download Arcaea Cho iPhone

Arcaea

 Cho iPhone
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1121
  • Size: 20 MB
  • Đánh giá:        3★- 3 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android

Download Arcaea - Game âm nhạc phong cách truyện tranh Nhật Bản

Bùi Minh Quang  cập nhật: 15/02/2019

Arcaea là tựa game âm nhạc dành di động với thiết kế đồ họa phong cách truyện tranh vô cùng đẹp mắt, hấp dẫn, tham gia Arcaea bạn sẽ là người nghệ sĩ EDM tài ba, vận dụng khả năng nhanh tay, nhanh mắt và khéo léo của mình để thể hiện các bạn nhạc một cách tuyệt vời.




Tham gia Arcaea, người chơi sẽ được bước vào thế giới với những nốt nhạc cháy bỏng, đầy cảm xúc. Game được thiết kế theo phong cách arcade trong đó người chơi chỉ việc chạm, giữ và trượt theo nhịp điệu. Ban đầu những nốt nhạc chạy khá chậm và bạn có thể vượt qua chúng một cách dễ dàng. Tuy nhiên càng về sau, tốc độ của những nốt nhạc đó càng tăng lên, đòi hỏi bạn phải hết sức nhanh tay và nhanh mắt để có thể không phạm bất cứ sai lầm nào trong quá trình thực hiện.

arcaea

 

Tải Arcaea cho Android - Game arcade hấp dẫn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Ngoài những nốt nhạc ở 3 vị trí bên trái, ở giữa và ở bên phải còn có những nốt nhạc ở phía trên để tạo nên những đoạn nhạc cao trào, tất cả sẽ khiến người chơi phải luôn bận rộn. Mỗi nốt nhạc qua đi, người chơi Arcaea sẽ thu thập được những điểm số nhất định, điểm thưởng này có thể dùng để mở khóa những bài hát khác hay hơn.

Deemo cũng là tựa game âm nhạc kết hợp yếu tố nhập vai mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm độc đáo, Deemo chính là sự kết hợp thú vị giữa nhịp điệu âm thanh Piano và những câu chuyện ma mị giả tưởng.

arcaea 2

Download Arcaea cho iPhone - Game âm nhạc phong cách truyện tranh Nhật Bản

Điểm ấn tượng nhất phải kể đến ở Arcaea đó là thiết kế đồ họa. Trò chơi được xây dựng dưới dạng hình ảnh 2D tươi sáng và đầy màu sắc. Bên cạnh đó là hệ thống âm thanh và hiệu ứng nốt nhạc. Hệ thống điều khiển đơn giản cũng điểm cộng thu hút người chơi, bạn chỉ việc chạm vào vị trí xuất hiện của nốt nhạc và nhấn giữ vào những nốt nhạc cao trào. Nếu yêu thích thể loại game âm nhạc đòi hỏi sự nhanh tay nhanh mắt thì có lẽ bạn khó có thể bỏ qua trò chơi Arcaea cực thú vị này.

Bạn tham khảo thêm Shadowmatic, tựa game giải đố xoay hình đổ bóng độc đáo chắc hẳn sẽ chưa từng gặp trước đó, với lối chơi đơn giản nhưng vô cùng hại não, Shadowmatic sẽ đưa bạn trở về tuổi thơ khi chơi tạo hình bóng của bàn tay lên tường.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Arcaea được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat arcaea là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm