download Arena of Arrow cho Android

Arena of Arrow

 cho Android

Download Arena of Arrow - Game chiến thuật đấu team 3vs3 cho di động

Bùi Minh Quang  cập nhật: 01/03/2021

Arena of Arrow là game di động MOBA với lối chơi 3v3 độc đáo, trong đó người chơi sẽ chọn một nhân vật yêu thích cùng 2 người chơi khác để tham gia những trận đấu team kịch tính. Tham gia Arena of Arrow, bạn sẽ được làm quen và giao lưu với game thủ ở khắp nơi trên thế giới.



Game Arena of Arrow cho phép người chơi chọn 1 trong 10 nhân vật, mỗi nhân vật sở hữu một sức mạnh đặc biệt và phong cách chiến đấu khác nhau. Các nhân vật được chia thành những vai trò nhất định trong trận chiến như Sát thủ, Xạ thủ, Hỗ trợ và Chống chịu. Mỗi trận chiến trong game chỉ diễn ra trong 3 phút ngắn ngủi nhưng mang đến giây phút giải trí cực vui vẻ.

arena of arrow

Tải Arena of Arrow - Game chiến thuật MOBA cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Tham gia Arena of Arrow cho Android, người chơi sẽ được trải nghiệm một trận chiến 3v3 thú vị. Trò chơi mang tới nhiều chế độ khác nhau đảm bảo làm hài lòng tất cả các game thủ. Chiến thuật lựa chọn anh hùng tốt sẽ giúp đội của bạn giành chiến thắng dễ dàng hơn. Đừng từ bỏ niềm tin của mình, một Perfect Kill sẽ đảo ngược kết quả. Bạn không bao giờ biết được điều gì sẽ sảy ra.

Liên Quân Mobile là tựa game MOBA nổi tiếng được nhiều game thủ yêu thích và săn đón, Liên Quân Mobile cung cấp nhiều chế độ chơi cùng hệ thống bản đồ phong phú, trên nền đồ họa đẹp mắt với các hiệu ứng vô cùng sống động.

arena of arrow 2

Tải Arena of Arrow - Game chiến thuật đấu team 3vs3 cho di động

Chỉ trong 3 phút, người chơi Arena of Arrow cho iPhone sẽ bắt đầu một cách mạnh mẽ và tận hưởng thời gian chiến đấu trọn vẹn nhất. Tham gia lực lượng nhanh chóng với hàng trăm, hàng nghìn người chơi khác trên toàn cầu.

Garena Parkour Mania là game hành động với những thử thách vô cùng mạo hiểm đòi hỏi sự khéo léo từ người chơi, game Garena Parkour Mania đưa bạn đến với bộ môn thể thao hấp dẫn Parkour nổi tiếng thế giới với những bước nhảy đáng kinh ngạc.


Liên kết tải về - [199,7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tải và chơi game Thetan Arena
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Thetan Arena là một trong những tựa game đấu tướng chiến thuật phong cách MOBA đồ họa đẹp mắt được phát triển bởi Việt Nam, game thủ sau khi tải và cài đặt Thetan Arena có thể tham gia nhiều thể loại game khác nhau chứ không chỉ đấu giữa hai đội như game MOBA truyền thống.
  • Cách nhận miễn phí trang phục Liên Quân Mobile ngày 29/7
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Liên Quân Mobile mở sự kiện mới giúp game thủ có thể nhận miễn phí trang phục. Ngoài ra sự kiện này còn tạo điều kiện để người chơi Liên Quân Mobile có được tướng hoàn toàn không mất phí. Làm thế nào để bạn sở hữu những món đồ quý giá như vậy?
  • Cách đổi ngôn ngữ tiếng Việt game MARVEL Super War
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Tin vui dành cho những ai đang chơi game chiến thuật Moba MARVEL Super War, hiện tại trò chơi không chỉ phát hành chính thức tại thị trường Việt Nam, mà còn hỗ trợ người dùng trải nghiệm trên ngôn ngữ tiếng Việt, nếu không biết cách đổi có thể thực hiện theo hướng dẫn bên dưới.
  • Cách nhận Free Battle Pass Season 1 AutoChess MOBA
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Game chiến thuật AutoChess MOBA tặng Free Battle Pass Season 1 cho toàn bộ game thủ tham gia sự kiện đăng ký trước, cụ thể người dùng sau khi đăng ký trước AutoChess MOBA nhận Battle Pass Season 1 miễn phí chỉ với vài thao tác đơn giản.
  • Top game chiến thuật thời gian thực hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Chiến thuật thời gian thực là một dòng game không chỉ đòi hỏi game thủ phải nhanh tay nhanh mắt mà còn cần một bộ óc chiến thuật và quản lý vô cùng sáng suốt, cùng đến với top game chiến thuật thời gian thực hay nhất.
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Top game võ thuật online và offline hay nhất
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Các tựa game võ thuật luôn nhận được sự chú ý của nhiều game thủ trên toàn thế giới, hóa thân thành các nhân vật, bạn sẽ tự mình tham gia những trận chiến gay cấn, sử dụng các thế võ đẹp mắt để hạ gục những kẻ ngáng đường và tìm đến vinh quang là ngôi vô địch hay thống trị một vùng đất.
  • Top game chiến thuật mobile hay nhất 2024
    Khám phá top game chiến thuật mobile hay nhất để thỏa mãn đam mê chiến lược của bạn. Danh sách này bao gồm các tựa game như Clash of Clans, Clash Royale, TFT Mobile, Bloons TD 6, Plants Vs. Zombies 2
  • Top game đế chế hay nhất
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Đế chế từ lâu đã là một trong những tựa game được nhiều người yêu thích bởi ngoài kỹ năng còn đòi hỏi bạn phải có một đầu óc chiến thuật và nhạy cảm trong nhiều màn chơi. Nếu đam mê thể loại này thì danh sách top Đế Chế dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn.
  • Top game công thành hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Hôm nay, Taimienphi sẽ mang đến cho bạn Top những game công thành thủ thành hay nhất hiện nay trên Mobile, đa số các trò chơi đều có tính chiến thuật với lối chơi tùy biến hấp dẫn thu hút rất nhiều game thủ tham gia.
  • Bá Đồ - Game chiến thuật nhập vai hấp dẫn mới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bá Đồ một Game mới thuộc loại nhập vai được cho là hấp dẫn nhất trong tất cả các Game online trên thị trường hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về loại Game mới này nhé.
  • Cách tải và chơi game Evony trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Nếu bạn đã chán chơi những game bắn súng chiến thuật như PUBG Mobile, Call Of Duty Mobile .... muốn tìm game chiến thuật chơi thử ? Tại sao bạn không thử tải và cài đặt game Evony, trở thành Vua của Thành Phố Ngai Vàng.
  • Hướng dẫn đổi ngôn ngữ tiếng Việt Âm Dương Sư Moba
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Cách đây không lâu, nhà phát hành NetEase chính thức tung ra phiên bản tiếng Việt Âm Dương Sư Moba, hỗ trợ người dùng tại Việt Nam trải nghiệm game chiến thuật đỉnh cao chuẩn MOBA dễ dàng hơn, thực hiện từng bước theo hướng dẫn Taimienphi tin chắc bạn sẽ làm được.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Arena of Arrow được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat arena of arrow là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Arena of Arrow cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Vainglory 3/5 Game chiến thuật hấp dẫn cho điện thoại
  • 3Q Củ Hành 3/5 Game MOBA Tam Quốc đặc sắc
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm