download AR Animals Cho Android

AR Animals

 Cho Android

Download AR Animals - Xem ảnh động vật 4D hấp dẫn cho di động

Thu Hà  cập nhật: 27/04/2021

AR Animals là ứng dụng thực tế ảo dành cho di động giúp người dùng hiển thị các loài động vật dưới dạng hình ảnh 4D chân thực và sống động, bạn chỉ cần dùng điện thoại cài AR Animals quét các thẻ bài in hình 4D riêng lẻ là có thể quan sát nhiều loại động vật khác nhau đang cử động.


Những ngày qua cộng đồng mạng xã hội đang xôn xao về một ứng dụng xem ảnh động vật 4D độc đáo mang tên Animal 4D. Tuy nhiên trước đó cũng đã có nhiều ứng dụng có tính năng tương tự mà nhiều người chưa biết tới, chẳng hạn như AR Animals. Cũng giống như Animal 4D, AR Animals là một ứng dụng giáo dục bằng thực tế ảo được tạo ra nhằm mục đích giúp trẻ em có thể tìm hiểu kỹ và có cái nhìn thực tế hơn về thế giới động vật thông qua các hình ảnh 4D chân thực và sinh động.

ar animals

 

Tải AR Animals cho Android - Ứng dụng xem hình động vật thực tế ảo cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Với bộ card đi kèm (phải mua riêng), người dùng AR Animals có thể xem hình ảnh động vật 4D như: voi, hổ, báo, sử tử, khỉ hay các loại côn trùng chuyển động. Tuy nhiên thay vì phải trả phí, bạn chỉ cần download miễn phí, in chúng ra, quét chúng với ứng dụng đã được cài đặt trên thiết bị của mình và bắt đầu trải nghiệm.

ar animals 2

Download AR Animals cho iPhone - Xem ảnh động vật 4D hấp dẫn cho di động

Đặc biệt ứng dụng thực tế ảo AR Animals này còn cung cấp chế độ xem 4D với chuyển động và âm thanh của động, bạn có thể xoay hình các con vật theo bất kỳ hướng nào để thuận tiện nhất cho việc quan sát. Thậm chí chụp ảnh hay ghi lại bằng video và chia sẻ với bạn bè của mình qua các mạng xã hội. Tạo thành một thước phim 4D vô cùng chân thực và sống động.

Bạn tham khảo thêm 4D Animal, đây cũng là ứng dụng giúp xem ảnh các loài động vật dưới dạng 4D được nhiều người dùng yêu thích và trải nghiệm, 4D Animal được phát hành cho cả hệ điều hành Android lẫn iOS và hoàn toàn miễn phí để tải về.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách xem ảnh động vật 4D trên điện thoại iPhone, Android
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Công nghệ tăng cường thực tế ảo ngày càng phát triển và phổ biến, người dùng hiện nay đã có thể xem ảnh động vật 4D trên điện thoại thông qua một bức ảnh cũng như một ứng dụng hoàn toàn miễn phí, đây là công nghệ không mới nhưng lại đang rất HOT hiện nay tại Việt Nam.
  • Xem ảnh vũ trụ 4D trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Không chỉ xem các loại xe, nghề nghiệp hay động vật với công nghệ thực tế ảo. Hiện nay người dùng có thể xem ảnh vũ trụ 4D trên điện thoại với giao diện đơn giản, trực quan mà lại cung cấp nhiều thông tin cho người dùng.
  • Xem ảnh bộ phận con người 4D trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Còn điều gì tuyệt vời hơn khi hiện tại chúng ta đã có thể xem ảnh bộ phận con người 4D trên điện thoại, khám phá các bộ phận con người thông qua công nghệ thực tế sảo được tích hợp sẵn trong một ứng dụng với cách thức hoạt động rất đơn giản.
  • Xem ảnh ô tô 4d trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Nằm trong bộ ảnh giáo dục cho trẻ nhỏ, phiên bản ô tô 4D đem lại sự cuốn hút và người dùng nếu muốn có thể xem ảnh ô tô 4D trên điện thoại Android, iPhone. Xem ảnh ô tô 4D trên điện thoại đem lại trải nghiệm lớn hơn rất nhiều so với bộ ảnh khác.
  • Google 3D Animals là gì? Điện thoại nào hỗ trợ tính năng này?
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Tại triển lãm I/O năm 2019, Google đã thông báo rằng họ sẽ bổ sung các đối tượng AR vào Google Search. Một năm sau đó, Google đã thêm một loạt các loài động vật 3D mà bạn có thể xem trong Google Search bằng AR. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ cho bạn những điều cần biết về Google 3D Animals và các thiết bị di động hỗ trợ tính năng này.
  • Xem ảnh khủng long 4D trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Công nghệ phát triển khiến người dùng có thể xem ảnh khủng long 4D trên điện thoại với công nghệ thực tế ảo. Đây không hẳn là công nghệ mới nhưng được áp dụng rộng rãi trong thời gian gần đây và điều đặc biệt nó mang tính giáo dục rất cao.
  • Cách mở, xem ảnh GIF, ảnh động trên Mac
    Mặc dù ứng dụng Preview có thể xử lý và cho phép người dùng xem tất cả các loại định dạng hình ảnh trên Mac, tuy nhiên điểm hạn chế của ứng dụng là không thể mở và xử lý định dạng ảnh GIF đúng cách.
  • Bộ sưu tập hình ảnh cho App Animal 4D+
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Hãy tải ngay bộ sưu tập hình ảnh cho App Animal 4D+ dưới đây sau đó cài ứng dụng vào thiết bị smartphone, iPad hoặc máy tính bảng rồi chiếu lên hình con vật ở một thiết bị khác như card ảnh, điện thoại hay trên cả máy tính, ngay lập tức hình ảnh 4D sẽ hiển thị trên màn hình để các bé theo dõi, quan sát hoặc là di chuyển để quan sát con vật theo nhiều góc độ khác nhau.
  • Bộ ảnh khủng long 4D
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Bộ ảnh khủng long 4D đầy đủ có giá bán trên octagonedu.com với giá là 15$ mang đến cho người dùng những trải nghiệm như đang sống ở thời tiền sử - thời kỳ mà khủng long còn sống và chưa bị tuyệt chủng. Người dùng chỉ cần phối hợp ứng dụng Dinosaur 4D+ với bộ thẻ hoặc bộ sưu tập ảnh trong bài viết này là có được hình ảnh 4D sống động như thật trước mắt người dùng.
  • Xem Euro 2016 trên điện thoại iPhone, Samsung, LG, Lenovo, Oppo
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Xem Euro 2016 trên điện thoại chưa bao giờ dễ dàng như hiện nay. Nếu trên máy tính, bạn có Sopcast hay VLC thì trên SmartPhone, các bạn cũng có những ứng dụng hỗ trợ xem truyền hình trực tuyến. Tải các ứng dụng về điện thoại cùng với lịch thi đấu Euro 2016 để sắp xếp thời gian làm việc cũng như học tập để xem Euro 2016 trọn vẹn.
  • Top ứng dụng xem bóng đá trực tiếp tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Bạn là fan bóng đá chính hiệu, luôn muốn xem những giải đấu đỉnh cao với những trận đấu mãn nhãn như World Cup 2022, SEA Game... với chất lượng hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động. Ngoài xem trên Tivi, bạn có thể cài một trong những top ứng dụng xem bóng đá trực tiếp tốt nhất như VTV Go, FPT Play, Live Football TV để có thể xem trên máy tính, điện thoại dễ dàng.
  • Bộ ảnh vũ trụ 4D
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Dùng ứng dụng Space 4D+ cùng bộ ảnh vũ trụ 4D dưới đây sẽ giúp bạn trải nghiệm hình chiếu không gian vũ trụ như thật, đây cũng sẽ là món quà ý nghĩa cho các bạn nhỏ nhân dịp 1/6 sắp tới.
  • Xem Tivi Online, trực tuyến với zOnline
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    zOnline là dịch vụ giúp bạn xem Tivi online trực tuyến với độ nét cao, âm thanh sống động, ngoài ra, nó cung cấp các kênh truyền hình chỉ riêng trên hệ thống của zOnline mới có. Bạn sẽ có trải nghiệm mới mẻ khi xem Tivi với ứng dụng này.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AR Animals được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ar animals là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AR Animals Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm