download ArcSoft ShowBiz 5.0.1.480.1

ArcSoft ShowBiz

 5.0.1.480.1

Download ArcSoft ShowBiz - Chỉnh sửa video, tạo đĩa DVD

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 21/06/2017

ArcSoft ShowBiz là phần mềm chỉnh sửa video và tạo đĩa DVD chuyên nghiệp, hỗ trợ bạn tạo ra các video với nhiều phong cách khác nhau. Ứng dụng tích hợp nhiều công cụ chỉnh sửa video và hình ảnh, hỗ trợ nhiều định dạng video và định dạng đĩa với giao diện trực quan.


ArcSoft ShowBiz là phần mềm chỉnh sửa video và tạo đĩa DVD chuyên nghiệp, cho phép bạn kết hợp video và hình ảnh, tạo ra các video với nhiều phong cách khác nhau.

ShowBiz là ứng dụng miễn phí, do đó bạn không phải tốn kém chi phí để được sử dụng công cụ hỗ trợ tiện dụng này cùng với các tính năng vượt trội so với các ứng dụng miễn phí cùng loại.

Để tạo video trình chiếu từ các hình ảnh có sẵn trên máy tính, bạn có thể sử dụng công cụ Windows Live Movie Maker nổi tiếng đã được nhiều người biết đến, ưu điểm của Windows Live Movie Maker là tích hợp nhiều công cụ chỉnh sửa, kho hiệu ứng phong phú để bạn thỏa sức sáng tạo, tự do thiết kế với các ý tưởng của mình.

arcsoft showbiz

Sau khi tải ArcSoft ShowBiz về máy và khởi chạy ứng dụng, bạn sẽ nhìn thấy một giao diện người dùng trực quan, tiện dụng, tích hợp nhiều công cụ chỉnh sửa video và hình ảnh giúp bạn điều chỉnh khung hình, cắt sửa hình ảnh, thay đổi màu sắc, độ sáng và độ tương phản.

Để cắt và ghép nối các video thì Ultra Video Splitter là lựa chọn có thể giúp đỡ đắc lực được cho bạn, với Ultra Video Splitter bạn có thể chia tách hầu hết các Video có định dạng phổ biến như AVI, WMV, ASF, RM, MOV, 3GP, MP4, FLV, DivX, XviD....

ShowBiz hỗ trợ 7 định dạng video chính: AVI, M2TS, MOV, MP4, MPEG1, MPEG2, WMV và 3 định dạng đĩa: DVD, BD và AVCHD. Bên cạnh đó, ShowBiz cung cấp nhiều hiệu ứng để chèn văn bản, toàn cảnh, zoom và chèn nhạc. Các tùy chọn âm thanh tuyệt với cho phép bạn thêm các bài hát yêu thích vào video một cách dễ dàng.

Những tính năng chính của phần mềm ArcSoft ShowBiz:

 

- Giao diện trực quan, tiện dụng

- Tích hợp nhiều công cụ chỉnh sửa video và hình ảnh

- Hỗ trợ nhiều định dạng video và định dạng đĩa

- Cung cấp nhiều hiệu ứng


Liên kết tải về - [123.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ArcSoft ShowBiz được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat arcsoft showbiz là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ArcSoft ShowBiz 5.0.1.480.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm