download Arm Workout Cho Android

Arm Workout

 Cho Android

Download Arm Workout - Ứng dụng luyện tập cơ bắp, thể hình

Thu Hà  cập nhật: 05/03/2019

Arm Workout là ứng dụng được thiết kế bởi các huấn luyện viên thể dục chuyên nghiệp, với mục đích giúp những người đang có nhu cầu tập thể hình. Ứng dụng Arm Workout mang đến các bài tập phát triển cơ bắp chỉ 10 phút mỗi ngày, kế hoạch luyện tập với cấp độ khác nhau, tạo thói quen liên tục trong 30 ngày.



Arm Workout giống như một huấn luyện viên thể hình của bạn tại nhà, rất hữu ích dành cho những ai không có thời gian đến phòng tập. Ứng dụng sẽ mang đến cho bạn kế hoạch tập luyện với các kế hoạch khác nhau, bạn có thể tìm thấy các bài tập phù hợp, thiết lập mục tiêu cụ thể trong 30 ngày khác nhau để có được cơ bắp như ý muốn.

Download Arm Workout, Ứng dụng luyện tập cơ bắp, thể hình

Six Pack in 30 Days cũng là ứng dụng tập cơ bụng 6 múi trong 30 ngày với các bài tập nhẹ nhàng mang đến hiệu quả tốt cho người tập, Six Pack in 30 Days sẽ giúp bạn có được vòng eo săn chắc như ý muốn.

Arm Workout đi kèm các hướng dẫn bằng hoạt ảnh và video, để giúp bạn luyện tập khoa học, đúng cách dể không bị chấn thương. Quá trình luyện tập của bạn sẽ được theo dõi từng ngày, xem có sự thay đổi với các bài tập đã được thực hiện hay không.

Tham khảo scratch là ứng dụng ngôn ngữ lập trình cho trẻ em, tải scratch để giúp các bé làm quen với công việc lập trình, sáng tạo.

Các tính năng chính của Arm Workout:

- Bài tập thể hình trong 30 ngày

- Kế hoạch tập luyện với các cấp độ khác nhau

- Theo dõi tiến trình luyện tập

- Hướng dẫn bằng video và hoạt ảnh


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Làm bài tập toán về nhà với Math Homework Maker
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Math Homework Maker là ứng dụng hỗ trợ học Toán ở nhà hiệu quả với các chức năng chính giúp bạn có thể thực hiện các phép tính dễ dàng. Math Homework Maker hỗ trợ chuyển đổi phân số và hỗn số, số thập phân, giải phương trình, các phép tính cộng trừ nhân chia, ...
  • Giải bài tập trang 98 SGK toán 2
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Những kiến thức lý thuyết cơ bản về bảng nhân 3 chúng ta đã được tìm hiểu ở bài học trước, trong bài giải bài tập trang 98 SGK toán 2 - Luyện tập này giúp cho các em có thể ôn luyện và củng cố lại cùng với đó tham khảo các cách giải toán lớp 2 về phép nhân 3 cụ thể và rõ ràng hơn. Các bạn hãy cùng theo dõi cụ thể bài học dưới đây nhé.
  • Giải bài tập trang 112 SGK toán 3
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Nếu các em chưa biết vẽ hình tròn hoặc vẽ trang trí hình tròn, vậy em có thể tham khảo tài liệu giải bài tập trang 112 SGK Toán 3 ngay sau đây để định hướng các bước vẽ hình tròn cho chuẩn xác, với những hướng dẫn cơ bản, dễ hiểu hi vọng sẽ hỗ trợ các em hoàn thành các bài tập hiệu quả nhất.
  • Tổng hợp bài tập tiếng Anh, Văn, Toán lớp 7 cơ bản và nâng cao
    Trong thời gian rảnh rỗi hoặc kỳ nghỉ hè, các em học sinh lớp 7 có thể thực hành những bài tập tiếng Anh, Văn, Toán lớp 7 cơ bản và nâng cao được tổng hợp ngay sau đây để ôn tập lại toàn bộ những
  • Giải bài tập trang 160 SGK toán 3
    Từ bài tập 1 đến bài tập 4 trong phần hướng dẫn giải bài tập trang 160 SGK toán 3, Luyện tập chung đều là những dạng bài cơ bản nhằm giúp em ôn tập lại phép cộng, trừ các số trong phạm vi 100000 và
  • Giải bài tập trang 111 SGK toán 3
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Đến với phần giải bài tập trang 111 SGK Toán 3 hôm nay, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu các kiến thức cơ bản về hình tròn, cách xác định tâm, đường kính, bán kính của hình tròn qua các bài tập cơ bản trong sách giáo khoa. Nếu thấy vướng mắc ở bất kì bài tập nào, em có thể tham khảo phần gợi ý giải bài tập ngắn gọn, chính xác của chúng tôi dưới đây.
  • Giải bài tập trang 68 SGK Giải Tích 12
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Tài liệu Giải Toán lớp 12 chủ đề Lôgarit là tài liệu hữu ích với đầy đủ những nội dung trình bày chi tiết từ lý thuyết cơ bản đến hướng dẫn giải bài tập nhanh chóng và hiệu quả giúp các em học sinh lớp 12 có thể học Toán nhanh chóng cũng như ôn luyện và trau dồi kiến thức dễ dàng nhất. Hi vọng với những thông tin bài giải dưới đây sẽ giúp các bạn nâng cao được trình độ làm toán và đạt kết quả tốt nhất trong các kì thi.
  • Giải bài tập trang 131, 132, 133 SGK Toán 9 Tập 2
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Nếu em vẫn chưa biết cách hệ thống lại toàn bộ các kiến thức về phần đại số đã được học từ đầu năm học đến giờ, vậy em có thể tham khảo tài liệu Giải bài tập trang 131, 132, 133 SGK Toán 9 Tập 2, Ôn tập cuối năm - Đại số với những hướng dẫn chi tiết các bài tập cơ bản sách giáo khoa để tự ôn tập lại kiến thức.
  • Giải bài tập trang 36 SGK Toán 8 Tập 1
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Bài viết hướng dẫn giải bài tập trang 36 SGK Toán 8 Tập 1 - Phân thức đại số sẽ giúp cho các em học sinh nắm bắt được kiến thức cơ bản và hoàn thiện bài tập toán nhanh chóng, chính xác nhất. Các bạn có thể tham khảo tài liệu giải toán lớp 8 để biết được cách giải toán dễ dàng hơn và ứng dụng để đạt được kết quả như mong muốn
  • Giải bài tập trang 26, 27 SGK Hình học 10
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Bài giải bài tập trang 26, 27 SGK Hình học 10 với đầy đủ những nội dung hỗ trợ cho quá trình học tập và ôn luyện, củng cố kiến thức về hệ trục tọa độ khá cơ bản và rõ ràng. Bên cạnh đó các bạn còn có thể học tập lý thuyết và tham khảo hướng dẫn giải toán lớp 10 chi tiết để tiến hành học tập và đưa ra phương pháp làm toán rõ ràng hơn
  • Giải bài tập trang 160 SGK Toán 2
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Nội dung các bài tập phần giải bài tập trang 160 SGK Toán 2 đều là những dạng bài tính toán cơ bản nhằm ôn luyện và củng cố lại các kiến thức tổng hợp về phép cộng và phép trừ trong phạm vi 1000 cho các em học sinh, đây đều là các bài tập khá đơn giản nhưng rất dễ nhầm lẫn, bởi vậy em cần tính toán một cách cẩn thận và có thể tham khảo bài giải mẫu dưới đây để biết cách trình bày lời giải cho khoa học.
  • Giải bài tập trang 170 SGK Toán 2
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Bài tập 1 đến bài tập 4 phần giải bài tập trang 170 SGK Toán 2, Ôn tập về phép cộng và phép trừ sẽ giúp các em học sinh luyện tập các phương pháp giải những dạng toán cơ bản như tính nhẩm, giải bài toán có lời một cách nhanh gọn, chính xác nhất.
  • Giải bài tập trang 64 SGK toán 3
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Bài học giải bài tập trang 64 SGK toán 3 ngày hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau ôn lại những kiến thức cơ bản của bảng nhân 9. Các bạn đã học thuộc bảng nhân và tiến hành làm bài tập trong sgk tốt chưa? Hãy cùng theo dõi những hướng dẫn giải toán lớp 3 cụ thể dưới đây để ôn luyện và học toán tốt nhất nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Arm Workout được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat arm workout là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Arm Workout Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm