download Arabidopsis Motif Scanner 2.1

Arabidopsis Motif Scanner

 2.1

Download Arabidopsis Motif Scanner - Phân tích, đánh giá mối liên hệ về gene

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 04/07/2022

Arabidopsis Motif Scanner là ứng dụng giúp các nhà nghiên cứu phân tích mối quan hệ giữa các gene và tính năng của gene, xác định vị trí của các yếu tố điều hòa cis trong cơ thể vật mẫu là loài thực vật "Arabidopsis thaliana" và kiểm tra tính tương quan giữa các kết quả với dữ liệu biểu hiện gene NGS hay DNS.


Arabidopsis Motif Scanner cho phép bạn ghim vị trí của các yếu tố điều hòa cis trong loài thực vật "Arabidopsis thaliana" thường được sử dụng làm cơ thể mẫu vật để nghiên cứu sinh học và gene, cũng như kết hợp thông tin này với các dữ liệu khác để xác định mạng lưới gene theo các nhân tố sao mã.

Gene Runner cũng là công cụ sử dụng trong nghiên cứu sinh học về gene thông qua tập tin chuỗi DNA và RNA, các loại enzyme để tìm ra thuộc tính và mối liên hệ giữa các gene, mặc dù chưa được đánh giá cao về giao diện nhưng Gene Runner vẫn đáp ứng được nhiều nhu cầu khác nhau cho những ai học tập môn sinh học.


Arabidopsis Motif Scanner
Download Arabidopsis Motif Scanner - Phần mềm Phân tích, đánh giá mối liên hệ về gene

Đúng như tên gọi của mình, Arabidopsis Motif Scanner phân tích bộ gene của loài thực vật "Arabidopsis thaliana", và cung cấp cơ sở dữ liệu gồm các tương tác giữa gene và chú giải cho từng kết quả.

Ngoài ra, bạn có thể kết hợp thông tin trích xuất với các kết quả liên quan đến NGS và DNA nhằm khám phá thêm các mối quan hệ mới giữa gene cũng như các tính năng mới của gene.

Đối với bộ môn Toán học, bạn có thể tham khảo phần mềm MathType với chức năng soạn công thức, các chương trình hay ký hiệu toán học phức tạp, bên cạnh đó MathType còn hỗ trợ các thao tác Copy và Pase khá tiện lợi, sử dụng kết hợp các phím nóng hay lưu lại các công thức toán học.

Các tính năng chính của Arabidopsis Motif Scanner:

- Phân tích mối quan hệ giữa gene và tính năng của gene.

- Xác định vị trí của yếu tố điều hòa cis.

- Kiểm tra tính tương quan giữa các kết quả với dữ liệu biểu hiện gene NGS và DNS.



Liên kết tải về - [56.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Arabidopsis Motif Scanner - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Arabidopsis Motif Scanner được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat arabidopsis motif scanner là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Arabidopsis Motif Scanner 2.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm