download Ares Virus Cho Android

Ares Virus

 Cho Android

Download Ares Virus - Game sinh tồn nhập vai trên thiết bị di động

Thu Hà  cập nhật: 15/01/2019

Ares Virus là game sinh tồn nhập vai dành cho các thiết bị di động Android và iOS, đặt trong bối cảnh toàn thành phố đang đứng trước nguy cơ nhiễm Ares Virus và biến thành xác sống nếu không được chữa trị. Nhiệm vụ của người chơi trong game Ares Virus là chống lại quái vật và tìm ra kháng thể virus để chữa trị.



Bạn đã bao giờ nghĩ mình sẽ làm gì nếu ngày tận thế xảy ra chưa? Bạn sẽ vẫn trung thực và muốn làm người tốt chứ? Hay sẽ thuận theo bản năng để tồn tại? Lựa chọn này có vẻ phi thực tế nhưng trong thế giới Ares Virus, đây là một lựa chọn bạn bắt buộc phải quyết định nếu muốn tiếp tục sinh tồn.

ares virus

Download Ares Virus - Game sinh tồn nhập vai trên thiết bị di động

 

Game Ares Virus đặt trong bối cảnh ngày tận thế đang cận kề, dân cư trong thành phố đang phải đối mặt với mối đe dọa khôn lường của Ares Virus. Những người nhiễm phải loại virus này sẽ biến thành Zombie, vì thế chúng xuất hiện ở khắp mọi nơi. Để sinh tồn trong Ares Virus, bạn buộc phải chống lại quái vật và thích ứng với những con người có động cơ xấu. Các xung đột và va chạm dẫn tới các cuộc chiến đẫm máu là một yếu tố không thể thiếu trong tựa game sinh tồn này.

Pixel Counter CS Strike cũng là tựa game sinh tồn với sự kết hợp của phong cách PUBG và Minecraft, tải Pixel Counter CS Strike để trải nghiệm không gian chiến đấu rộng lớn với hình ảnh những khối vuông kỳ diệu. 

Những tính năng chính của game Ares Virus:

- Game sinh tồn nhập vai kết hợp bắn súng trên thiết bị di động

- Nhiệm vụ của người chơi là tìm thuốc chữa trị, thu thập tài nguyên và chế tạo vũ khí

- Sử dụng đồ họa 2D mang phong cách vẽ độc đáo

- Góc nhìn từ trên xuống với góc bao quát rộng

- Sử dụng vũ khí và chiến thuật khác nhau cho kẻ địch khác nhau


Liên kết tải về - [56 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ares Virus được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ares virus là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ares Virus Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm