download Applock Fingerprint cho Android

Applock Fingerprint

 cho Android

Download Applock Fingerprint - Khóa ứng dụng bằng dấu vân tay

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 12/05/2020

Applock Fingerprint là một trong những phần mềm khóa ứng dụng Android tốt nhất hiện nay, hỗ trợ khóa ứng dụng trên điện thoại bằng mật khẩu để bảo vệ quyền riêng tư của người dùng, bao gồm dữ liệu quan trọng như ghi chú, cuộc gọi, tin nhắn, email, cài đặt...


Applock Fingerprint hỗ trợ bảo vệ các dữ liệu quan trọng trong điện thoại, chẳng hạn như ghi chú, cuộc gọi, tin nhắn, email, cài đặt... để đảm bảo an toàn cho quyền riêng tư và điện thoại của người dùng. Chương trình cho phép khóa ứng dụng Facebook, Whatsapp, Gallery, Messenger, Snapchat, Instagram... và ẩn hình ảnh và video trên Gallery.

Norton App Lock cũng là ứng dụng bảo mật tương tự trên Android có chức năng khóa ứng dụng bằng vân tay hoặc mật khẩu, bên cạnh đó Norton App Lock sẽ ẩn tập tin hình ảnh, video, tài liệu không để cho người khác nhìn thấy và truy cập.

Applock Fingerprint là phần mềm khóa ứng dụng cung cấp ba chế độ bảo mật: khóa app bằng khóa mật khẩu, khóa mẫu hay DIY. Màn hình khóa bàn phím bằng passcode, DIY cho phép bạn tạo màn hình khóa bàn phím, màn hình khóa mẫu bằng ảnh trong gallery.

Hoặc ứng dụng Hexlock App Lock & Photo Vault cũng là lựa chọn tốt giúp bảo mật các dữ liệu trên thiết bị đơn giản mà hiệu quả, ngoài ra Hexlock App Lock & Photo Vault còn có khả năng chụp hình lại những ai đang cố gắng mở khóa ứng dụng.

Những tính năng chính của ứng dụng Applock Fingerprint:

- Hỗ trợ khóa ứng dụng bằng vân tay

- Khóa ứng dụng bằng mật khẩu, mật khẩu mẫu

- Khóa các ứng dụng Facebook, Whatsapp, Gallery, Messenger, Snapchat, Instagram...

- Ẩn hình ảnh và video trên Gallery

- Cung cấp ba chế độ bảo mật



Liên kết tải về - [11.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Applock Fingerprint được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat applock fingerprint là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Applock Fingerprint cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm