download Arena Of Survivors cho Android

Arena Of Survivors

 cho Android

Download Arena Of Survivors - Game sinh tồn trên điện thoại

Diệu Hương Giang  cập nhật: 28/06/2021

Arena Of Survivors là tựa game đang gây sự chú ý với cộng đồng game thủ với tư cách là một sản phẩm sinh tồn do chính người Việt sản xuất. Được đầu tư khá kỹ lưỡng về đồ họa và gameplay, trò chơi Arena Of Survivors nhanh chóng lan tỏa và được nhiều người biết đến. Bạn còn chần chừ gì mà không thử ngay.


Arena Of Survivors game sinh tồn được phát triển trên các nền tảng di động. Hiện tại game được phát hành chính thức trên Google Play Store. Người chơi được trải nghiệm lối chơi sinh tồn tương tự như những game hot nhất hiện nay với sự đổi mới đáng kể. Nhiều cập nhật tính năng thường xuyên được ra mắt.

arena of survivors

Tải Arena Of Survivors - game sinh tồn do chính bàn tay người Việt thiết kế và phát hành

Những điểm đáng chú ý có trong gam Arena Of Survivors

- Đổi mới trong góc nhìn game. Thay vì đi theo góc nhìn thứ 3 hoặc thứ 1 như trong các tựa game Battle Royale khác, Arena Of Survivors sử dụng góc nhìn từ trên xuống dưới (top-down) giúp bạn có thể dễ dàng quan sát bao quát toàn bộ bản đồ xung quanh, từ đó đưa ra những bước đi chính xác nhất. Không phải đây là game sinh tồn đầu tiên đưa ra góc nhìn này. Nhưng ở thời điểm hiện tại, sự góp mặt của góc nhìn cho phép bạn trải nghiệm thêm điều kỳ thú.

- Lối chơi sinh tồn kinh điển nhưng có tiết giảm. Arena Of Survivors chỉ cho phép 20 người chơi thời gian thực trong một trận đấu nên sẽ tiêu tốn ít thời gian hơn và cũng kết thúc nhanh trận đấu hơn. Muốn là người sống sót cuối cùng, bạn phải có kĩ năng bắn súng tốt, khả năng tư duy phán đoán và một chút may mắn. Vòng bo sẽ thu hẹp rất nhanh, cho nên nếu bạn không nhanh chóng vào Safezone và còn ở ngoài vòng an toàn, bạn sẽ mất máu cho tới khi tử vong.

- Hệ thống trang phục, xe phong phú. Để làm nên tính hấp dẫn cho tựa game sinh tồn hiện nay, Arena Of Survivors biết tích hợp và phát triển những thành công đi trước. Bạn sẽ thấy hệ thống trang phục và phương tiện di chuyển trong game khá phong phú cho phép người chơi tự do chọn lựa và theo nên sự cá tính, phong cách của riêng mình. Game thủ có thể mua trực tiếp tại cửa hàng hoặc thông qua các sự kiện ingame để nhận thưởng.

arena of survivors 2

Download Arena Of Survivors để tham gia chiến trường sinh tử 20 mạng hấp dẫn trong game

Yêu cầu Cấu hình tối thiểu để chơi Arena Of Survivors

- Hệ điều hảnh Android từ 4.0 trở lên

- Hệ điều hành iOS từ 8.0 trở lên

PUBG Mobile là phiên bản di động của game PUBG nhưng do Tencent phát triển, Bản PUBG Mobile gần như tương đồng so với bản PC, Người chơi hoàn toàn có thể cảm nhận được sức hấp dẫn đến từ lối chơi, đồ họa và nhiều tính năng trong game. Phiên bản quốc tế hiện tại là 0.7.0.

Game sinh tồn phiên bản mobile Fortite của Epic Games cũng là sản phẩm đáng chú ý trên thị trường hiện nay, Chơi game Fortnite Mobile bạn được trải nghiệm toàn bộ tính năng và hoạt động hấp dẫn bậc nhất trên PC, Hiện tại trò chơi chỉ có phiên bản iOS và Android chưa có bản phát hành chính thức.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • TOP 5 game sinh tồn hay nhất trên PC, Mobile, Online
    Các tựa game sinh tồn PC, mobile, online hay nhất được dự đoán sẽ thu hút và được nhiều người chơi cày cuốc sẽ là những cái tên nào, chúng ta hãy cùng tham khảo danh sách 5 ứng cử viên sáng giá được
  • Cách chơi ROS Mobile trên máy tính bằng phần mềm giả lập
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    ROS Mobile (Rules of Survival Mobile) là game sinh tồn được nhiều người chơi hàng đầu hiện nay. Bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách chơi ROS Mobile trên máy tính bằng phần mềm giả lập android Bluestacks. Bạn cũng có thể tải game ROS Mobile cho iOS, An droid.
  • Top Game Zombie PC, Android và iOS hay nhất mọi thời đại
    Top Game Zombie PC, Android và iOS hay nhất mọi thời đại mang đến trải nghiệm đầy kịch tính và kỳ thú với đối đầu với xác sống, tìm kiếm tài nguyên và phát triển chiến thuật để bảo vệ sự an toàn của
  • Cấu hình chơi game ARK Survival Evolved
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    ARK: Survival Evolved là một game sinh tồn được khá chú ý khi có hẳn phiên bản chuyển thể bom tấn trên mobile từ PC. Bạn có biết cấu hình để chơi ARK Survival Evolved ? Tham khảo thông tin dưới đây để chọn lựa phù hợp cấu hình máy chơi nhé.
  • Top 5 game Android hay như Fortnite dưới 200 MB
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Fortnite là một trong nhưng tựa game bắn súng sinh tồn được rất nhiều người quan tâm. Tuy nhiên hiện nay, Fortnite đã không thể tải trên App Store lẫn CH Play vì thế người chơi có thể tham khảo thêm top game Android hay như Fortnite dưới 200 MB tại đây để thay thế nhé.
  • Hướng dẫn đăng ký trước game sinh tồn Eclipse Isle
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    NetEase đang chuẩn bị cho ra mắt phiên bản toàn cầu của tựa game Battle Royale mới với tên gọi là Eclipse Isle, trò chơi có sự khác biệt lớn so với những game cùng thể loại bằng cách kết hợp yếu tố RPG nay đã mở cửa, cho phép người chơi đăng ký trước game sinh tồn Eclipse Isle trên các hệ điều hành Android và iOS.
  • Cách tải và cài game Lost Light tại Việt Nam
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Game bắn súng sinh tồn của NPH NetEase, Lost Light đã chính thức cho phép người chơi tải và cài đặt trên điện thoại. Vì Lost Light không phát hành tại Việt Nam nên nếu bạn muốn chơi thì hãy tham khảo bài viết bên dưới.
  • Top Game bắn súng sinh tồn hay nhất trên Mobile, PC
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Game Battle Royale hay còn được gọị là game bắn súng sinh tồn hiện đang là thể loại được nhiều người tham gia và chơi nhất hiện nay như PUBG Mobile, Fortnite, Free Fire,.... Trong game người chơi phải đối đầu với nhiều tình huống khốc liệt và biến đổi không ngừng để tồn tại và tiêu diệt đối phương. Dưới đây Taimienphi.vn sẽ gửi đến bạn top Game bắn súng sinh tồn hay nhất trên Mobile, PC
  • Top 5 tựa game Android miễn phí giống Minecraft
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Minecraft là một tựa game sinh tồn hình khối đang hot nhất hiện nay. Nếu bạn đã quá nhàm chán với đồ họa, giao diện hoặc muốn thay đổi một tựa game khác Minecraft nhưng có lối chơi giống như vậy thì đừng bỏ lỡ các tựa game Android miễn phí có lối chơi tương tự Minecraft dưới đây nhé.
  • Update Rules of Survival 2/5 - Xe Tuk Tuk có ngoại hình mới
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Vào ngày 2/5, tựa game sinh tồn Rules of Survival có nhiều nội dung cập nhật đáng chú ý. Trong đó nhiều game thủ quan tâm tới việc game Rules of Survival có thêm ngoại hình mới cho xe Tuk Tuk, một loại xe khá phổ biến trong game.
  • 6 lỗi thường gặp của game thủ khi chơi Fortnite Battle Royale
    Dưới đây là 6 lỗi thường gặp của game thủ khi chơi Fortnite Battle Royale. Fortnite Battle Royale là một sản phẩm game sinh tồn hấp dẫn được hãng Epic Games phát hành trên toàn thế giới. Cho đến nay
  • Top 5 game Android hay như Free Fire 2021
    Danh mục game bắn súng sinh tồn cho Android hiện nay rất đa dạng và không khó để tìm ra các tựa game có lối chơi tương tự Free Fire. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ tổng hợp danh sách 5 game
  • Tải Rules Of Survival cho Android
    Như đã biết, Tải Rules Of Survival cho Android là game hành động sinh tồn được phát hành từ NetEase - hãng công nghệ nổi tiếng bậc nhất Trung Quốc, dành cho các thiết bị Android. Cuộc chiến sinh tồn
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Arena Of Survivors được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat arena of survivors là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Arena Of Survivors cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Rules Of Battle RoyaleGame bắn súng royale 3D trên điện thoại
  • F.E.A.RGame bắn súng FPS phong cách kinh dị
  • BegoneGame bắn súng 3D nền tảng Web
  • MaskGunGame bắn súng 3D nhiều người chơi
  • WarforkGame bắn súng đỉnh cao
  • DeceitGame bắn súng kinh dị góc nhìn thứ nhất
  • StrikeFortressBoxGame bắn súng trong thế giới mở
  • iGàGame bắn súng trên iPhone, iPad
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm