download AR MeasureKit cho iPhone 1.0

AR MeasureKit cho iPhone

 1.0

Download AR MeasureKit cho iPhone - AR MeasureKit cho iPhone

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 19/05/2018

AR MeasureKit là ứng dụng đo lường dành cho người dùng iOS sử dụng công nghệ AR mới của Apple, hỗ trợ người dùng đo lường nhiều thứ khác nhau bằng camera của iPhone hoặc iPad. Tiện ích sử dụng thuật toán tiên tiến và bao gồm 7 công cụ đo AR vượt trội.


AR MeasureKit bao gồm 7 công cụ đo AR (tiếng Anh là Augmented Reality - tạm dịch là thực tế tăng cường), cụ thể là Ruler - đo đường thẳng của bề mặt bất kỳ, Trajectory - đo lường bằng bức vẽ (bằng cách di chuyển thiết bị) trong thế giới thực, Marker Pin - đo khoảng cách từ camera của thiết bị đến điểm cố định trong không gian, Angles - đo góc, Person Height - đo chiều cao của người, Cube - đo độ lớn của vật và Level - kiểm tra vật theo chiều ngang hay thẳng đứng.


AR MeasureKit cho iPhone
Download AR MeasureKit cho iPhone - Phần mềm

AR MeasureKit sử dụng một thuật toán bên trong tiên tiến để hiểu biết thế giới bằng ARKit, cung cấp trải nghiệm đo lường chính xác và trơn tru, bao gồm trên tường và các mặt phẳng thẳng đứng khác.

Trong khi hầu hết các ứng dụng đo AR tương tự đều chỉ giới hạn ở đo lường chính xác bàn và sàn nhà thì AR MeasureKit dễ dàng đo một bức tranh trên tường.

Đánh giá ứng dụng AR MeasureKit so với PLNAR cho iPhone

Bên cạnh AR MeasureKit , các bạn có thể tham khảo thêm ứng dụng đo lường khác cũng dành cho người dùng IOS là PLNAR cho iPhone, với tính năng chính là hỗ trợ người dùng đo diện tích phòng bằng camera của iPhone và iPad, PLNAR cho iPhone còn dễ dàng kết xuất sang file PDF và chia sẻ báo cáo đo lường với bạn bè.

Những tính năng chính của ứng dụng AR MeasureKit cho iPhone:

- Sử dụng công nghệ AR mới của Apple

- Hỗ trợ đo lường nhiều thứ khác nhau bằng camera của iPhone hoặc iPad

- Bao gồm 7 công cụ đo AR

- Sử dụng thuật toán tiên tiến

- Hoạt động trên hệ điều hành iOS 11.0 trở lên


Liên kết tải về - [40.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

AR MeasureKit cho iPhone - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AR MeasureKit cho iPhone được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ar measurekit cho iphone là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AR MeasureKit cho iPhone 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • PLNAR cho iPhone 3/5 Ứng dụng đo lường diện tích bằng camera
  • Smart Tools 3/5 Bộ công cụ đo lường cho điện thoại Android
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm