download Aptoide for Android 8.3.0.6

Aptoide for Android

 8.3.0.6

Download Aptoide for Android - Kho game, ứng dụng cho Android

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 05/07/2022

Aptoide for Android là kho ứng dụng dành cho các thiết bị Android với khoảng 300.000 ứng dụng được phân loại theo nhiều chủ đề và mức độ yêu thích của người dùng. Với Aptoide for Android, người dùng sẽ tìm được mọi ứng dụng có thể có cho chiếc điện thoại Android yêu quý của mình như các ứng dụng game, hình nền, ứng dụng giáo dục, giải trí, v.v.


Hầu hết các mẫu điện thoại thông minh ngày nay đều có các kho ứng dụng hỗ trợ, mang đến quyền truy cập không giới hạn tới hầu hết các ứng dụng từ thông dụng đến chuyên dụng. Đối với các dòng điện thoại Android, người dùng có thể tìm đến các kho ứng dụng như Google Play APK hay CH Play. Google Play APK cung cấp hai dạng ứng dụng: ứng dụng miễn phí và ứng dụng trả phí, cho phép người dùng cài đặt ứng dụng trực tiếp từ cửa hàng ứng dụng hoặc qua tập tin .APK.

Trong khi đó, phần mềm CH Play là phiên bản tiếng Việt và là tên gọi khác của Google Play, và thường được cài đặt mặc định trên thiết bị Android, cung cấp hàng trăm nghìn ứng dụng phục vụ nhiều nhu cầu và mục đích sử dụng khác nhau của người dùng thiết bị Android.

aptoide for android

Tuy nhiên, trong trường hợp không thể cài đặt các phần mềm Google Play APK hay CH Play thì lựa chọn số 1 dành cho người dùng Android chắc chắn là tải và cài đặt Aptoide for Android. Tương tự với Google Play APK và CH Play, Aptoide for Android có vô số ứng dụng do tích hợp nhiều cửa hàng trực tuyến. Các ứng dụng trong Aptoide for Android được phân loại cụ thể theo nhiều chủ đề như ứng dụng nổi bật, ứng dụng mới nhất, game, v.v.

Để sử dụng phần mềm, trước tiên người dùng cần tìm link tải Aptoide for Android và tải tập tin APK về điện thoại và tiến hành các thao tác cài đặt thủ công. Aptoide for Android sở hữu giao diện làm việc đơn giản, dễ sử dụng, cung cấp một số tùy chọn thường thấy trong các cửa hàng ứng dụng của điện thoại.

Aptoide for Android tích hợp trình quản lý tải, thông báo cho người dùng biết phần trăm tải và tốc độ tải ứng dụng, trạng thái tải ứng dụng. Bên cạnh đó, Aptoide for Android còn hỗ trợ người dùng với nhiều tùy chọn cài đặt ứng dụng như tùy chọn quyền riêng tư cho phép ứng dụng thay đổi hay xóa nội dung trong thẻ SD, đọc thông tin trạng thái điện thoại hay tùy chọn quyền truy cập thiết bị với truy cập tất cả các mạng, nhận dữ liệu từ mạng Internet, v.v.

Để giả lập Android trên windows với mục đích chơi game hay chạy thử nghiệm các ứng dụng, bạn có thể sử dụng công cụ AMIDuOS mang đến cho người dùng cơ hội trải nghiệm giao diện Android cùng rất nhiều ứng dụng Android hấp dẫn, đặc biệt AMIDuOS hoạt động ở chế độ toàn màn hình và có nhiều chế độ tùy chỉnh linh hoạt.

aptoide for android 2

Ngoài ra, Aptoide for Android còn hỗ trợ tính năng quản lý cập nhật ứng dụng, cho phép người dùng gỡ bỏ ứng dụng nhanh chóng hoặc sử dụng chức năng Rollback để quay lại phiên bản ứng dụng được cài đặt trước đó trong thiết bị Android.

Aptoide for Android nổi bật với ưu điểm dễ sử dụng, nhờ thế người dùng nhanh chóng làm quen với các chức năng tích hợp trong ứng dụng như tìm kiếm và quản lý ứng dụng. Rõ ràng, Aptoide for Android là giải pháp phần mềm đáng cân nhắc trong trường hợp điện thoại Android không hỗ trợ Google Play hay khi người dùng không muốn tải ứng dụng qua trình duyệt Google.

Tuy nhiên, Aptoide for Android cũng có một số nhược điểm nhất định như kho ứng dụng không phong phú bằng Google Play APK, Tap Tap APK  hay các ứng dụng không thực sự đảm bảo về mặt chất lượng, nghĩa là các ứng dụng trong Aptoide for Android bao gồm cả các ứng dụng bản quyền và ứng dụng lậu. Chính vì vậy, người dùng dễ gặp phải một số tình huống như tải ứng dụng và vô tình tải cả các virus hay các mối nguy hiểm về an ninh, bảo mật khác.

Các tính năng chính của Aptoide for Android:

- Cung cấp 300000 ứng dụng.

- Giao diện dễ sử dụng.

- Tích hợp nhiều cửa hàng ứng dụng.

- Hỗ trợ tính năng Rollback.

- Tích hợp trình quản lý tải.

- Hỗ trợ hệ điều hành Android.


Liên kết tải về - [10,5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Aptoide for Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat aptoide for android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Aptoide for Android 8.3.0.6


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • TapTap 5/5 Tải game, ứng dụng cho Smartphone
  • CH Play APK 5/5 Cửa hàng Google Play, tải Android Apps
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm