download ARK Survival Evolved Cho Mac

ARK Survival Evolved

 Cho Mac

Download ARK Survival Evolved - Game sinh tồn trong thế giới khủng long

Diệu Hương Giang  cập nhật: 14/03/2019

ARK Survival Evolved là tựa game sinh tồn với nội dung khá độc đáo khi đặt người chơi vào một hoàn cảnh vô cùng đặc biệt: bị mắc cạn trên hòn đảo và tìm mọi cách để sống sót. Các game thủ tham gia game ARK Survival Evolved sẽ phải thực hiện nhiều nhiệm vụ, trong đó công việc chính là huấn luyện, lai giống và cưỡi khủng long. Game có đồ họa đẹp mắt cuốn hút bạn trong từng thước hình.


ARK Survival Evolved là trò chơi độc đáo lấy đề tài về khủng long, mang tính chất thế giới mở và lấy bối cảnh là một vùng đảo xinh đẹp, nơi mà người chơi sẽ được tận mắt chứng kiến sự sinh tồn của nhiều loài khủng long. Nhiệm vụ của người chơi trong game là chiến đấu với những sinh vật hung hãn này để bảo toàn mạng sống, same sinh tồn ARK Survival Evolved sẽ mang bạn đến với một môi trường hoàn toàn khác lạ với thế giới bạn đang sống và cùng khám phá những điều thú vị.

ARK: Survival Evolved lấy bối cảnh khi người chơi bị đẩy lên một hòn đảo hoang sơ xung quanh chỉ có những loài khủng long cao lớn và vô cùng đáng sợ. Nhiệm vụ của bạn là làm thế nào để sống sót và rời khỏi đây, tình thế đẩy chúng ta phải lựa chọn một trong hai con đường đó là chiến đấu không ngừng để duy trì sự sống, bằng mọi cách phải tận dụng sức mạnh của mình để chống lại bầy khủng long hung dữ hoặc là phó mặc cho số phận.

ARK Survival Evolved
Download ARK Survival Evolved - Phần mềm Game săn khủng long

Trong ARK: Survival Evolved, Game thủ phải bắt đầu làm quen với việc từng bước chế tạo vũ khí, đi săn những con thú nhỏ nhất để kiếm thức ăn. Tiếp đến, sau khi cuộc sống đã phần nào đó ổn định người chơi sẽ phải làm một công việc rất khó khăn nhưng cũng rất quan trọng: thuần hóa những con khủng long hoang dã. Công việc này tuy khá khó khăn nhưng bù lại bạn sẽ có được những người bạn đồng hành hỗ trợ vô cùng đắc lực. Chính những con khủng long hung dữ này sẽ trở thành thú cưỡi để chiến đấu với những vô số những quái vật khác đang chờ đợi ở phía trước.

Sau thành công của Fortnite, phiên bản trên PC, mới đây, nhà phát hành đã cho ra mắt Fortnite Mobile trên nền tảng Smartphone đáp ứng nhu cầu chơi game của toàn game thủ, bạn hãy nhanh tảy tải Fortnite Mobile cho iPhone hay các dòng android để trải nghiệm nhé.

Điểm đặc biệt hấp dẫn ở ARK: Survival Evolved đó là tựa game này được thiết kế với nền đồ họa 3D vô cùng độc đáo, từ khung cảnh đến tạo hình nhân vật đều mang lại một cảm giác sinh động và chân thực như chính bạn đang xem một bộ phim bom tấn ly kỳ và hấp dẫn. Nếu bạn đang tìm kiếm một tựa game phiêu lưu với phong cảnh thiên nhiên xinh đẹp thì ARK: Survival Evolved chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

ARK: Survival Evolved là game online kể về cuộc chiến đấu sinh tồn với loài khủng long ở một hòn đảo thơ mộng. Người chơi được đặt vào một hoàn cảnh khắc nghiệt khi một mình ở hòn đảo bí ẩn, trong tình trạng đói và không áo quần che thân. Tuy nhiên, bạn không có ai giúp đỡ mà phải một mình làm tất cả những công việc như ăn bắt, trồng trọt, chế tạo vũ khí, nghiên cứu cũng như xây dựng nơi trú ẩn. Không chỉ có thể, bạn phải đối mặt với những thảm họa thiên nhiên đang rình rập.

ARK: Survival Evolved là một trong những game hiếm hoi trên PC nói về đề tài khủng long, thường thì những game thu hút lượng người chơi lớn hiện nay trên PC thuộc những dòng game kinh điển, điển hình như Đế Chế hay Liên Minh Huyền Thoại. Game Đế chế là tựa game chiến thuật chạy dân có lượng người chơi kỷ lục hiện nay.

ARK: Survival Evolved có sự kết hợp giữa chế độ chơi mạng và chơi phối hợp, người chơi cũng có thể chơi ở góc nhìn thứ nhất hoặc góc nhìn thứ ba, mang bạn đến với những trải nghiệm thú vị nhưng lại đầy kịch tính trong thế giới với những loài khủng long nguy hiểm. Trong game, người chơi có thể lựa chọn cho mình nhân vật nam hoặc nữ, tùy chỉnh các đặc điểm nhân vật theo ý thích của mình. Để có thể sinh tồn được, bạn sẽ phải dùng kỹ năng, kinh nghiệm, cần thu thập và chế tạo các vũ khí cần thiết để bước vào những cuộc chiến khốc liệt.

Nói đến những tựa game hành động nổi tiếng trên PC phải kể đến những cái tên như Warcraft 3 với những trận chiến đầy hấp dẫn và kịch tính. Warcraft 3 mang đến cho người chơi những màn đối kháng khốc liệt.

Trở lại với ARK: Survival Evolved, người chơi sẽ được cưỡi trên những con khủng long to nếu bạn thuần phục được chúng để làm phương tiện đi lại của mình. Trong game, bạn vừa phải phối hợp làm việc nhóm, vừa phải đề phòng những tên ‘đồng loại’ phá game. Tựa game này hứa hẹn sẽ mang đến cho game thủ những trải nghiệm mới lạ.

Cũng thuộc tựa game sinh tồn kết hợp phiêu lưu, trong The Fall người chơi sẽ được đặt vào một hoàn cảnh khắc nghiệt, bị rơi vào một hành tinh xa lạ sau vụ tai nạn, nhiệm vụ của bạn trong The Fall là đưa phi hành gia quay về trạm phát tín hiệu để nhận sự giúp đỡ.

Các tính năng chính của ARK: Survival Evolved:

- Game săn khủng long trong thế giới mở
- Có thể chơi ở góc nhìn thứ nhất hoặc góc nhìn thứ ba
- Cưỡi khủng long để làm phương tiện đi lại
- Chiến đấu chinh phục và thuần hóa khủng long
- Lựa chọn và tùy chỉnh nhân vật
- Đối phó với những đồng loại phá game


Liên kết tải về - [492 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

ARK Survival Evolved - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ARK Survival Evolved được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ark survival evolved là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ARK Survival Evolved Cho Mac


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • DinoCraft 3/5 Game sinh tồn trong thế giới khủng long
  • Jurassic Hopper 3/5 Game bắn súng tiêu diệt khủng long
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm