download AppLock IVYMOBILE Cho Android

AppLock IVYMOBILE

 Cho Android

Download AppLock IVYMOBILE - Khóa ứng dụng, bảo vệ quyền riêng tư

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 17/09/2019

Công cụ AppLock IVYMOBILE giúp bạn khóa các ứng dụng và các dữ liệu khác nhau để bảo vệ quyền riêng tư, ngăn chặn những kẻ xâm nhập và rình mò nhìn trộm dữ liệu của bạn. Ứng dụng này cung cấp khóa mẫu vô hình và bàn phím ngẫu nhiên để không ai có thể phát hiện ra cách mở khóa.




Phần mềm khóa ứng dụng AppLock IVYMOBILE có khả năng khóa các ứng dụng khác nhau trên điện thoại của bạn bao gồm: mạng xã hội Facebook, WhatsApp, Messenger, Vine, Twitter, Instagram, Snapchat, WeChat..; khóa Danh bạ, SMS, Thư viện, Video, Email, các ứng dụng thanh toánAndroid Pay, Samsung Pay, Paypal... Bên cạnh đó bạn cũng có thể khóa ảnh và video riêng tư bằng phần mềm khóa ứng dụng này mà không phải lo lắng về rò rỉ quyền riêng tư.

applock ivymobile

Download AppLock IVYMOBILE, Khóa ứng dụng, bảo vệ quyền riêng tư

 

AppLock IVYMOBILE cho phép khóa ứng dụng bằng mật khẩu số hoặc mật khẩu hình, nó còn có khả năng chụp ảnh kẻ xâm nhập đang cố gắng đột nhập vào điện thoại của bạn. Có nhiều chủ đề yêu thích để bạn lựa chọn trong tiện ích khóa ứng dụng này, thay thế biểu tượng AppLock bằng Đồng hồ báo thức, Thời tiết, Máy tính, Lịch và Notepad trên màn hình, tùy chỉnh tần số khóa, chạm để tắt...

App Lock lovekara cũng là phần mềm khóa với nhiều chức năng tương đồng có thể thay thế cho công cụ trên, bạn có thể so sánh danh sách các ứng dụng hỗ trợ khóa trên App Lock lovekara và các công cụ khác để lựa chọn cho mình một giải pháp khóa đơn giản nhất.

Tập đoàn VCCorp vừa cho ra mắt mạng xã hội Lotus cho người dùng di động, các bạn có thể trải nghiệm lotus với nhiều tính năng độc đáo.

 

Các tính năng chính của AppLock IVYMOBILE:

 

- Khóa ứng dụng trên thiết bị Android

- Khóa bằng mật khẩu số hoặc hình

- Khóa mạng xã hội, ứng dụng thanh toán

- Khóa ảnh và video, SMS, danh bạ

- Nhiều chủ đề yêu thích để lựa chọn


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AppLock IVYMOBILE được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat applock ivymobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AppLock IVYMOBILE Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm