download Arken 0.6.2

Arken

 0.6.2

Download Arken - Game phiêu lưu trên nền đồ họa 8-bit

Thu Hà  cập nhật: 25/02/2019

Arken là một game phiêu lưu hành động, nơi bạn sẽ khám phá một thế giới với nhiều điều thú vị và khác biệt. Người chơi tham gia Arken được chiến đấu với kẻ thù nguy hiểm, giải những câu đố trên đường đi và thu thập các vật phẩm quý giá, hứa hẹn mang đến trải nghiệm không bao giờ quên.




Tham gia Arken, người chơi vào vai nhân vật chính và công việc của bạn là đi giải cứu thế giới, để có thể làm được điều đó bạn phải đi thu thập bốn di vật cổ đại. Tất cả những điều này được thực hiện trong một thế giới 8-bit, gợi nhớ đến các trò chơi phiêu lưu trong thập niên 80 và 90.

arken

Tải Arken - Game phiêu lưu trên nền đồ họa 8-bit

Mặc dù Arken có nền đồ họa 8-bit và nhạc nền có thể không theo sở thích của bất kỳ ai, nhưng trò chơi được đánh giá cao đối với những người yêu thích tựa game 8-bit, những game gợi nhớ lại tuổi thơ hay quá khứ của họ và Arken luôn có một cách chơi, hướng chơi khác nhau mỗi khi bạn bắt đầu cuộc phiêu lưu mới.

Heroes Auto Chess tựa game di động được phát triển dựa trên custom game Dota Auto Chess, Heroes Auto Chess hiện đã được phát hành miễn phí cho các dòng điện thoại và máy tính bảng vì vậy bạn có thể download và trải nghiệm ngay bây giờ.

Cụ thể, nếu thích một map nào đó, bạn có thể lấy hạt giống ở đây và sau này sử dụng nó để tạo ra một thế giới mới có phần giống với map đó. Hạt giống có thể ảnh hưởng đến thế giới bên ngoài, hang động, nhà ở, ngục tối, NPC và nhiệm vụ logic, cải thiện hơn nữa cảm giác mới lạ của mỗi trò chơi mới. Một điều bạn nên nhớ là game không có điểm nhớ, nếu nhân vật của bạn chết, bạn sẽ phải bắt đầu lại trò chơi một cách hoàn toàn mới.

Rules Of Survival - tựa game bắn súng sinh tồn cực hấp dẫn dành cho di động đã thu hút hàng triệu game thủ tham gia trên khắp thế giới. Tải Rules Of Survival sẽ được bước chân vào đấu trường sinh tử đầy thử thách với hàng trăm đối thủ, hãy cố gắng thu lượm vũ khí và thể hiện kỹ năng chiến đấu tuyệt vời của mình để là người duy nhất bước lên bục vinh quang.


Liên kết tải về - [40.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Arken được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat arken là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Haven 3/5 Game phiêu lưu đề tài tình yêu cực hấp dẫn
  • Grimvalor 3/5 Game phiêu lưu hành động hấp dẫn cho mobile
  • MilMoGame hành động nhập vai cho máy tính
  • UnderMineGame nhập vai hành động
  • ChasmGame hành động cuộn cảnh hấp dẫn cho máy tính
  • EvolandGame hành động nhập vai cực hot cho mobile
  • Simply Tea ModGame phiêu lưu phong cách Minecraft
  • Strange BrigadeGame phiêu lưu khám khá Ai Cập huyền bí
  • Guardian TalesGame phiêu lưu hành động vui nhộn
  • FNaF WorldGame nhập vai giải cứu thế giới
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm