download ARChon 2.1.0 64bit

ARChon

 2.1.0 64bit

Download ARChon - Giả lập Android trên Windows, Linux, Chromebook

Bùi Minh Quang  cập nhật: 20/11/2019

ARChon phần mềm giả lập Android, cho phép bạn sử dụng hệ điều hành dành cho các thiết bị di động này trên máy tính Windows, Linux, Chromebook và Mac. ARChon yêu cầu cài trước trình duyệt Chrome trên máy để hỗ trợ cài đặt ứng dụng Android.


ARChon là phiên bản đặc biệt của phần mềm runtime dành cho người dùng trình duyệt Chrome (ARC). Do đó, để sử dụng ARChon trên máy tính Windows, Linux, Chromebook hay Mac, bạn cần cài trước Chrome ver.37 trên máy tính.

ARChon hỗ trợ cài đặt ứng dụng Android một cách dễ dàng, cung cấp công cụ để chuyển đổi tệp APK của ứng dụng xác định thành phần mở rộng của Chrome, sau đó kéo thả ứng dụng vào cửa sổ mở rộng của trình duyệt.

Nhắc đến ứng dụng giả lập Android, hiện có rất nhiều lựa chọn cho người dùng, trong đó bluestacks là nổi tiếng hơn cả nhờ khả năng kết nối nhanh chóng, cho phép truy cập kho game Android trực tuyến để chơi thỏa thích, Bluestacks hiển thị hình ảnh ứng dụng hay game Android với độ phân giải cao, có chế độ chơi đa màn hình.

Những tính năng chính của tiện ích ARChon:

- Giả lập Android trên máy tính  Linux, Windows, Chromebook và Mac

- Hỗ trợ cài đặt ứng dụng Android

- Chuyển đổi tệp APK của ứng dụng thành phần mở rộng của Chrome

- Hoạt động trên trình duyệt Chrome ver.37



Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ARChon được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat archon là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ARChon 2.1.0 64bit


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm