download ArcaVir Internet Security 2016.12.27

ArcaVir Internet Security

 2016.12.27

Download ArcaVir Internet Security - Diệt virus, tạo tường lửa bảo vệ máy tính

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 04/10/2022

ArcaVir Internet Security là giải pháp bảo mật đáng tin cậy tích hợp nhiều công cụ hỗ trợ bảo vệ hệ thống máy tính khỏi các virus, phần mềm giả mạo, tin nhắn spam và nhiều loại phần mềm độc hại khác khi lướt web. ArcaVir Internet Security kết hợp bảo vệ tường lửa và diệt virus, giúp các bậc phụ huynh kiểm soát hoạt động lướt web của con cái, đồng thời cân bằng giữa hiệu suất bảo vệ và khai thác tài nguyên hệ thống.


Giao diện người dùng tiện dụng của ArcaVir Internet Security hiển thị trạng thái bảo vệ hệ thống và hỗ trợ truy cập nhanh tới các tùy chọn khác bao gồm báo cáo quét hệ thống, vùng cách ly và các thông số thống kê phần mềm độc hại phát hiện được trong máy tính.

Kaspersky Internet Security cũng là phần mềm quét virus, bảo vệ dữ liệu đến từ Kaspersky với nhiều tính năng tương tự, tích hợp công nghệ đám mây để nâng cao hiệu quả bảo mật, Kaspersky Internet Security sẽ nhanh chóng phát hiện và cảnh báo cho bạn những mối nguy hiểm tiềm ẩn trực tuyến.

ArcaVir Internet Security
Download ArcaVir Internet Security - Phần mềm Diệt virus, tạo tường lửa bảo vệ máy tính

ArcaVir Internet Security khai thác chức năng bảo vệ máy tính và diệt virus trong thời gian thực, giám sát các tập tin, lượt tải và email, cũng như tự động quét, xóa hay di chuyển các tập tin đến vùng cách ly khi phát hiện có mối đe dọa.

Phần mềm ArcaVir Internet Security tích hợp nhiều công cụ bảo vệ trực tuyến như trình quét HTTP - được thiết kế với tính năng nhận diện các mối đe dọa tiềm ẩn trong các trang web, module "Access Control" - cấu hình quy tắc truy cập mạng và chặn các nội dung độc hại, công cụ bảo vệ mail hoặc module chống tin nhắn spam.

ArcaVir Home Protection cũng là một phiên bản khác của phần mềm bảo mật đến từ ArcaVir với nhiều chức năng diệt virus, chống trộm cắp dữ liệu, ArcaVir Home Protection còn giúp truyền và gửi nhận tập tin an toàn qua wifi hoặc bluetooth.

Các tính năng chính của ArcaVir Internet Security:

- Chống virus, phần mềm giả mạo trên web.

- Bảo vệ tường lửa.

- Kiểm soát hoạt động lướt web.


Liên kết tải về - [105 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

ArcaVir Internet Security - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ArcaVir Internet Security được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat arcavir internet security là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ArcaVir Internet Security 2016.12.27


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm