download ArangoDB for Mac 3.8.1

ArangoDB for Mac

 3.8.1

Download ArangoDB for Mac - Thiết lập cơ sở dữ liệu NoSQL

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 18/10/2021

ArangoDB for Mac là công cụ lập trình mã nguồn mở chạy trên hệ điều hành Mac OS X, được thiết kế để hỗ trợ người dùng thiết lập cơ sở dữ liệu NoSQL dễ dàng mà không cần cài đặt công cụ dòng lệnh. Tiện ích hỗ trợ xử lý đa tuyến, có khả năng khai thác hiệu suất của tất cả các lõi.


ArangoDB for Mac cho phép người dùng kết hợp hiệu quả không gian của MySQL với hiệu suất của NoSQL. ArangoDB for Mac được sử dụng làm server ứng dụng và gắn ứng dụng vào cơ sở dữ liệu để đạt được hiệu quả cao nhất.

Dành cho cơ sở dữ liệu MySQL, công cụ Navicat cho phép bạn thực hiện truy cập nhanh chóng cũng như thực hiện nhiều thao tác với dữ liệu, ngoài ra Navicat cũng hỗ trợ chuyển đổi file XML, CSV, MS Excel, MS Access và các định dạng khác sang MySQL nhanh chóng.


ArangoDB for Mac
Download ArangoDB for Mac - Phần mềm

ArangoDB for Mac không cung cấp nhiều tùy chọn ngôn ngữ, chỉ cho phép người dùng sử dụng một ngôn ngữ là JavaScript từ trình duyệt cho đến bộ xử lý nền.

ArangoDB for Mac hỗ trợ xử lý đa tuyến, có khả năng khai thác hiệu suất của tất cả các lõi, tạo mẫu dữ liệu linh hoạt, kết hợp các cặp giá trị chính, tài liệu hoặc đồ thị. Bên cạnh đó, tiện ích cũng cho phép ứng dụng quyết định ưu tiên độ bền hay ưu tiên hiệu suất.

MySQL for Windows cũng là ứng dụng quản lý cơ sở dữ liệu được nhiều người biết đến, hỗ trợ các thao tác tìm kiềm, chỉnh sửa và bảo mật dữ liệu hiệu quả, bên cạnh đó MySQL for Windows còn cung cấp các nền tảng cho việc xây dựng và quản trị Website dựa trên hệ cơ sở dữ liệu.

Những tính năng chính của ứng dụng ArangoDB for Mac:

- Thiệt lập cơ sở dữ liệu NoSQL dễ dàng

- Kết hợp hiệu quả không gian của MySQL với hiệu suất của NoSQL

- Sử dụng ngôn ngữ lập trình JavaScript

- Hỗ trợ xử lý đa tuyến, có khả năng khai thác hiệu suất của tất cả các lõi

- Tạo mẫu dữ liệu linh hoạt



Liên kết tải về - [65.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

ArangoDB for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ArangoDB for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat arangodb for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ArangoDB for Mac 3.8.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • FastoNoSQL 5/5 Quản trị cơ sở dữ liệu NoSQL
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm