download Appvn cho iPhone 5.0

Appvn cho iPhone

 5.0

Download Appvn cho iPhone - Tìm kiếm và download các ứng dụng trên iOS

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 31/08/2021

Appvn cho iPhone được coi là phiên bản Việt hóa của Apple Store, tại đây người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm và download các ứng dụng, game cho các thiết bị di động của mình như iPhone, iPad và iPod touch. Appvn là kho ứng dụng tiên phong phục vụ người dùng Việt vô cùng hiệu quả, được đông đảo người dùng yêu thích và tin dùng.


Nội dung bài viết:
  1. Giới thiệu.
  2. Tính năng chính.
  3. Ứng dụng liên quan.

1. Giới thiệu Appvn cho iPhone

Appvn for iPhone mang đến cho người dùng sự thân thiện và tiện lợi nhờ những tính năng thuần Việt, đi cùng với đó là rất nhiều phần quà hấp dẫn đang chờ đón bạn khi tải ứng dụng trong Appvn. Khi đã tích đủ điểm thưởng là Coin, bạn có thể sử dụng để đổi thẻ điện thoại hay Giftcode, TYM...

appvn cho iphone

Download Appvn cho iPhone

Đặc biệt với Appvn cho iPhone, người dùng không cần phải tạo tài khoản và đăng nhập vẫn có thể sử dụng để tải ứng dụng hoặc game yêu thích của mình. Tính năng tìm kiếm thuận tiện giúp bạn tìm kiếm game hay ứng dụng với sự gợi ý và độ chính xác cao. Bên cạnh đó là tốc độ download nhanh chỉ bằng một thao tác cực kỳ đơn giản.

Kho nhạc chuông và hình nền trong Appvn cho iPhone liên tục được bổ sung và cập nhật theo thị hiếu người dùng. Ngoài ra, tiện ích còn hỗ trợ bạn tải phim và xem phim online từ những bộ phim chiếu rạp nổi tiếng thông qua TYM. Tin tức công nghệ, game hay ứng dụng cũng luôn được update phiên bản mới nhất.

2. Các tính năng chính của Appvn cho iPhone

- Hỗ trợ người dùng iOS tải game và ứng dụng

- Tích lũy điểm để nhận quà sau khi download ứng dụng

- Tính năng tìm kiếm thông minh mang lại kết quả nhanh và chính xác

- Tiện ích thuần Việt dễ dàng download và sử dụng

- Tốc độ tải nhanh, an toàn

3. Ứng dụng liên quan

Nếu như Appvn hỗ trợ bạn trong việc tìm kiếm và download các ứng dụng trên iOS thì iTunes cũng là một công cụ vô cùng quan trọng để bạn quản lý các tập tin đa phương tiện, với iTunes, bạn sẽ đưa cả thế giới giải trí về với thiết bị của mình.

Khi download game hoặc ứng dụng cho thiết bị di động của mình người dùng Android không thể không nhắc tới tiện ích CH Play, bởi với sự trợ giúp của CH Play, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu những ứng dụng chất lượng nhất, đúng nhà phát hành, miễn phí và đặc biệt tuyệt đối an toàn cho điện thoại hay máy tính bảng của mình


Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Appvn cho iPhone được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat appvn cho iphone là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Appvn cho iPhone 5.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm