download Aqua Moto Racing 2 Premium cho Android

Aqua Moto Racing 2 Premium

 cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1224
  • Size: 30 MB
  • Đánh giá:        3★- 4 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android, iOS

Download Aqua Moto Racing 2 Premium - Game đua xe nước cực hấp dẫn cho di động

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 06/05/2020

Aqua Moto Racing 2 Premium là tựa game đua ca nô thú vị và hoàn toàn miễn phí trên các thiết bị Android. Trong Aqua Moto Racing 2 Premium, nhiệm vụ của bạn là lái chiếc xuồng máy lướt trên mặt nước trong một môi trường đua xe đậm chất truyền thống, cạnh tranh và vượt mặt bạn bè trong chế độ nhiều người chơi và giành chiến thắng.



Đối với những người chơi mê tốc độ đã có rất nhiều trò chơi đua xe từ đua ô tô cho tới mô tô, tuy nhiên các thể loại game đua xe ca nô trong môi trường dưới nước còn khá mới mẻ. Mặc dù đường đua, cơ chế điều khiển và lối chơi tương đối giống game đua xe thông thường, nhưng môi trường chơi và một số yếu tố đặc thù trong Aqua Moto Racing 2 Premium cho Android chắc chắn sẽ tạo cho bạn cảm giác mới lạ và sự lôi cuốn trong khi chơi.

aqua moto racing 2 premium

Download Aqua Moto Racing 2 Premium - Game đua cano cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Aqua Moto Racing 2 Premium cho iPhone ra mắt trên thị trường chưa lâu nhưng nhanh chóng trở thành game đua xuồng máy được rất nhiều người chơi yêu thích. Trò chơi kết hợp giữa hình ảnh đẹp, âm thanh sôi động và lối chơi thú vị cùng chế độ nhiều người chơi mang tính cạnh tranh cao, tạo ra một trải nghiệm đua xe dưới nước vô cùng hấp dẫn.

Find the Sherlock Gnomes là tựa game trí tuệ rất hữu ích cho người chơi trong việc rèn luyện trí nhớ, tham gia Find the Sherlock Gnomes bạn sẽ được luyện khả năng ghi nhớ của mình bằng cách tìm lại các cặp hình giống nhau, có rất nhiều cấp độ để bạn thử sức từ đơn giản đến phức tạp.

aqua moto racing 2 premium 2

Tải Aqua Moto Racing 2 Premium - Game đua xe nước cực hấp dẫn cho iphone

Game mobile Aqua Moto Racing 2 Premium vừa đậm chất giải trí vừa mang tính thách thức cao khi bạn phải đua xe cùng nhiều tay lái siêu hạng khác. Môi trường dưới nước cũng tạo ra một vài thử thách nhất định cho những tay đua mới vào nghề, hoàn toàn khác lạ so với việc đua xe trên đường bộ hay lái máy bay trên không.

Fishing Time là game mô phỏng câu cá trên di động đưa bạn đến khung cảnh đại dương với nhiều loài cá khác nhau, game Fishing Time đòi hỏi ở người chơi tính kiên trì, thành quả mà bạn nhận được là những con cá lớn và bán chúng để thu về những khoản tiền kếch sù.


Liên kết tải về - [30 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Aqua Moto Racing 2 Premium được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat aqua moto racing 2 premium là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Aqua Moto Racing 2 Premium cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Swing RiderGame tốc độ hấp dẫn cho di động
  • 32 SecsGame tốc độ đua mô tô tương lai cho di động
  • Moad RacingGame tốc độ hấp dẫn cho di động
  • NVIDIA GeForce NOWHỗ trợ chơi game tốc độ cao trên Android
  • GridGame đua xe đồ họa chân thực trên Steam
  • Bike RacerGame đua xe mô tô mạo hiểm cho di động
  • GRID AutosportGame đua xe đỉnh cao trên PC
  • Bike UnchainedGame đua xe đạp địa hình trên di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm