download Appnimi RAR Password Unlocker  4.2.0

Appnimi RAR Password Unlocker

  4.2.0

Download Appnimi RAR Password Unlocker - Khôi phục mật khẩu của tệp RAR bị mất

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 13/08/2022

Appnimi RAR Password Unlocker là ứng dụng trực quan, hỗ trợ người dùng khôi phục mật khẩu của tệp RAR bị mất bằng kỹ thuật Brute Force hoặc Dictionary cùng với một số tùy chọn đơn giản dành cho người dùng ở mọi cấp độ.


Appnimi RAR Password Unlocker là công cụ có khả năng giải mã tệp RAR được bảo vệ bằng mật khẩu bằng một trong hai kỹ thuật Brute Force (kỹ thuật đoán đúng sai liên tục) và Dictionary (Từ điển).

Ứng dụng Appnimi RAR Password Unlocker cho phép bạn tìm duyệt đĩa để tìm kiếm file cụ thể, cài đặt độ dài password tối thiểu và tối đa được chọn cho tệp. Bạn nhớ càng nhiều thông tin về password thì tìm kiếm càng nhanh, chẳng hạn như ký tự bắt đầu hay kết thúc của password, chức năng của phần mềm này cũng giống với RAR Password Unlocker - một công cụ đến từ nhà phát hành khác.


Appnimi RAR Password Unlocker
Download Appnimi RAR Password Unlocker - Phần mềm Khôi phục mật khẩu của tệp RAR bị mất

Appnimi RAR Password Unlocker hữu ích với những người dùng làm mất mật khẩu của tệp RAR quan trọng. Để sử dụng được ứng dụng, trước tiên bạn cần đăng ký giấy phép miễn phí bằng cách cung cấp cho nhà phát triển tên và địa chỉ email, sau đó bạn sẽ nhận được một mã để sử dụng phiên bản không đăng ký.

Với kỹ thuật Brute Force của Appnimi RAR Password Unlocker, bạn sẽ ghi các ký tự để chèn vào tất cả những tổ hợp password có thể có, cùng với tiền tố và hậu tố. Ở kỹ thuật thứ hai, Dictionary, bạn gán một đoạn text làm nguồn thử với toàn bộ chuỗi tạo thành từ các chữ cái, số và ký hiệu.

WinRAR Password Cracker cũng là phần mềm bẻ khóa các file RAR và Zip dễ dàng, với những công nghệ phục hồi mạnh mẽ, cho phép lấy lại cả những mật khẩu phức tạp nhất, đặc biệt WinRAR Password Cracker sẽ gợi ý cho bạn những từ ngữ liên quan mỗi khi bạn gõ bất kì một kí tự bắt đầu của mật khẩu đó.

Những tính năng chính của ứng dụng Appnimi RAR Password Unlocker:

- Mở khóa tệp RAR được bảo vệ bằng mật khẩu

- Cung cấp hai kỹ thuật giải mã Brute Force và Dictionary

- Yêu cầu đăng ký giấy phép miễn phí để sử dụng

- Sử dụng ít tài nguyên máy tính



Liên kết tải về - [7.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Appnimi RAR Password Unlocker - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Appnimi RAR Password Unlocker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat appnimi rar password unlocker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Appnimi RAR Password Unlocker 4.2.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm