download April cho Android

April

 cho Android

Download April - Lồng ghép, tạo ảnh ghép nhiều bố cục

Trần Văn Việt  cập nhật: 06/10/2018

April là ứng dụng chỉnh sửa ảnh giúp người dùng chỉnh sửa bức ảnh của mình trở nên hấp dẫn hơn bằng cách ghép nhiều bức ảnh vào chung một ảnh. April với giao diện đơn giản và dễ thương sẽ giúp bạn tạo nên những bức ảnh cắt dán cá tính và đẹp mắt dành tặng bạn bè người thân.


April là tiện ích chỉnh sửa ảnh được cung cấp bởi nhà phát hành PinGou - tác giả của những ứng dụng chỉnh sửa ảnh số một thế giới như Camera 360 hay Beauty Plus. Vì vậy người dùng sử dụng April chắc chắn sẽ được trải nghiệm những tính năng tuyệt vời như Camera 360 đã mang lại.

april

Tính năng chính của April là giúp người dùng ghép nhiều ảnh làm một để tạo thành bức ảnh mới theo phong cách và cá tính cho riêng mình. April không cung cấp các mẫu khung có sẵn như những ứng dụng khác,người dùng có thể tự điều chỉnh các kích thước của từng bức ảnh trong một khuôn, có thể tự tạo ra tỉ lệ, hoặc ứng dụng cũng sẽ cung cấp sẵn một vài tỉ lệ thông dụng cho mình.

PhotoWonder cũng là ứng dụng ghép ảnh theo nhiều phong cách khác nhau giúp bạn kết hợp nhiều hình ảnh vào một khung hình duy nhất, PhotoWonder còn cung cấp đến bạn nhiều hiệu ứng hình ảnh đẹp mắt để trang điểm và biến ảnh thành tác phẩm nghệ thuật.

april 2

April cho phép người dùng ghép tối đa 9 bức ảnh đồng thời có thể tự điều chỉnh bố cục cho cho khung ảnh hay tỉ lệ giữa các bức ảnh. Đặc biệt bạn có thể thực hiện thêm ảnh bằng thao tác kéo thả hay dùng tay để điều chỉnh kích thước.

Các tính năng chính của April:

- Chỉnh sửa ảnh

- Ghép ảnh vào khung

- Điều chỉnh lồng ghép ảnh linh hoạt

- Chèn ảnh bằng thao tác kéo thả


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm April được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat april là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm