download APUS File Manager Cho Android

APUS File Manager

 Cho Android

Download APUS File Manager - Ứng dụng quản lý, chuyển tập tin cho di động

Trần Văn Việt  cập nhật: 18/02/2020

APUS File Manager là ứng dụng quản lý file đơn giản, nhỏ gọn nhưng đầy mạnh mẽ dành cho mobile, đặc biệt APUS File Manager còn cho phép người dùng chuyển dữ liệu từ điện thoại Android sang PC hoặc các thiết bị iOS thông qua điểm phát sóng.




APUS File Manager cho Android mang đến cho người đầy đủ tính năng của một trình quản lý dữ liệu, bao gồm việc cắt, sao chép, dán, di chuyển, xóa, đổi tên, kiểm tra thông tin và chia sẻ file... Nó hoạt động hoàn hảo như một công cụ xem và đổi tên file, hỗ trợ bất kỳ định dạng tập tin nào.

apus file manager

 

Download APUS File Manager - Ứng dụng quản lý file cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Với việc tích hợp tính năng chuyển tập tin, APUS File Manager cho phép người dùng di chuyển dữ liệu thông qua kết nối internet một cách nhanh chóng mà không cần dùng tới bất kỳ loại cáp nào. Tiện ích không giới hạn kích thước cũng như định dạng file vì vậy bạn có thể chuyển bất kỳ tập tin nào từ ứng dụng, video, nhạc cho đến hình ảnh...

Hoặc bạn cũng có thể trải nghiệm ứng dụng Moto File Manager for Android giúp bạn quản lý tốt hơn các dữ liệu của mình ở nhiều định dạng khác nhau, đặc biệt Moto File Manager for Android còn có khả năng giải nén các tập tin Zip trên điện thoại.

apus file manager 2

Tải APUS File Manager - Ứng dụng quản lý, chuyển tập tin cho di động

Bên cạnh đó APUS File Manager còn có thể phân tích mức sử dụng bộ nhớ một cách thông minh. Nhờ đó người dùng có thể nắm được việc sử dụng dung lượng lưu trữ, loại bỏ các file không còn cần thiết. Việc tìm kiếm cũng được tối ưu hóa, giúp dễ dàng tìm thấy các file trong bộ nhớ hay thẻ SD sau 1 giây. Ứng dụng miễn phí này cung cấp 100% quản lý tệp cục bộ và bạn hoàn toàn yên tâm với các nguy cơ bị rỏ rỉ thông tin.

Nếu đang sử dụng dịch vụ lưu trữ đám mây MEGA chắc hẳn bạn sẽ cần tới ứng dụng MEGA cho di động, thông qua MEGA bạn sẽ dễ dàng quản lý dữ liệu lưu trữ của mình mọi lúc, mọi nơi với độ bảo mật rất cao.


Liên kết tải về - [40 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm APUS File Manager được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat apus file manager là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

APUS File Manager Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • InboxIt 5/5 Ứng dụng quản lý file gửi từ Email cho di động
  • Samsung Max 3/5 Ứng dụng quản lý dữ liệu hiệu quả cho điện thoại Samsung
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm