download Arabic Writer 1.4.4

Arabic Writer

 1.4.4

Download Arabic Writer - Chuyển đổi ký tự từ tiếng Ả Rập thành Unicode

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 11/12/2018

Arabic Writer là phần mềm hỗ trợ chuyển đổi ký tự từ tiếng Ả Rập thành Unicode để tích hợp ngôn ngữ vào các chương trình không hỗ trợ tiếng Do Thái. Chương trình thực hiện tiến trình chuyển đổi nhanh chóng, cho phép bật số Ả Rập và Harakat, đổi hướng cũng như sử dụng bàn phím ảo.


Arabic Writer là phần mềm dạng di động, không yêu cầu cài đặt, chỉ cần thả file EXE trên đĩa cứng và chạy chương trình. Arabic Writer không thêm mục mới vào Windows registry, cho phép lưu file trên ổ USB hay thiết bị lưu trữ di động khác để chạy trên bất kỳ máy tính nào.

Để học đánh máy tiếng Ả Rập, bạn có thể sử dụng công cụ Arabic Keyboard Typing Tutor hướng dẫn các bạn chi tiết về cách đặt tay trên bàn phím, cách di chuyển các ngón, những điều cần nhớ khi đánh máy…bên cạnh đó Arabic Keyboard Typing Tutor còn cung cấp các trò chơi để luyện kỹ năng và giải trí.

Giao diện của Arabic Writer bao gồm một cửa sổ đơn, bố cục được chia thành hai bảng tương ứng với đầu vào và kết quả đầu ra. Arabic Writer cho phép ghi các ký tự Do Thái vào vùng nhập, sau đó xử lý chỉ với một cú nhấp chuột, bật số Ả Rập và Harakat, đổi hướng cũng như sử dụng bàn phím ảo.

Hoặc Arabic School Software là phần mềm học tiếng Ả Rập thông qua từ vựng và các chủ đề khác nhau, chẳng hạn như bảng chữ cái, con số, tên các loài động vật, thực vật…Arabic School Software còn hỗ trợ pháp âm chính xác, đồng thời luyện cả kỹ năng nghe.

Những tính năng chính phần mềm Arabic Writer:

- Chương trình dạng di động

- Hỗ trợ chuyển đổi ký tự từ tiếng Ả Rập thành Unicode

- Cho phép sử dụng bàn phím ảo

- Sử dụng ít tài nguyên máy tính



Liên kết tải về - [21 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Arabic Writer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat arabic writer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Arabic Writer 1.4.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm