download APS Accounting 4.2.2.2

APS Accounting

 4.2.2.2

Download APS Accounting - Phần mềm kế toán chuyên nghiệp

Nguyễn Sang  cập nhật: 07/06/2021

APS Accounting là một phần mềm kế toán nhỏ gọn, thích hợp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ sử dụng để quản lý tình hình kinh doanh của mình. Chương trình này có một giao diện đơn giản và dễ hiểu, cho phép quản lý nhiều cơ sở dữ liệu cùng lúc.


APS Accounting với thiết kế giao điện trực quan cho phép người dùng dễ dàng tiếp cận và sửa dụng. Bên cạnh đó là các thư mục được phân cấp theo dạng cây càng giúp cho việc thao tác của bạn càng trở nên thuận tiện hơn. Với APS Accounting, người dùng được cung cấp tính năng tự động chuyển khoản thanh toán sang số dư năm mới, đồng thời dễ dàng thao tác với tài khoản của mình với các công việc như nhập dữ liệu (chương trình cung cấp 19 định dạng dữ liệu khác nhau), hay xuất các báo cáo.

Download APS Accounting - Phần mềm kế toán chuyên nghiệp

Thông qua APS Accounting, bạn còn có thể tiếp nhận cũng như thanh toán các chứng từ. Và điểm đặc biệt ở chỗ các chứng từ này người dùng có thể chèn thêm logo của công ty mình để nâng cao tính chuyên nghiệp. Phần mềm cũng hỗ trợ việc tự động tạo các mục nhập nhật ký cuối năm, hay cho phép việc người dùng có thể tự thiết kế và in thử để điểm tra các chứng từ hóa đơn.

Ngoài ra, APS Accounting còn mang đến một trình soạn thảo đa ngôn ngữ. Cũng như cho phép dịch hay thêm lựa chọn cho ngôn ngữ bản địa của mình trong việc trọng việc soạn báo cáo hay nhập dữ liệu. Bên cạnh đó, đáng chú ý nhất phải kể đến đó là trình báo cáo, tính năng này sử dụng cơ sở dữ liệu SQL 92 và hiển thị trên một giao hiện đại, trực quan. Cho phép người sử dụng có thể nhập hoặc xuất dữ liệu dưới định dạng file nén từ trên 19 nguồn dữ liệu khác nhau như :Excel, Text file,CSV,HTML, XML, Lotus, Quatro Pro, Dbase, MS Access, MS Word hay Table Dbisam.

Tải APS Accounting - Phần mềm kế toán chuyên nghiệp

Sử dụng APS Accounting người dùng cũng hoàn toàn yên tâm về tính bảo mật cho dữ liệu của mình. Bởi phần mềm sử dụng công cụ điều khiển cơ sở dữ liệu tập trung với nhiều lựa chọn bảo mật. Bạn có thể thực hiện các tùy chọn bảo mật từ trung bình cho đến nâng qua các các menu được cung cấp. Điểm đặc biệt quan trong nữa là tiện ích này thường xuyên được cập nhật vá lỗi cũng như bổ sung tính năng mới. Bên cạnh đó là một cộng đồng sử dụng đông đảo, người dùng có thể trao đổi về kinh nghiệm sử dụng cũng như nâng cao các kỹ năng xử ý thông qua việc truy cập diễn đàn.

APS Accounting tương thích với hầu hết các hệ điều hành Window hiện nay, cho dù bạn đang sử dụng phiên bản Windows xp, Vista cho đến các phiên bản mới nhất như Windows 7/8 và Windows 10. Cuối cùng, một ưu điểm không kém phần quan trong mà phần mềm này mang lại đó là tốc độ xử lý công việc khá nhanh. Thông thường, các phần mềm kế toán thường sử dụng cơ sở dữ liệu khổng lồ, do đó tình trạng download chậm, thậm chí treo phần mềm không phài là hiếm gặp. Tuy nhiên, với APS Accounting, bạn sẽ không bao giờ rơi vào tình huống đó.

Các tính năng chính của APS Accounting:

- Phần mềm kế toán cho cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp

- Tự động chuyển khoản sang số dư năm mới

- Cung cấp tính năng xuất báo cáo.

- Hỗ trợ 19 định dạng file dữ liệu khác nhau

- Tốc độ xử lý nhanh

- Tương thích với hầu hết các hệ điều hành Windows.

- Giao diện hiện đại, trực quan, dễ dàng cài đặt và sử dụng


Liên kết tải về - [39 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm APS Accounting được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat aps accounting là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

APS Accounting 4.2.2.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm