1.3.0.15


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm