download AquaMark 3.0

AquaMark

 3.0

Download AquaMark - Tính toán hiệu suất làm việc của máy tính

Thu Hà  cập nhật: 10/10/2017

AquaMark là hệ thống quản trị benchmark hỗ trợ người dùng tính toán hiệu suất làm việc của máy tính và so sánh với các công nghệ mới nhất. Không chỉ vậy, AquaMark còn có khả năng tạo báo cáo trọn vẹn về khả năng hoạt động của card video, cũng như cho phép cấu hình lại hệ thống để nâng cấp đồ họa theo nhu cầu sử dụng.


AquaMark được thiết kế nhằm kiểm định và đối sánh DirectX 9, đồng thời kiểm thử các card đồ họa tương thích với DirectX 7 và 8. Phần mềm AquaMark có giao diện khá ấn tượng với các hiệu ứng âm thanh và đồ họa bắt mắt; trình đơn chính hỗ trợ người dùng thực hiện các phép tính đối sánh, truy cập các tính năng đặc biệt hay tùy chọn cụ thể.


AquaMark
Download AquaMark - Phần mềm Tính toán hiệu suất làm việc của máy tính

 

Với sự hỗ trợ của AquaMark, người dùng dễ dàng chạy các chương trình đánh giá, kiểm định với các pixel được vẽ bằng các màu giả để xử lý overdraw, chụp ảnh màn hình theo số khung hình,  đồng thời AquaMark hỗ trợ chạy benchmark để kiểm tra độ phức tạp hay đo hiệu suất của pixel shader, thay đổi độ sâu của màu sắc, độ phân giải, tinh chỉnh gamma, khử răng cưa cho màn hình, lọc các texture, v.v.

Graphics Speed Test cũng là phần mềm có chức năng xác định hiệu suất của card đồ hoạ bằng nhiều phương thức khác nhau, đặc biệt Graphics Speed Test còn hiển thị tổng FPS, cho phép người dùng so sánh với các hệ thống tương tự.

Các tính năng chính của phần mềm AquaMark:

- Tính toán hiệu suất làm việc của máy tính.

- Tạo báo cáo về khả năng hoạt động của card video.

- Cấu hình lại hệ thống và nâng cấp đồ họa.



Liên kết tải về - [62.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

AquaMark - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AquaMark được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat aquamark là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm