download Archery Elite cho iPhone

Archery Elite

 cho iPhone

Download Archery Elite - Game luyện tập làm xạ thủ bắn cung

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 04/10/2022

Archery Elite là một trong những game bắn cung nổi tiếng nhất năm 2018, nơi người chơi đến từ 143 quốc gia cạnh tranh với nhau. Tham gia Archery Elite và ghi tên mình trong bảng xếp hạng những cung thủ giỏi nhất thế giới.


Archery Elite cho Android mang đến các trận đấu 1v1 trong thời gian thực. Khi bước vào trận so tài, bạn sẽ được ghép với một người chơi ngẫu nhiên. Sau các vòng cạnh tranh, ai giành được điểm số cao hơn trở thành người chiến thắng và nhận được giải thưởng là một số tiền nhất định, cung mới cũng như trang bị mới.

archery elite

Download Archery Elite - Game luyện tập làm xạ thủ

Người chơi Archery Elite cho iPhone sẽ được thử sức với các trận đấu có độ khó khác nhau. Điều này thể hiện qua việc mục tiêu có thể cố định hoặc di chuyển liên tục. Bạn cần sử dụng ống ngắm và xác định mục tiêu chính xác để đạt được điểm số cao nhất. Bên cạnh đó cũng cần thêm chút may mắn.

Archery Art cũng là tựa game mô phỏng bắn cung với cơ chế tương tác giống với thực tế, trong Archery Art bạn sẽ luôn phải đối mặt với những thách thức mới, thi tài để tăng cấp độ và mở khóa những điều thú vị.

archery elite 2

Tải Archery Elite - Game mô phỏng bắn cung cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Archery Elite cũng có chế độ luyện tập để người chơi rèn luyện khả năng ngắm bắn của mình. Khi đã tự tin bạn có thể tham gia thi đấu 1v1. Các cuộc đấu bắn cung có tính cạnh tranh cực kỳ cao, hãy chuẩn bị tốt và luyện tập kỹ càng để đạt được thành tích tốt nhất.

Stellar Age là game chiến thuật MMO với bối cảnh ngoài không gian tuyệt đẹp, trong Stellar Age bạn vừa chiến đấu, vừa khám phá thiên hà rộng lớn vô tận và chứa đầy điều bí ẩn.


Liên kết tải về - [329,5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game cung thủ, bắn cung hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Hôm nay, Taimienphi sẽ mang đến cho bạn những tựa game cung thủ,bắn cung có lối chơi hay, hấp dẫn, hoàn toàn mới lạ trên hệ điều hành Android và iOS.
  • Top game bắn tank hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Top game bắn tank hấp dẫn đưa bạn vào vai xạ thủ cừ khôi, điều khiển những chiếc xe tăng hiện đại trong môi trường 3D cực đẹp mắt. Bên cạnh đó, trong game bắn tank, bạn còn có thể nâng cấp, tùy chỉnh chiếc xe và lao vào trận chiến khốc liệt. Liệu bạn và chiếc xe tăng của mình có thể trở thành đối thủ đáng gờm hay không?
  • Top 5 game Bi a trên máy tính PC miễn phí hay nhất
    Bi a là bộ môn thể thao đòi hỏi người chơi phải tư duy chiến thuật, tính toàn nước đi nước để được điểm cao. Nếu như bạn đam mê bộ môn này thì đừng bỏ lỡ những game bi a trên máy tính PC, thử sức với
  • Top game mô phỏng bắn khủng long
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Đối với những người chơi yêu thích thể loại game bắn súng và săn bắn thì top game mô phỏng bắn khủng long hay sẽ mang đến cho bạn nhiều điều thú vị và mới lạ. Bạn có thể chọn cho mình một hoặc nhiều trò chơi để trải nghiệm cuộc sống săn bắn khủng long.
  • Top game bắn máy bay hay trên PC và Mobile
    Bạn đang đi tìm những game chiến đấu trên không ? Và không biết game nào hay game nào không hay ? Bài viết sau đây của Taimienphi sẽ cung cấp 8 game bắn máy bay trên PC và Mobile hay nhất, mang đến
  • Top game thể thao hay nhất trên Android, iPhone và PC
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Danh sách game thể thao luôn thay đổi theo thời gian, với sự ra mắt của những sản phẩm mới và cải tiến từ các nhà phát triển game hàng đầu. Từ những tựa game mô phỏng thể thao thực tế cho đến những trò chơi đối kháng và đa dạng khác, người chơi sẽ luôn có nhiều lựa chọn để thỏa mãn đam mê thể thao của mình.
  • Cách tải và chơi miễn phí game Watch Dogs 2 trên Epic Store
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Không thể hạnh phúc hơn khi Watch Dogs 2 chính là trò chơi miễn phí tiếp theo của Epic Store vào tuần này, cụ thể từ ngày 18/9 đến ngày 25/9/2020 những ai sở hữu một tài khoản Epic Games đều có thể nhận miễn phí game bắn súng nhập vai Watch Dogs 2 chỉ với vài thao tác.
  • Mẹo chơi game T3 Arena cho người mới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    T3 Arena là một game bắn súng 3vs3 nhịp độ nhanh được phát triển bởi XD ENTERTAINMENT PTE. LTD dành cho các thiết bị Android và iOS. Để giúp bạn chơi game dễ dàng hơn, Taimienphi sẽ cung cấp một số mẹo và thủ thuật chơi game T3 Arena để bạn có thể hiểu và tận hưởng trò chơi tốt nhất.
  • Top game bắn súng Offline online hay cho PC
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Top game bắn súng offline tốt nhất cho PC hiện nay như Half life, Alien Shooter, GAT 4 .... Các bạn yêu thích game bắn súng thì có thể tải những game này về chơi offline hiệu quả, nhập vào nhân vật bắn súng để có trải nghiệm thú vị.
  • Cách tải và chơi DDtank phiên bản PC
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Dòng game bắn súng tọa độ nói chung và tựa game DDtank nói riêng luôn có sức hấp dẫn với đông đảo người chơi trên khắp thể giới. Dù có nhiều phiên bản song lối chơi vẫn không có nhiều đổi thay. Bạn hoàn toàn có thể chơi bản DDtank PC một cách chuẩn mực nhất.
  • Có nên sử dụng dịch vụ cày thuê PUBG?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    PUBG vẫn là ngự trị trong làng game thế giới về thể loại nhập vai bắn súng sinh tồn. Ra bản đồ mới game thủ phải thực hiện hàng tá nhiệm vụ khắc nghiệt. Dịch vụ cày thuê PUBG đã xuất hiện nhưng liệu rằng đó có phải là giải pháp hữu hiệu nhất?
  • Mẹo thu nhỏ màn hình chơi game Đột Kích
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Dù đã ra mắt được 12 năm nhưng game Đột Kích vẫn là cái tên vẫn còn rất nóng hồi trong làng game bắn súng Việt Nam với một cộng đồng trung thành được xây dựng vô cùng đáng nể. Lượng người chơi mới đến với game vẫn có sự gia tăng mỗi ngày và chắc hẳn không ít trong số đó băn khoăn về việc thu nhỏ màn hình chơi Game Đột Kích để có thể dễ dàng thao tác hơn. Taimienphi sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn trong bài viết này.
  • Cách chơi game Rules Of Survival để sống sót cuối cùng
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Là một game bắn súng chiến thuật nên không chỉ cần kỹ năng cá nhân tốt mà bạn còn phải có một sự tính toán cần thiết mới có thể giành thứ hạng cao trong Rules Of Survival. Bài viết tham khảo dưới đây hi vọng giúp bạn phần nào trong việc leo rank Rules of Survival.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Archery Elite được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat archery elite là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Archery Elite cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm