download Appnimi PDF Unlocker  4.2.0

Appnimi PDF Unlocker

  4.2.0
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1431
  • Size: 12.6 MB
  • Đánh giá:        3★- 0 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows Vista • Windows Vista 64 bit • Windows 7 • Windows 7 64 bit • Windows 8 • Windows 8 64 bit

Download Appnimi PDF Unlocker - Khôi phục mật khẩu tài liệu PDF bị mất

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 13/08/2022

Appnimi PDF Unlocker là ứng dụng trực quan, hỗ trợ người dùng khôi phục mật khẩu của file PDF bị mất bằng kỹ thuật Brute Force hoặc Dictionary cùng với một số tùy chọn đơn giản dành cho người dùng ở mọi cấp độ.


Appnimi PDF Unlocker là công cụ có khả năng mở khóa tài liệu PDF được bảo vệ bằng mật khẩu bằng một trong hai kỹ thuật Brute Force (kỹ thuật đoán đúng sai liên tục) và Dictionary (Từ điển). Ngay cả người dùng lần đầu tiên sử dụng cũng nhanh chóng biết cách làm việc với chương trình nhờ tính đơn giản, trực quan.

Trong số nhiều phần mềm giải mã file PDF phải nói tới 3Steps PDF Unlocker với khả năng phá bỏ mật khẩu chỉ bằng những thao tác đơn giản, cho phép giải mã những thuật toán mã hóa hiện đại nhất hiện nay, bên cạnh đó 3Steps PDF Unlocker còn hỗ trợ chỉnh sửa, sao chép tài liệu PDF.


Appnimi PDF Unlocker
Download Appnimi PDF Unlocker - Phần mềm Khôi phục mật khẩu tài liệu PDF bị mất

Appnimi PDF Unlocker hữu ích với những người dùng làm mất mật khẩu của file PDF quan trọng. Để sử dụng được ứng dụng, trước tiên bạn cần đăng ký giấy phép miễn phí bằng cách cung cấp cho nhà phát triển tên và địa chỉ email, sau đó bạn sẽ nhận được một mã để sử dụng phiên bản không đăng ký.

Với kỹ thuật Brute Force của Appnimi PDF Unlocker, bạn sẽ ghi các ký tự để chèn vào tất cả những tổ hợp password có thể có, cùng với tiền tố và hậu tố. Ở kỹ thuật thứ hai, Dictionary, bạn gán một đoạn text làm nguồn thử với toàn bộ chuỗi tạo thành từ các chữ cái, số và ký hiệu.

Recover PDF Password cũng là lựa chọn tốt dành cho những ai muốn lấy lại password tập tin PDF bị mất, với bộ tìm kiếm, khôi phục mật khẩu đa dạng, hiệu quả, ngoài ra Recover PDF Password làm việc hiệu quả trên mọi phiên bản của file PDF hiện nay.

Những tính năng chính của ứng dụng Appnimi PDF Unlocker:

- Mở khóa tài liệu PDF được bảo vệ bằng mật khẩu

- Cung cấp hai kỹ thuật giải mã Brute Force và Dictionary

- Yêu cầu đăng ký giấy phép miễn phí để sử dụng

- Sử dụng ít tài nguyên máy tính



Liên kết tải về - [12.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Appnimi PDF Unlocker - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Appnimi PDF Unlocker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat appnimi pdf unlocker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Appnimi PDF Unlocker 4.2.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm